15+ Mẫu Ghế Bar Cổ Điển Đẹp, Sang Trọng, Thu Hút Ánh Nhìn

Mẫu ghế bar cổ điển đang được ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Sản phẩm vừa đẹp, sang trọng thu hút nhiều khách hàng. Hay cùng Nội thất An Mộc tham khảo nhiều sản phẩm mới lạ đến cho mọi người. Dưới đây là những mẫu ghế bar cổ điển phổ biến mọi người tham khảo qua nhé.

>>>> BẬT MÍ: Hơn 19+ Mẫu Ghế Bar Đẹp Cho Nội Thất Quán Đẳng Cấp

1. Một số mẫu ghế quầy bar cổ điển theo kiểu dáng

Ghế bar cổ điển mang đến không gian mới lạ cùng với mẫu mã độc đáo, sang trọng.  Nếu bạn thuộc trường phái cổ điển thì không thể bỏ qua những mẫu ghế bar cổ điển đẹp, đa dạng kiểu dáng đang thịnh hành nhất hiện nay.

1.1 Ghế bar cổ điển đôn

Ghế quầy bar cổ điển với hình dáng mặt ghế và chân ghế hình tròn. Đó là sự kết hợp hài hòa tạo nên sự đồng điệu của cả chiếc ghế. Mẫu ghế bar cổ điển đôn với các vân màu tối và đính quanh vành ghế là hàng cúc đồng ấn tượng ở mặt ghế. Ghế bar cổ điển đôn với chất liệu gỗ tự nhiên sắc nét, bóng đẹp và độ bền cao phù hợp mọi không gian.

ghế bar cổ điển

ghế quầy bar tân cổ điển

ghế quầy bar cổ điển

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 2 cách hạ ghế quầy bar đơn giản, nhanh chóng chỉ trong 2s

1.2 Ghế bar có tựa lưng

Mẫu ghế bar cổ điển được sử dụng phổ biến, rộng rãi. Ghế thiết kế chân thép sơn tĩnh điện chắc chắn kết hợp gỗ sồi cao cấp, độ bền cao, màu sắc nhã nhặn nhưng vẫn đem lại sự sang trọng cao quý. Ghế quầy bar cổ điển có tựa lưng tạo sự thoải mái khi ngồi lâu, có thể nâng hạ linh hoạt nên người dùng sẽ dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn.

ghế bar cổ điển bao nhiêu tiền

ghế bar cổ điển cao cấp

ghế bar cổ điển cafe

1.3 Ghế bar mặt gỗ cổ điển

Ghế bar chất liệu từ gỗ cao cấp mang cảm giác thoải mái cho người ngồi. Chân ghế với những đường cong uốn lượn hoàn hảo, chắc chắn. Mặt ghế được làm từ gỗ với các màu sắc vân nâu vàng trang nhã, quý tộc. Ghế quầy bar cổ điển kết hợp nệm gỗ quen thuộc vừa hiện đại và sang trọng.

ghế bar cổ điển da

ghế bar cổ điển đẹp

ghế bar cổ điển đơn

1.4 Ghế quầy bar bọc đệm

Ghế quầy bar bọc đệm mang vẻ đẹp hoài cổ, cổ điển giúp người nhìn thêm cảm hứng. Mặt khác, chất liệu nệm cao cấp, chống ẩm, chống xước, chống thấm vượt trội. Ghế quầy bar cổ điển thiết kế chân thép uốn cong mới lạ, sơn tĩnh điện tránh oxy hóa không gây han gỉ trong quá trình sử dụng. Ghế kết hợp hai gam màu nổi bật màu xám và nâu  mang tới vẻ đẹp tinh tế không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

ghế bar cổ điển đôn

ghế bar cổ điển giá rẻ

ghế bar cổ điển giá bao nhiêu

2. Những mẫu ghế bar cổ điển theo cấu tạo chân

Để có được một chiếc ghế bar cổ điển đẹp thì cần có sự kết hợp hài hòa giữa các bộ phần cấu tạo nên nó. Dưới đây là một số thông tin về các mẫu ghế ghế bar cổ điển đẹp theo cấu tạo chân mà bạn không thể bỏ qua.

2.1 Ghế bar chân thép tròn

Mẫu ghế thiết kế chân thép tròn được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện có độ bền cao. Ghế bar chân thép tròn mang màu sơn đen độc đáo làm tăng sự sang trọng cho không gian nội thất. Ghế quầy bar cổ điển với chân thép được ứng dụng ở không gian đa dạng khác nhau.

ghế bar cổ điển gỗ

ghế bar cổ điển là gì

ghế bar cổ điển loại nào tốt

>>>> GỢI Ý: Cách lắp ghế quầy bar chân xoay chuẩn nhất trong 3 phút

2.2 Ghế quầy bar khung sắt

Ghế quầy bar khung sắt chắc chắn, phổ biến với gam màu xám, đen. Ghế được sơn tĩnh điện giúp bảo vệ bề mặt kim loại khỏi sự oxi hóa đảm bảo sử dụng lâu dài. Ghế thiết kế có gác chân giúp thuận tiện cho việc lên xuống ghế cũng như là điểm tựa chân khi ngồi.

ghế quầy bar tân cổ điển

ghế quầy bar cổ điển

 

ghế bar cổ điển bao nhiêu tiền

>>> KHÁM PHÁ NGAY: Mẫu ghế quầy bar đẹp, giá tốt, chất lượng siêu bền bỉ

3. Báo giá của ghế bar phong cách cổ điển

Tùy thuộc vào chất liệu của ghế quầy bar cổ điển mà có các mức giá khác nhau. Với chất liệu mặt ghế đệm thì giá sẽ cao hơn so với các ghế được làm từ chất liệu thép, sắt, gỗ... Thiết kế ghế từ chất liệu cao cấp, mẫu sang trọng giá sẽ dao động từ 500.000 - 3.500.000 VNĐ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ghế quầy bar cổ điển chất liệu sản phẩm khác nhau, chênh lệch về giá tiền nhưng vẫn đảm bảo tính sử dụng lâu dài của ghế. Vì vậy khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của ghế.

ghế bar cổ điển cao cấp

4. Ưu điểm và ứng dụng của ghế quầy bar cổ điển

Ghế bar cổ điển được sử dụng thịnh hành hiện nay với những ưu điểm nổi trội: Chất liệu ghế cao cấp chống oxy hóa và có độ bền cao, có chỗ gác chân đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu nhất cho người ngồi, ghế có thể điều chỉnh dễ dàng, xoay tròn 360 độ linh hoạt, giá cả hợp lý phù hợp với mọi tài chính của khách hàng.

ghế bar cổ điển cafe

So với những ưu điểm nổi trội thì ghế quầy bar cổ điển có thể ứng dụng rộng rãi ở các không gian khác nhau. Mẫu ghế phổ biến được sử dụng làm ghế ngồi cho quán cafe, quán bar, quán rượu, nhà hàng hiện đại đầy tiện nghi. Chúng ta cũng có nhìn thấy ghế được dùng phổ biến để làm ghế makeup, ghế studio, thu ngân ở các shop thời trang hay khách sạn cao cấp…

ghế bar cổ điển da

Trên đây là một số mẫu ghế bar cổ điểnAn Mộc đã cung cấp cho bạn. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn có thể chọn được những bộ nội thất đúng đắn, phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình nhất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được giải đáp nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Tiết lộ kích thước ghế bar chuẩn, chính xác ít người biết

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên