10 Mẫu Ghế Nhà Hàng Tiệc Cưới Sang Trọng, Đẹp Đến Mê Mẫn

Hiện nay lựa chọn sử dụng dịch vụ của các nhà hàng tiệc cưới được nhiều gia đình ưa chuộng, chính vì thế bộ bàn ghế dành cho tiệc cưới được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Ghế nhà hàng tiệc cưới có đa dạng các kiểu dáng cũng như mẫu mã khác nhau để khách hàng thuận tiện lựa chọn. Hãy cùng An Mộc tham khảo những thông tin liên quan đến sản phẩm này nhé!

>>>> XEM NGAY: 20+ mẫu bàn ghế nhà hàng đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

1. Những mẫu ghế nhà hàng tiệc cưới đẹp thường được sử dụng

Ghế dành cho nhà hàng tiệc cưới có rất nhiều mẫu mã khác nhau, dưới đây là những mẫu ghế đẹp thường được sử dụng trong nhà hàng.

1.1 Ghế Chiavari Tiffany

Ghế Chiavari Tiffany là một sản phẩm ghế nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng của vùng Liguria, Italia xuất hiện từ đầu thế kỉ 19. Thiết kế của ghế rất thanh lịch và tao nhã. Ghế Chiavari đã có mặt ở khắp mọi nơi, từ phòng tiệc của những khách sạn cao cấp đến buổi tiệc cưới sang trọng. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như sắt, thép và inox.

ghế nhà hàng tiệc cưới

ghế nhà hàng tiệc cưới

1.2 Ghế Linda/ Braga

Ghế Linda/ Braga là mẫu ghế nhà hàng sang trọng có kiểu dáng thiết kế mới lạ, mang đến một không gian trẻ trung và hiện đại. Có phần khung và chân được gia công bằng gỗ tinh xảo cùng phần đệm được làm từ da nhân tạo PVC cao cấp. 

  • Chất liệu: Chân sắt sơn tĩnh điện 

  • Kích thước: 43 x 48,5 x 96,5cm

  • Màu sắc: Nhiều màu

áo ghế nhà hàng tiệc cưới

áo ghế nhà hàng tiệc cưới

>>>> THAM KHẢO NGAY: 10 mẫu bàn tròn nhà hàng tiệc cưới đẹp, sang trọng

1.3 Ghế nhà hàng tiệc cưới sắt bọc nệm

Ghế sắt bọc nệm nhà hàng tiệc cưới là sản phẩm phổ biến được nhiều người sử dụng cho tiệc cưới. Ghế có nhiều màu sắc đa dạng như đen, nâu đậm, đỏ cho đến champagne, mang lại không gian nhiều phong cách mới lạ. Sản phẩm được làm từ 2 vật liệu chủ yếu là sắt và inox.

ghế nhà hàng tiệc cưới giá rẻ

ghế nhà hàng tiệc cưới giá rẻ

>>>> CLICK NGAY: 8 cách sắp xếp bàn ghế trong nhà hàng chuyên dùng

1.4 Ghế Louis

Nếu bạn yêu thích phong cách nội thất cổ điển Châu Âu thì chiếc ghế nhà hàng sang trọng Louis chắc chắn là một mẫu ghế mà bạn không thể bỏ qua. Vẻ đẹp sang trọng toát ra từ trong bản chất, ghế Louis sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ đảm bảo được độ cổ điển. Khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên, bọc da nỉ cao cấp.

bàn ghế nhà hàng tiệc cưới

bàn ghế nhà hàng tiệc cưới

1.5 Ghế Bistro mặt nệm

Ghế Bistro có thiết kế hiện đại, trang nhã phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Chính vì thế nên sản phẩm được dùng nhiều trong quán cafe, khách sạn, nhà hàng… giúp mang đến không gian ấm cúng, sang trọng và hiện đại. Ghế Bistro mặt nệm được sản xuất từ 100% gỗ tần bì tự nhiên được tẩm sấy kỹ lưỡng. Chất lượng sản phẩm cao, không bị cong vênh, mối mọt theo thời gian sử dụng. Bên cạnh đó còn được phủ một lớp sơn PU bóng mờ giúp nổi bật vân gỗ tự nhiên, tránh thấm nước, dễ lau chùi và an toàn.

giá bàn ghế nhà hàng tiệc cưới

giá bàn ghế nhà hàng tiệc cưới

2. Ghế nhà hàng tiệc cưới có đặc điểm gì nổi bật?

Ghế nhà hàng được thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Mỗi loại bàn ghế sẽ có cấu tạo và chức năng khác nhau, ghế nhà hàng tiệc cưới cũng vậy. Dưới đây là chất liệu, kiểu dáng và nơi sử dụng của sản phẩm. 

  • Chất liệu: Ghế dành cho nhà hàng tiệc cưới được tạo nên bởi nhiều chất liệu khác nhau như sắt, inox, gỗ,... Chính vì thế sản phẩm này thường có tuổi thọ cao và khả năng chịu lực cực tốt. 

  • Các kiểu dáng thường có: Ghế tiệc cưới có nhiều kiểu dáng và mẫu mã nhưng đều được chau chuốt kỹ lưỡng và tỉ mỉ, mang vẻ đẹp độc đáo và sang trọng. 

  • Sử dụng ở đâu: Ghế tiệc cưới được sử dụng nhiều tại không gian của nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán bia… Sản phẩm giúp nhà hàng thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

ghế nhà hàng tiệc cưới

Đặc điểm nổi bật của ghế tiệc cưới là được làm từ nhiều chất liệu khác nhau phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi công nghệ hiện đại nên có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó ghế nhà hàng tiệc cưới này có khả năng chịu được nhiều môi trường khác nhau, thuận lợi bố trí ngoài trời.

3. Tiêu chuẩn kích thước của ghế nhà hàng

Kích thước của ghế là yếu tố quyết định đến việc khách mời có ngồi thoải mái hay không. Nhìn chung, ghế nhà hàng sẽ có những tiêu chuẩn về kích thước như sau:

  • Khoảng cách từ sàn đến đệm sàn tối thiểu: 0,45m.

  • Chiều rộng ghế tạo cảm giác thoải mái và vững chãi: 0,4 – 0,45m.

  • Khoảng cách từ mặt nệm ghế đến bàn ăn thông thường: 0,3m.

  • Chiều cao từ sàn đến lưng ghế (loại lưng ghế thấp): 0,8m – 0,85m.

  • Chiều cao từ sàn đến lưng ghế (loại lưng ghế cao): 0,95m – 0,96m

Bên cạnh đó, khoảng cách giữa hai ghế tiệc tối thiểu là 0,3m giúp tạo sự thoải mái cho người ngồi, khi dùng bữa không bị va chạm, đứng lên ngồi xuống ghế dễ dàng. 

ghế nhà hàng tiệc cưới giá rẻ

4. Một số lưu ý cần thiết khi chọn ghế nhà hàng tiệc cưới

Khi chọn mua ghế tiệc cưới sẽ cần có một số lưu ý cần thiết, chúng tôi đã liệt kê 4 lưu ý cực kỳ hữu ích dưới đây để các bạn tham khảo nhé!

4.1 Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại

Nên chọn các loại bàn ghế nhà hàng tiệc cưới có thiết kế đơn giản, tinh tế. Sản phẩm có hoa văn cầu kỳ không chỉ làm khách hàng rối mắt mà còn làm họ cảm thấy khó chịu khi sử dụng. Mẫu thiết kế hiện đại đơn giản thường được hầu hết khách hàng ưa chuộng bởi cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm mang lại sự sang trọng cho không gian nhà hàng khách sạn, tiệc cưới,…

ghế nhà hàng tiệc cưới cao cấp

ghế nhà hàng tiệc cưới cao cấp

4.2 Màu sắc hài hòa với không gian

Bàn ghế nên có màu sắc nhẹ nhàng, đồng bộ sẽ tạo cho khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Nếu sản phẩm có màu sắc quá sặc sỡ, nhiều họa tiết sẽ tạo sự phản cảm, không thích ứng và khó chịu cho khách hàng.

ghế nhà hàng tiệc cưới

ghế nhà hàng tiệc cưới

4.3 Chất liệu đảm bảo

Nên chọn những đơn vị cung cấp ghế nhà hàng tiệc cưới có giấy tờ chứng minh về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Bên cạnh đó đơn vị cho phép khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi mua và có chế độ bảo hành rõ ràng. 

áo ghế nhà hàng tiệc cưới

áo ghế nhà hàng tiệc cưới

4.4 Giá thành hợp lý

Bạn nên lựa chọn những đơn vị đưa ra mức giá bán sản phẩm hợp lý so với mặt bằng chung trên thị trường, không quá đắt mà cũng không quá rẻ.

giá bàn ghế nhà hàng tiệc cưới

giá bàn ghế nhà hàng tiệc cưới

5. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán ghế tiệc cưới

Có thể thấy, mỗi mẫu ghế đều có giá thành khác nhau. Bởi vì sản phẩm ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, có thể kể đến như sau:

  • Nhà cung cấp: Đơn vị cung cấp sản phẩm ghế nhà hàng tiệc cưới trên thị trường sẽ đưa ra mức giá khác nhau bởi chiến lược kinh doanh và nguồn nhập hàng,...

  • Mẫu mã: Những mẫu ghế có họa tiết càng phức tạp thì sẽ cần đến sự tỉ mỉ trong khâu sản xuất. Vậy nên, giá bán ra sẽ cao hơn và ngược lại.

giá bàn ghế nhà hàng tiệc cưới

  • Chất liệu: Các mẫu ghế nhà hàng hiện nay được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, như sắt, nhôm, inox và gỗ. Tùy theo chất liệu mà giá bán sẽ có sự chênh lệch.

  • Kích thước: Những sản phẩm có kích thước càng lớn sẽ càng sử dụng nhiều nguyên vật liệu. Vậy nên giá thành sản phẩm cũng sẽ cao hơn.

6. An Mộc - Địa chỉ mua ghế chất lượng, uy tín hiện nay

Công ty An Mộc có sứ mệnh đem lại không gian sống tốt đẹp cho người Việt. Công ty luôn phấn đấu trở thành doanh nghiệp đa ngành nghề: tư vấn thiết kế kiến trúc, xây dựng, thi công hoàn thiện, cung cấp nội thất công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên vô cùng năng động, yêu nghề và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Khi mua hàng tại công ty chúng tôi khách hàng có quyền được xem sản phẩm trước khi nhận, nên hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại An Mộc. 

ghế nhà hàng tiệc cưới

Đặc biệt An Mộc có các sản phẩm nổi bật như bộ bàn ăn mặt đá, bàn ăn concorde, bàn ghế dành cho nhà hàng tiệc cưới... những thiết kế nội thất hiện đại sang trọng cho căn bếp. Chính vì thế quý khách muốn mua ghế nhà hàng tiệc cưới uy tín và chất lượng thì An Mộc là sự lựa chọn đúng đắn rồi đấy!

Nội thất An Mộc đã giới thiệu cho bạn những mẫu ghế nhà hàng tiệc cưới được khách hàng ưa chuộng. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Kích thước bàn ăn nhà hàng chuẩn nhất cho mọi không gian

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên