10 Mẫu Bàn Tròn Nhà Hàng Tiệc Cưới Đẹp, Sang Trọng

Với thiết kế hiện đại, sang trọng, bàn tròn nhà hàng tiệc cưới sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc quan trọng như tiệc cưới, hội thảo, hội nghị,... Không chỉ giúp cho việc sắp xếp, di chuyển dễ dàng hơn mà mẫu bàn ăn này còn là điểm nhấn cho không gian của nhà hàng. Hãy cùng An Mộc tham khảo những mẫu bàn đang được mọi người ưa chuộng qua bài viết dưới đây nhé!

>>>> THAM KHẢO NGAY: 20+ mẫu bàn ghế nhà hàng đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

1. Cấu tạo của bàn tròn nhà hàng tiệc cưới

Bàn tròn tiệc cưới gồm có 2 phần chính là phần mặt bàn và khung chân bàn:

  • Phần mặt bàn: Mặt bàn có nhiều kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn như 1m4, 1m6 cho đến 1m8,... Các chất liệu để làm mặt bàn thường là các chất liệu cứng cáp, có khả năng chịu lực tốt như gỗ công nghiệp, inox dày,... Vì thế, nó có thể đựng được một lượng lớn các vật dụng, thức ăn của bữa tiệc.
  • Khung chân bàn: Chân bàn được làm từ các chất liệu có độ bền cao, chống thấm nước, trọng lượng nhẹ như inox cao cấp, sắt sơn tĩnh điện,... Bên cạnh đó, nó được thiết kế có thể gấp gọn hoặc tháo rời để thuận tiện cho việc di chuyển, sắp xếp.  

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới

Bàn tròn nhà hàng được thiết kế đa dạng về chất liệu, màu sắc, phong cách,... Vì thế, nó có thể phù hợp với nhiều không gian nhà hàng khác nhau. Bên cạnh đó, nó được làm từ các chất liệu cao cấp như gỗ, inox, kính,... Do đó, sản phẩm có khả năng chống nước, chống gỉ và chống va chạm tốt, bền vững theo thời gian. Ngoài ra, thiết kế có thể gấp gọn giúp tiết kiệm được không gian, tối ưu hóa diện tích. Một bộ bàn tiệc thích hợp sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Thêm vào đó, nó còn giúp cho không gian nhà hàng trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn bao giờ hết.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 10 mẫu ghế nhà hàng tiệc cưới sang trọng, đẹp đến mê mẫn

2. Tổng hợp mẫu bàn tròn tiệc cưới đẹp trong nhà hàng

Sau đây là những mẫu bàn tròn tiệc cưới sang trọng, hiện đại do An Mộc tổng hợp.

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới đẹp

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới đẹp

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới đẹp

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới đẹp

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới sang trọng

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới sang trọng

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới sang trọng

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới sang trọng

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới sang trọng

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới đẹp

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới đẹp

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới bán ở đâu

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới bán ở đâu

>>>> GỢI Ý: 8 cách sắp xếp bàn ghế trong nhà hàng chuyên dùng

3. Ưu điểm nổi bật của bàn tròn nhà hàng 

Sở dĩ, bàn tròn nhà hàng tiệc cưới được mọi người ưa chuộng khi tổ chức tiệc cưới, tiệc ăn mừng,... vì nó sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Bàn tròn nhà hàng được thiết kế đa dạng về màu sắc, chất liệu, kích cỡ,... Vì thế, bạn có thể dễ dàng chọn được những mẫu bàn ưng ý, phù hợp với nhiều không gian bữa tiệc khác nhau.
  • Phần khung chân của bàn được thiết kế có thể xếp gọn hoặc tháo rời. Điều này không chỉ giúp việc vận chuyển, sắp xếp dễ dàng hơn mà còn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ khi không sử dụng nữa.

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới sang trọng

  • Bàn tiệc cưới hình tròn mang đến cảm giác ấm cúng, thân mật cho không gian của bữa tiệc. Bên cạnh đó, đặc điểm không có góc cạnh của hình tròn giúp cho mọi người có thể di chuyển dễ dàng, ít bị va chạm hơn.
  • Bàn tròn nhà hàng còn có thể kết hợp với mặt kính xoay giúp mọi người có thể dễ dàng gắp được những món mình yêu thích. Ngoài ra, nó còn làm tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho bữa tiệc.

4. Tiêu chuẩn kích thước của bàn tròn tiệc cưới

Kích thước tiêu chuẩn của bàn tròn tiệc cưới sẽ thay đổi tùy vào số lượng người ngồi trên một bàn. Đối với bàn dành cho 6 người thì đường kính của bàn rộng 1m6 là phù hợp nhất. Bàn ăn 12 chỗ thì bàn có đường kính 1m8 sẽ thích hợp hơn. Ngoài ra, chiều cao của bàn cũng là một yếu tố quan trọng để thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc. Chiều cao tiêu chuẩn của bàn tròn tiệc cưới là 75 cm. Đây là chiều cao thích hợp để thực khách có thể ngồi và hoạt động thoải mái.

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới sang trọng

5. Tiêu chí chọn mua bàn tròn nhà hàng tiệc cưới

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn tròn tiệc cưới khác nhau. Để có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất thì bạn cần phải chú ý tới một vài tiêu chí sau:

5.1. Phù hợp với không gian chung

Thiết kế của sản phẩm không những phải đẹp mà còn phải phù hợp với không gian chung của nhà hàng. Bàn ăn có màu sắc hài hòa, kích thước phù hợp sẽ giúp không gian của nhà hàng trở nên tinh tế, sang trọng hơn. Bàn ăn không được quá rộng gây tốn diện tích, cũng không được quá nhỏ khiến cho tổng thể căn phòng trông lỏng lẻo. 

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới ngoài trời

5.2. Dễ dàng lắp ráp hay tháo gỡ

Đối với các bữa tiệc, việc sắp xếp, di chuyển bàn ghế diễn ra rất thường xuyên. Vì thế, thiết kế dễ dàng lắp ráp, tháo gỡ của bàn tròn nhà hàng sẽ giúp tiết kiệm được thời gian và công sức của mọi người, đem lại hiệu quả cao trong công việc. 

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới là gì

5.3. Có khả năng tối ưu hóa diện tích

Các mẫu bàn tròn nhà hàng tiệc cưới thường được thiết kế có thể gấp gọn. Điều này không chỉ giúp việc vận chuyển bàn trở nên dễ dàng hơn mà còn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và bảo quản sản phẩm tốt hơn. Sản phẩm sẽ là lựa chọn tối ưu cho những nhà hàng có không gian nhỏ.

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới đẹp

5.4. Giá cả phù hợp với nhu cầu

Giá cả cũng là một vấn đề quan trọng cần phải chú ý đến khi lựa chọn sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường có nhiều nơi cung cấp mẫu sản phẩm này. Mỗi sản phẩm có chất liệu, kích cỡ, màu sắc,... khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Tùy vào nhu cầu, ngân sách mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhà hàng của mình.

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới đẹp

6. Cách sắp xếp bàn ghế phổ biến trong nhà hàng 

Cách sắp xếp bàn tiệc cũng là một yếu tố góp phần tạo nên không gian của bữa tiệc. Các bữa tiệc có mục đích khác nhau sẽ có những yêu cầu nhất định về cách bố trí bàn tiệc.

6.1. Đối với tiệc cưới

Bàn tiệc cưới thường được thiết kế đơn giản để có thể dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách tiệc cưới khác nhau. Bàn ghế sẽ được sắp xếp thành từng hàng lối ngay ngắn, dễ tìm kiếm. Khoảng cách giữa các bàn rộng rãi, thoáng đãng để thực khách và phục vụ có thể di chuyển dễ dàng.

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới

6.2. Đối với Gala Dinner

Đặc điểm nổi bật của bữa tiệc này đó là sự hoành tráng, trang trọng hơn rất nhiều so với những bữa tiệc thông thường. Vì thế, nó yêu cầu cần phải có sự tính toán kỹ càng, tỉ mỉ trong quá trình chuẩn bị, phục vụ. Những chiếc bàn tròn sẽ được sắp xếp thẳng hàng ngang, dọc, chéo để mang lại vẻ đẹp trang trọng, đẳng cấp cho bữa tiệc.

bàn tròn nhà hàng tiệc cưới

Trên đây là toàn bộ những thông tin mới nhất về những mẫu bàn tròn nhà hàng tiệc cưới do An Mộc tổng hợp. Hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn lựa chọn được cho nhà hàng, tiệc cưới của bạn những sản phẩm phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ ngay cho An Mộc để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Kích thước bàn ăn nhà hàng chuẩn nhất cho mọi không gian

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên