35+ Mẫu Ghế Sofa Cafe Đẹp Phù Hợp Với Mọi Không Gian

Một góc trang trí những mẫu ghế sofa cafe là thứ không thể thiếu ở bất kỳ quán cafe nào. Với nhu cầu ngày càng gia tăng, thứ khách hàng cần không chỉ là một ly cafe chất lượng mà còn là một không gian thoải mái, thư giãn để họ tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ cùng người thân sau một tuần làm việc mệt mỏi. Cùng An Mộc tham khảo một số mẫu bàn ghế sofa đẹp để tô điểm cho quán cafe thêm ấn tượng.

>>>> XEM NGAY: 24+ mẫu bàn ghế cafe độc đáo, đẹp, rẻ, chất lượng nhất

1. Những mẫu ghế sofa cafe đẹp theo phong cách

Với nhu cầu ngày càng phổ biến của khách hàng, ghế sofa được sản xuất thiết kế với nhiều mẫu mã kiểu cách vô cùng đa dạng. Cùng khám phá một số mẫu ghế sofa cafe đẹp theo phong cách.

1.1. Ghế sofa hiện đại quán cafe

Với những người yêu thích sự đơn giản, mẫu bàn ghế sofa quán cafe theo phong cách hiện đại chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Thiết kế tối giản nhưng vẫn mang nét đẹp sang trọng, tinh tế chính là một trong những ưu điểm nổi bật giúp sản phẩm ghi dấu ấn trong lòng mỗi khách hàng.

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

1.2. Ghế sofa cafe đơn

Những người yêu thích không gian riêng tư, vắng lặng nhưng vẫn có một chút ấm cúng, nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp với những không gian cafe trang trí mẫu ghế sofa cafe đơn. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng mềm mại, êm ái, sản phẩm bao trọn lấy người ngồi, giúp họ tận hưởng những khoảnh khắc một mình cùng tách cafe thật trọn vẹn.

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

1.3. Ghế sofa mini

Với những không gian nhỏ, việc bố trí một mẫu ghế sofa mini sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tiết kiệm tốt đa diện tích. Với thiết kế nhỏ gọn, mẫu ghế thường dành cho 1 hoặc 2 người. Kiểu dáng đa dạng và thiết kế thông minh là một ưu điểm lớn khi sản phẩm có thể được gấp gọn và di chuyển linh hoạt ở nhiều không gian khác nhau. 

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

1.4. Ghế sofa quán cafe vintage

Bên cạnh phong cách hiện đại, các mẫu bàn cafe có ghế sofa cafe ngày nay cũng được thiết kế theo kiểu dáng hoài cổ, cổ điển. Các sản phẩm được chú trọng sử dụng chất liệu chân gỗ, gối bọc da cùng các gam màu cổ điển, trầm ấm như nâu, kem,... Các quán cafe theo phong cách vintage có thể sử dụng các mẫu bàn ghế sofa này để làm điểm nhấn cho không gian thêm ấn tượng, đầm ấm.

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

1.5. Ghế sofa cafe gấp gọn

Với xu hướng đề cao sự nhỏ gọn, thông minh, các mẫu ghế cafe sofa gấp gọn đang được rất nhiều quán cafe ưa chuộng. Phần bàn có được thiết kế thông minh, vừa có thể mở rộng để sử dụng và gấp lại khi chưa có nhu cầu hoặc cần dọn dẹp. Sử dụng những mẫu bàn cafe gấp gọn còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian, ngoài ra giúp chủ quán có thể linh hoạt hơn trong phong cách bố trí không gian quán khi có thể dễ dàng di chuyển.

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

1.6. Ghế sofa độc lạ

Các chủ quán có thể ghi thêm dấu ấn cho quán cafe của mình bằng cách trang trí những mẫu bàn ghế sofa độc lạ. Các sản phẩm được thiết kế với nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo như bàn ghế hình kim cương, bàn ghế hoạt hình đáng yêu, bàn ghế gỗ nguyên khối,… 

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

1.7. Ghế sofa đèn LED

Các sản phẩm bàn ghế sofa đèn LED ngày nay có thể khiến khách hàng bất ngờ bởi sự độc đáo, cá tính mà sản phẩm mang lại. Qua bàn tay khéo léo, sáng tạo của các nhà thiết kế, những mẫu bàn ghế sofa nệm thông thường giờ đây đã biến hoá thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo qua những chiếc đèn LED lấp lánh ấn tượng. Đây được mong chờ sẽ là một trong những xu hướng bàn ghế sofa được săn đón ưa chuộng nhất trong tương lai với nhiều mẫu ghế sofa cafe đẹp.

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

>>>> XEM THÊM: Bàn tròn cafe gỗ thông mỹ đẹp hiện đại, giá rẻ nhất 2022

2. Những mẫu ghế sofa cafe đẹp theo chất liệu cao cấp

Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu cũng là một trong những cách biến hoá những bộ bàn ghế sofa cafe trở nên đặc biệt hơn. Sau đây là một số mẫu bàn ghế sofa cafe đẹp theo chất liệu cao cấp.

2.1. Bàn ghế sofa cà phê mây

Một chất liệu đặc biệt cho ghế sofa chính là mây. Các sợi mây được đan xen tỉ mỉ với nhau tạo nên một tác phẩm nội thất vô cùng hoàn mỹ. Sản phẩm sofa từ mây mang vẻ đẹp truyền thống, mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần thanh lịch, đẳng cấp cho không gian. Chất liệu mây có ưu điểm gọn nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái và thông thoáng cho người dùng. 

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

>>>> THAO KHẢO THÊM: 60+ ý tưởng trang trí quán cafe nổi bật, thu hút khách nhất

2.2. Ghế sofa chân inox

Một sự lựa chọn độc đáo cho không gian cafe chính là ghế cafe sofa inox. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng chính là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Ngoài ra, chất liệu inox mang bền bỉ, sáng bóng, không gỉ giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm qua thời gian. Các sản phẩm ghế sofa cafe đẹp chất liệu inox ngày nay được thiết kế hiện đại với tính năng thông minh có thể gấp gọn, lắp ráp linh hoạt, đem lại nhiều thuận tiện cho người dùng.

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

2.3. Ghế sofa lưới

Sản phẩm bàn ghế sofa lưới cũng là một trong những xu hướng nội thất sofa hiện nay. Thiết kế mặt lưới chắc chắn, thông thoáng giúp đem đến cảm giác mát mẻ cho người dùng. Ngoài ra, màu sắc sản phẩm cũng rất đa dạng, giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho từng không gian trang trí.

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

2.4. Ghế sofa nhựa cho quán cà phê

Nhựa là loại chất liệu không thể không nhắc đến khi thiết kế các sản phẩm bàn ghế nội thất sofa. Nhựa cứng hoặc nhựa Đài Loan là những chất liệu được tin dùng nhiều nhất. Một ưu điểm lớn cho chất liệu này chính là sự bền bỉ cùng màu sắc đa dạng, giúp bạn có thể phối hợp hài hoà với mọi không gian bối cảnh. Bạn có thể lựa mua các sản phẩm phẩm ghế sofa nhựa ở bất kỳ đâu với giá thành cực kỳ ưu đãi.

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

>>>> THAM KHẢO NGAY: Điểm danh 10 cách bố trí bàn ghế quán cafe siêu hút khách

2.5. Bàn ghế sofa gỗ cafe

Gỗ là chất liệu không thể thiếu để tô điểm cho vẻ đẹp đẳng cấp của ghế sofa gỗ cafe. Bên cạnh sự bền bỉ cùng thời gian, ngoài những bộ bàn ghế sofa gỗ hiện đại quán cafe còn được thiết kế bởi những mẫu ghế gỗ sofa cafe đậm chất cổ điển, hoài cổ. Các sản phẩm ghế sofa gỗ cafe mang trong mình vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, thanh lịch, đem đến cho người dùng những giá trị thẩm mỹ cao cấp.

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

>>>> TÌM HIỂU NGAY: 12+ Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời đẹp, chất lượng, giá rẻ

2.6. Ghế cafe sắt kiểu sofa

Bàn ghế cafe sắt cũng là một sự lựa chọn độc đáo để trang trí cho quán cafe của bạn. Sản phẩm có cấu tạo khung sắt bền bỉ, chắc chắn, bọc bên ngoài là lớp đệm sofa êm ái, ấm áp. Phần chân được làm bằng sắt tĩnh điện cao cấp, chống ăn mòn, hoen rỉ, ẩm mốc và những tác động từ môi trường. Ngoài ra, phần chân sắt có thể được biến tấu thiết kế thành các hoạ tiết cầu kỳ, đa dạng, bắt mắt, giúp sản phẩm gia tăng giá trị thẩm mỹ.

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

ghế sofa cafe

3. Bảng giá chi tiết bàn ghế sofa cho quán cafe

Cùng với nhu cầu sử dụng ngày càng phổ biến, các bộ bàn ghế sofa cafe ngày nay được chú trọng sản xuất với những kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Với sự khác biệt về chất liệu, thiết kế,... các mẫu bàn ghế sofa cafe ngày nay rất đa dạng về mức giá, và có rất nhiều mẫu bàn ghế sofa cafe giá rẻ phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng

Ở An Mộc, quý khách hàng có vô vàn sự lựa chọn các mẫu sản phẩm sofa khác nhau với mức giá dao động từ 2.000.000 đồng 7.000.000 đồng. Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm cao cấp, chất lượng hơn với mức giá từ 12.000.000 đồng đến 14.000.000 đồng.

Tên sản phẩm

Mức giá

Sofa Katakana Đơn

1,690,000₫

Sofa Genny (Ghế 24 Nan)

2,000,000₫

Sofa Katakana Đôi

2,800,000₫

Ghế Sofa Fly Đơn

3,990,000₫

Ghế Sofa KBH Đơn

6,580,000₫

Ghế Sofa KBH Đôi

12,720,000₫

4. Tại sao nên chọn bàn ghế sofa cho quán cafe?

Thế giới nội thất ngày nay xuất hiện vô vàn các loại bàn ghế với mẫu mã, kiểu dáng cùng công năng khác nhau. Vậy, tại sao bàn ghế sofa vẫn là một trong những sự ưu tiên hàng đầu cho các quán cafe, cùng tìm hiểu qua những lý do sau đây.

4.1. Đa dạng mẫu mã, màu sắc để lựa chọn

Mẫu mã bàn ghế sofa cafe được thiết kế vô cùng đa dạng. Từ phong cách tối giản đến cầu kỳ, từ cổ điển đến hiện đại, các sản phẩm sofa đều có thể đáp ứng bạn một cách hoàn hảo. Các sản phẩm được gia công từ nhiều chất liệu khác nhau, cùng với đó là những màu sắc, kiểu dáng đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.

4.2. Đem lại sự khác biệt trong không gian

Khác với những mẫu bàn ghế sắt, nhựa thường được thấy ở các quán cafe, việc bố trí một không gian với những bộ bàn ghế sofa chắc hẳn sẽ đem đến sự độc đáo cho không gian của bạn. Những sản phẩm sofa không chỉ giúp không gian thêm phần bắt mắt mà còn đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi cho không gian. 

ghế sofa cafe

Ngoài ra, trang trí không gian quán với những mẫu ghế sofa cafe đẹp đẳng cấp cũng một phần định hình được phong cách thẩm mỹ của quán, giúp quán trở nên nổi bật hơn so với những quán cafe thông thường.

4.3. Mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng

Ít ai biết rằng sử dụng bộ bàn ghế sofa trong các quán cafe cũng là một cách độc đáo để thu hút khách hàng. Những bộ sofa bắt mắt kết hợp với không gian cafe ấm cúng tạo nên một tổng thể hài hòa, đem đến những trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng cho người dùng.

ghế sofa cafe

Ngoài ra, việc sử dụng bàn ghế sofa cũng đem đến cho họ cảm trải nghiệm gần gũi, thân thuộc như ở nhà, giúp họ được thoải mái và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn ở quán cafe.

4.4. Phù hợp với nhiều không gian bày trí

Với sự đa dạng phong cách thiết kế về chất liệu lẫn màu sắc, các bộ bàn ghế sofa cafe có thể kết hợp với nhiều không gian trang trí khác nhau. Từ không gian phòng kín ấm cúng hay ngoài trời thoáng đãng, từ không gian cafe cổ điển hay không gian hiện đại, vui tươi, các sản phẩm sofa đều có thể đáp ứng hoàn hảo. 

ghế sofa cafe

4.5. Có thể tự tạo nên phong cách mình muốn

Một ưu điểm khi sử dụng bàn ghế sofa chính là sự linh hoạt, đa dạng trọng lựa chọn phong cách thiết kế yêu thích của bản thân. Phần nệm sofa có thể được tháo rời, vì vậy bạn có thể lựa chọn nệm bọc với những màu sắc và hoạ tiết hoa văn yêu thích của mình. 

ghế sofa cafe

5. Các không gian có thể sử dụng ghế sofa cafe

Việc sử dụng sofa để trang trí không còn là điều xa lạ. Hơn cả thế, đây còn đang dần biến thành một xu hướng độc đáo cho các không gian quán cafe nhằm tối ưu hoá trải nghiệm cho khách hàng. Cùng khám phá một số không gian nên sử dụng ghế sofa cafe.

5.1. Quán cafe sân vườn

Với những không gian rộng rãi, thoáng đãng như cafe sân vườn ngoài trời, việc bố trí những bộ bàn ghế sofa cafe là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Với diện tích rộng lớn, chủ quán có thể thoải mái lên ý tưởng sáng tạo bố trí các sản phẩm bàn ghế sao cho phù hợp với không gian cafe, giúp tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

ghế sofa cafe

5.2. Không gian cafe sách

Không gian cafe sách cũng là địa điểm lý tưởng để bố trí các sản phẩm nội thất sofa. Khách hàng đến với nơi đây chắc hẳn rất cần một chỗ tựa lưng êm ái để thưởng thức cafe và đắm chìm trong thế giới sách của riêng họ. 

ghế sofa cafe

Vì vậy, bộ bàn ghế sofa với ưu điểm êm ái, mềm mại sẽ đem đến cho họ sự thoải mái tối ưu, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong không gian cafe sách ấm cúng.

5.3. Cafe văn phòng

Cafe văn phòng là nơi làm việc uy nghiêm, ngoài ra cũng là nơi thường xuyên diễn ra các cuộc chào đón đối tác và bàn luận công việc kinh doanh quan trọng. Vì vậy, chất lượng sản phẩm bàn ghế là điều được quan tâm hàng đầu, và bộ bàn ghế sofa đáp ứng được những tiêu chí đó. 

ghế sofa cafe

Những bộ sofa sang trọng, quý phái không giúp đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng, giúp họ tập trung tối đa để nâng cao hiệu quả làm việc.

5.4. Các chuỗi thương hiệu cafe lớn

Các chuỗi cafe thương hiệu lớn không chỉ chú trọng đến giá trị chất lượng sản phẩm và còn đầu tư đến những giá trị hình thức cho không gian. Việc bố trí những bộ bàn ghế sofa là một trong những ý tưởng độc đáo để đạt được điều đó. Điều này không chỉ đem đến những giá trị cảm nhận cao cho khách hàng mà còn giúp nâng cao giá trị của thương hiệu so với những quán cafe thông thường.

ghế sofa cafe

5.5. Quán cà phê hộp

Cafe hộp là những quán cafe yên tĩnh và theo đuổi mô hình không gian riêng tư cho những người yêu thích nghệ thuật. Một không gian bố trí những mẫu sofa kiểu dáng thẩm mỹ độc đáo sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho loại hình quán cafe này. 

ghế sofa cafe

5.6. Cà phê sân thượng

Cafe sân thượng là một mô hình quán cafe độc đáo được đặt tại những vị trí đắc địa như rooftop – sân thượng của những tòa nhà lớn với không gian thoáng đãng, rộng lớn. Đặt những bộ bàn ghế sofa sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm thư giãn, thoải mái nhất khi tận hưởng sự êm ái từ sản phẩm, không khí thoáng đãng từ gió trời cùng những ly cafe ngon miệng. 

ghế sofa cafe

Bên cạnh đó, chủ quán cần lưu ý lựa chọn những mẫu sofa có chất liệu cao cấp và khả năng chống chịu thời tiết cao để đảm bảo được độ bền của sản phẩm qua thời gian.

6. Các lưu ý khi lựa chọn ghế sofa cho quán cafe

Việc bố trí sản phẩm bàn ghế sofa tại các quán cafe không còn là chuyện xa lạ. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm sofa thế nào sao cho phù hợp là điều chưa chắc ai cũng nắm rõ. Sau đây là một số lưu ý khi lựa chọn ghế sofa cho quán cafe.

6.1 Tính linh hoạt

Đối với những không gian đông người như quán cafe, cần chọn mua những mẫu ghế sofa cafe đẹp có tính linh hoạt cao. Điều này có thể giúp bạn dễ dàng di chuyển vị trí các sản phẩm để dễ dọn dẹp, nhất là những quán cà phê có không gian ngoài trời. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm mua những bộ sofa có tính chất nhẹ hoặc có thể gấp gọn thông minh để thuận tiện hơn trong việc bày trí và sắp xếp không gian quán.

ghế sofa cafe

6.2. Phong cách quán

Trang trí bàn ghế sofa cafe phải hòa hợp với phong cách mà quán đang theo đuổi nhằm tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho không gian. Phong cách quán hiện đại, năng động nên chọn sản phẩm với kiểu dáng mới mẻ, phù hợp với xu hướng giới trẻ hiện nay.

ghế sofa cafe

Trong khi đó, các không gian trang trí phong cách tân cổ điển có thể cân nhắc chọn các mẫu sofa có các điêu khắc cổ phối hợp cùng các họa tiết hoa văn độc đáo, hiện đại. Các không gian cafe phong cách quý tộc, sang trọng nên chọn các mẫu sofa cổ điển để đem đến sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp cho không gian.

6.3. Chất liệu

Chú trọng đến chất liệu sẽ giúp bạn chọn được những mẫu sofa phù hợp cho không gian cafe. Các chất liệu thông thường được thấy là gỗ, mây, sắt,... Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm riêng, cùng với đó là có thể kết hợp đa dạng với những phong cách không gian khác nhau. Bạn có thể linh hoạt các loại chất liệu với nhau để tạo nên những sản phẩm sofa ấn tượng, độc đáo nhất.

ghế sofa cafe

6.4. Sự đa dạng trong các chủng loại bàn ghế

Sẽ thật nhàm chán nếu bạn chỉ trang trí một loại bàn ghế sofa cho cả không gian rộng lớn như quán cafe. Bạn có thể kết hợp các bộ bàn ghế sofa cafe với những kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để tạo nên sự đa dạng trong phong cách trang trí. Điều này còn có thể đem đến cho khách hàng vô vàn trải nghiệm thú vị khác nhau, giúp quán trở nên ấn tượng hơn trong tâm trí khách hàng.

ghế sofa cafe

6.5. Chất lượng

Bất kể bạn chọn mua loại sản phẩm nội thất nào, yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua chính là chất lượng sản phẩm. Bạn có thể kiểm tra chất lượng của sản phẩm sofa cafe thông qua sự chắc chắn và liên kết của khung ghế, đệm mút, lớp vỏ bọc bên ngoài.

ghế sofa cafe

Nên chọn những sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp để có thể đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Điều này không chỉ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể một khoản chi phí khi phải sửa chữa sản phẩm bị hư hỏng.

6.6. Giá thành phù hợp

Với sự xuất hiện vô vàn các sản phẩm nội thất sofa trên thị trường, việc lựa chọn sản phẩm với giá thành phù hợp là tiêu chí vô cùng quan trọng. Không nên quá chú trọng vào những sản phẩm đắt tiền mà không cân nhắc đến chi tiêu hợp lý của quán. 

ghế sofa cafe

Bên cạnh đó cũng không nên vì tiết kiệm mà sử dụng những sản phẩm sofa cũ kém chất lượng, bởi chúng có thể ảnh hưởng đến chất lượng trải nghiệm của khách hàng.

6.7. Thời điểm mua hàng

Thời điểm mua hàng cũng là lưu ý vô cùng quan trọng khi chọn mua bàn ghế sofa cafe. Không nên quá vội vã mua sắm khi bạn chưa có một cái nhìn tổng quan về kích thước, phong cách và kinh phí đầu tư của quán. 

ghế sofa cafe

Thời điểm lý tưởng chính là khi bạn đã có ý tưởng thiết kế phong cách rõ ràng, phân tích đủ các yếu tố về kích thước, màu sắc và tính toán kỹ càng về ngân sách. Việc có một cái nhìn kỹ lưỡng về tiêu chí này sẽ giúp bạn chọn được mẫu sản phẩm sofa thích hợp nhất cho quán cafe của bạn.

6.8. Mục đích sử dụng

Bàn ghế sofa cafe không chỉ là vật dụng để ngồi mà còn là không gian nơi khách hàng trò chuyện, học bài, thư giãn và ăn uống. Đối với mỗi mục đích sử dụng khác nhau, chủ quán cần lưu ý chọn mẫu bàn ghế sofa phù hợp, từ kích thước, kiểu dáng đến chất liệu,... 

ghế sofa cafe

6.9. Số lượng ghế sofa trong quán

Bạn cần tính toán kỹ lưỡng về số lượng bàn ghế sofa cần mua chứ không phải mua thật nhiều để đáp ứng đủ số lượng. Việc bố trí quá nhiều sofa có thể khiến không gian quán cafe của bạn trở nên chật chội, bí bách, gây khó khăn trong di chuyển. Điều này cũng một phần khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và mất cảm tình về quán, từ đó có thể ảnh hưởng đến doanh thu trong tương lai.

ghế sofa cafe

6.10. Họa tiết của sofa 

Cần dựa trên phong cách quán cafe bạn đã định hình để có thể lựa chọn được mẫu sofa với các họa tiết hoa văn phù hợp nhất. Chẳng hạn, nếu bạn yêu phong cách cổ điển, các họa tiết bàn ghế sofa cần có thêm một vài chi tiết tinh xảo, cầu kỳ để tạo điểm nhấn thú vị cho không gian cafe. 

ghế sofa cafe

Chú trọng đến từng đường nét chi tiết còn giúp khách hàng thấy được gu thẩm mỹ thời thượng và sự đầu tư tỉ mỉ của chủ quán, giúp họ có thêm những ấn tượng sâu đậm về quán.

6.11. Kích thước ghế sofa

Để có thể chọn bộ bàn ghế sofa phù hợp cho quán cafe, cần chú ý kỹ đến kích thước ghế sofa cafe. Tuỳ vào diện tích không gian bố trí khác nhau mà sẽ có thể lựa chọn những sản phẩm với thiết kế kích cỡ khác nhau. 

ghế sofa cafe

Chọn được những mẫu sofa với kích thước phù hợp sẽ giúp không gian trang trí thêm hài hoà và mang đến tính thẩm mỹ, sang trọng cho quán.

7. Có nên mua sản phẩm ghế sofa cafe thanh lý không?

Hiện nay với nhiều lý do khác nhau, nhiều chủ quán lựa chọn mua các sản phẩm ghế sofa cafe thanh lý thay vì những sản phẩm mới. Vậy, việc chọn mua bàn ghế sofa cafe cũ có tốt hay không, cùng tìm hiểu những ưu và nhược điểm của chúng qua những phân tích dưới đây.

7.1. Giá thành rẻ hơn so với ghế sofa mua mới

Đối với những cửa hàng cafe quy mô nhỏ hoặc mới khai trương với kinh phí hạn hẹp, việc lựa chọn các sản phẩm sofa thanh lý là sự lựa chọn hợp lý. Mua những sản phẩm đã qua sử dụng sẽ rẻ hơn nhiều so với việc chi tiền mua những bộ sản phẩm mới đắt đỏ, vì vậy giúp bạn tiết kiệm được một khoảng ngân sách để đầu tư vào những hoạt động khác.

ghế sofa cafe

7.2. Độ bền giảm

Các sản phẩm bàn ghế sofa cafe cũ thường có độ bền bị giảm đi so với lúc đầu khi những cấu tạo như khung, chất liệu bọc và các bộ phận đều không còn được đảm bảo. Ngoài ra, sản sản phẩm này còn tồn tại nhiều hạn chế hơn khi dễ bị phai màu, rách, mục, nấm mốc và rỉ sét,... Điều này không chỉ khiến sản phẩm không thể dùng trong thời gian dài mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của khách hàng khi sử dụng.

ghế sofa cafe

7.3. Có thể chứa nhiều vi khuẩn

Sofa là nơi ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn, đặc biệt là khi chúng không được bảo quản và vệ sinh kỹ. Việc mua các sản phẩm sofa thanh lý có thể tiềm ẩn các rủi ro này khi sản phẩm đã được sử dụng trong thời gian dài mà chúng ta không thể xác định được. Điều này có thể ảnh hưởng rất lớn đến giá trị về ngoài của sản phẩm và cả sức khoẻ của người dùng.

ghế sofa cafe

7.4. Nhiều kiểu dáng độc đáo, không đụng hàng

Bên cạnh xu thế yêu thích phong cách hiện đại, vẫn còn rất nhiều người không ngừng săn lùng các sản phẩm với phong cách cổ điển, hoài cổ. Các sản phẩm bàn ghế sofa thanh lý thường có những mẫu đã ngưng sản xuất và rất khó để tìm thấy trên thị trường. Vì vậy, những sản phẩm sofa thanh lý vô tình lại trở thành sản phẩm độc đáo, ấn tượng và được nhiều người săn đón. Thậm chí, những mẫu sofa cũ còn có giá trị cao hơn cả những mẫu sofa hiện đại.

ghế sofa cafe

7.5. Thân thiện với môi trường

Trong xu hướng hiện nay, việc tái sử dụng đã dần trở thành xu hướng xanh. Việc sử dụng các sản phẩm bàn ghế sofa thanh lý có thể giúp giảm thiểu một lượng lớn rác thải dư thừa ra xã hội, một phần góp phần chung tay bảo vệ môi trường.

ghế sofa cafe

8. Mẹo xử lý khi sofa có dấu hiệu xuống cấp

Sau một khoảng thời gian dài sử dụng, bộ bàn ghế sofa cafe của bạn chắc hẳn sẽ xảy ra nhiều tình trạng ảnh hưởng đến chất lượng như phai màu, hoen rỉ, trầy xước,... Ngoài ra, các mẫu sofa sản xuất từ lâu có thể sẽ không còn hợp gu với thẩm mỹ của thời đại. Vì vậy, bạn có thể xử lý các vấn đề này bằng một số cách sau. 

ghế sofa cafe

  • Sửa chữa hoặc thay đổi một số bộ phận nhỏ như bọc lại bề mặt, may đệm mới,… Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí, nhưng lại tồn tại những rủi ro hư hỏng vô cùng lớn.
  • Thay mới toàn bộ các sản phẩm có dấu hiệu xuống cấp. Phương hướng này đòi hỏi bạn phải chi ra một khoản tiền khá lớn, tuy nhiên lại giúp bạn đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

9. Mua ghế sofa cafe giá rẻ tại đâu?

Nếu quý khách đang tìm kiếm một đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm bàn ghế sofa cafe cao cấp, An Mộc tự hào là sự lựa chọn uy tín hàng đầu. Là doanh nghiệp mang chuỗi giá trị về sản phẩm và dịch vụ nội thất thông minh, An Mộc không ngừng cải học hỏi và cải thiện để đem đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, cao cấp nhất.

ghế sofa cafe

Với sứ mệnh cao cả “Vì một không gian sống tốt đẹp cho người Việt Nam”, An Mộc luôn ưu tiên đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, xem sự hài lòng của khách hàng là thước đo của thành công. Vì vậy, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, cùng với đó là những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về mọi thắc mắc. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn An Mộc làm đơn vị mua hàng uy tín của mình.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về sản phẩm ghế sofa cafe, từ phân loại, mức giá cho đến các lưu ý quan trọng khi chọn mua sản phẩm. Nếu quý khách đang cần mua những mẫu bàn ghế sofa chất lượng để trang trí cho quán cafe của mình, An Mộc tự hào sẽ là sự lựa chọn uy tín nhất.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> THÔNG TIN BỔ ÍCH:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên