20 Mẫu bàn ghế nhà hàng, khách sạn sang trọng nhất

Đối với các nhà hàng, quán ăn thì bàn ghế là một vật dụng không thể thiếu. Bàn ghế nhà hàng đẹp, chất lượng không chỉ giúp nhà hàng phục vụ khách hàng tốt hơn mà còn là điểm nhấn cho không gian của quán. Vì thế, việc lựa chọn bàn ghế là một việc rất quan trọng và tốn nhiều thời gian. Hiểu được điều đó, An Mộc đã tổng hợp những mẫu bàn ghế đẹp cho nhà hàng, ấn tượng, giúp bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.

1. Tìm hiểu về phân loại nhà hàng

Việc phân loại nhà hàng cần được chú trọng trước khi tìm hiểu và lựa chọn về bàn ghế nhà hàng. Nó không chỉ giúp bạn phân biệt rõ được đối tượng khách hàng cần phục vụ mà còn là kim chỉ nam cho nội thất nhà hàng của bạn. Hiện nay, có rất nhều tiêu chí để phân loại cho nhà hàng như: chủ đề thiết kế, phong cách nội thất, quy mô, dịch vụ, đẳng cấp,... Cụ thể hơn, bạn có thể tham khảo những phân loại nhà hàng cơ bản sau đây:

  • Theo quy mô: Nhà hàng sang trọng, nhà hàng bình dân, nhà hàng cao cấp.

bộ bàn ghế nhà hàng

  • Dựa trên chủ đề nội thất: Nhà hàng Á - Âu, nhà hàng Nhật, nhà hàng Hàn, nhà hàng Pháp.
  • Dựa trên hình thức và cách phục vụ: Nhà hàng buffet, nhà hàng tự phục vụ, phục vụ theo suất. 

2. Một số mẫu bàn ghế nhà hàng theo số lượng ghế

Hiện nay trên thị trường có rất nhều mẫu mã bàn ghế ăn nhà hàng khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhiều loại bàn ghế phổ biến được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến như: bàn ghế gỗ, bàn ghế gang đúc, bàn ghế khung sắt,...

Nhiều nhà hàng có phong cách khác nhau sẽ chọn lựa mẫu bàn với số lượng ghế khác nhau. Dưới đây là những bộ bàn ghế thích hợp cho từng mẫu nhà hàng mà bạn nên tham khảo:

  • Những mẫu bàn ghế 2 người: Dành cho những nhà hàng có phong cách yên tích, dành cho các cặp đôi hoặc đối tác bàn công việc. Những kiểu nhà hàng này thiêng về sự yên tĩnh và nhẹ nhàng nên mẫu bàn thích hợp để lựa chọn là những mẫu bàn ghế gỗ cao cấp, tinh tế. 
  • Những bộ bàn ghế dành cho 4 người: Thường dành cho những đối tượng khách hàng đi với bạn bè hoặc gia đình nhỏ. 
  • Bộ bàn ghế dành cho nhóm đông người: Bàn ăn nhà hàng 6 ghế - 10 ghế: Đây là những bộ bàn ghế nhà hàng dành cho nhóm gia đình, nhóm bạn bè hoặc đồng nghiệp đông đúc. Bạn nên sử dụng những mẫu bàn ăn mặt đá 6 ghế, 8 ghế, 10 ghế, 12 ghế để tiếp đãi nhóm khách hàng này. 

mẫu bàn ghế nhà hàng đẹp

Ngoài những kiểu bàn ghế có số lượng thích hợp với từng đối tượng khách hàng kể trên thì bạn có thể kết hợp nhiều mẫu khách với từng không gian cụ thể trong nhà hàng.

3. Những bộ bàn ghế nhà hàng cao cấp theo chất liệu 

Hiện nay trên thị trường, bộ bàn ghế ăn nhà hàng được thiết kế rất đa dạng từ mẫu mã đến chất liệu. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu, nhược điểm nhất định. Sau đây là những mẫu bàn ghế ăn nhà hàng theo chất liệu đang được mọi người ưa chuộng.

3.1. Bàn ghế sofa với chất liệu vải nỉ

Không chỉ được sử dụng trong nhà ở, văn phòng, khách sạn,... mà bàn ghế sofa cũng được rất nhiều chủ nhà hàng lựa chọn khi thiết kế nội thất cho quán. Những mẫu sofa hiện nay được sản xuất rất đa dạng từ kiểu dáng, phong cách cho đến chất liệu. Một số chất liệu phổ biến như: gỗ, sắt, bọc nệm vải bố, vải nỉ, vải nhung, da,... 

Tuy nhiên, chúng luôn có điểm chung đó là lớp nệm êm ái, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi thưởng thức bữa ăn. Bên cạnh đó, mẫu bàn nhà hàng này còn giúp không gian quán trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Đặc biệt, đối với ghế sofa cho nội thất nhà hàng thì bạn nên chọn những chất liệu có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt để có thể dễ dàng vệ sinh. Xem ngay những thiết kế bàn ghế nhà hàng cao cấp dưới đây để biết thêm chi tiết:

bàn ghế nhà hàng sang trọng

bàn ghế nhà hàng sang trọng

bàn ghế nhà hàng sang trọng

>>>> XEM NGAY: 10 mẫu ghế nhà hàng tiệc cưới sang trọng, đẹp đến mê mẫn

3.2. Mẫu bàn ghế gỗ nhà hàng đẹp

Bàn ghế gỗ là là bộ bàn ghế quán ăn được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Nó có giá thành rẻ, độ bền cao, mẫu mã, màu sắc đa dạng. Vì thế, sản phẩm này được rất nhiều chủ nhà hàng, quán ăn ưa chuộng. Tùy vào điều kiện và không gian quán mà chủ quán có thể chọn bàn ghế gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. 

Bàn gỗ nhà hàng thường có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ làm nổi bật lên những đường vân gỗ tự nhiên của sản phẩm. Điều này khiến cho không gian quán trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Màu sắc của sản phẩm thường là màu nâu, óc chó,... mang đến cảm giác ấm cúng, hòa hợp. Tham khảo ngay những mẫu bàn ghế quán ăn, nhà hàng bằng gỗ dưới đây ngay nhé!

mẫu bàn ghế nhà hàng đẹp

mẫu bàn ghế nhà hàng đẹp

3.3. Bàn ghế ăn nhà hàng làm từ mây

Bộ bàn ghế mây thường được sử dụng nhiều ở các nhà hàng bình dân, khu nghỉ dưỡng, bãi biển,... Với thiết kế mộc mạc, giản dị, mang đậm nét truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, sản phẩm có thể phù hợp với nhiều không gian quán khác nhau. Điểm nổi bật của mẫu ghế này đó là chất liệu của nó. Sản phẩm được được đan từ sợi mây tre, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho người dùng. Ưu điểm của mẫu ghế này là đẹp, bền và nhẹ, giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Về phần bàn nhà hàng, thiết kế bàn kết hợp mặt kính sáng bóng, sạch sẽ, viền bên ngoài được bọc 1 lớp mây đan xen không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ người ngồi khỏi lớp kính sắc bén.

bàn ghế nhà hàng tiệc cưới

bàn ghế nhà hàng tiệc cưới

bàn ghế nhà hàng tiệc cưới

>>>> THAM KHẢO NGAY: 10 mẫu bàn tròn nhà hàng tiệc cưới đẹp, sang trọng

3.4 Mẫu ghế sofa bằng sắt

Những bàn ghế sofa bằng sắt hoặc inox thường có tuổi tọ cao và chất lượng ổn định. Thiết kế mâu xghees này thiên về hơi hướng đơn giản, hiện đại nhưng vẫn giữ được sự yinh tế và đảm bảo được chức năng của nó. Nhiều mẫu sofa khung sắt được thiết kế độc đáo, mạ vàng sang trọng phù hợp với những không gian nhà hàng cao cấp. Đây được xem là đặc tính riêng mà không phải bộ bàn ghế nào có thể có được. 

bàn ghế nhà hàng

bàn ghế nhà hàng

Bên cạnh đó, nhờ vào phần khung sắt chắn chắn mà bạn không cần phải lo lắng về việc sản phẩm bị mối mọt, cong vênh hay chịu tác động xấu từ môi trường. Không chỉ phù hợp với không gian nội thất trong nhà hàng mà mẫu ghế sofa sắt đẹp này còn được bài trí phổ biến ở những sảnh chờ khách sạn, trung tâm thương mại, head honda,... Những mẫu ghế này thường kết hợp cùng với mẫu bàn ăn bằng sắt đẹp để tạo nên tổng thể hài hòa và tăng tính thẩm mỹ.

4. Những mẫu bàn ghế nhà hàng đẹp theo phong cách

Những bộ bàn ghế ăn nhà hàng không chỉ chất lượng tốt mà còn phải phù hợp với không gian quán. Những mẫu bàn ghế nhà hàng sang trọng sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian quán của bạn.

4.1. Bàn ăn nhà hàng sang trọng thiết kế cổ điển

Nhắc đến vẻ đẹp hào nhoáng, xa hoa thì không thể không nhắc đến bàn ghế phong cách cổ điển. Kiều bàn ghế này thường được sử dụng trong các nhà hàng cao cấp, sang trọng. Với những thiết kế cầu kỳ, chạm khắc họa tiết tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, sản phẩm này đem lại cho mọi người ấn tượng mạnh mẽ về sự xa hoa, lộng lẫy của nhà hàng cao cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Bàn ghế mang phong cách cổ điển thường được làm bằng gỗ tự nhiên chất lượng cao, với lớp vải bọc bằng vải nhung hoặc vải gấm cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái và thư thái cho thực khách. Các tông màu chủ đạo thường được sử dụng cho bàn ghế mang phong cách này là các tông màu trầm như vàng đồng, vàng nâu, nâu đen, đỏ trầm,... mang đến sự sang trọng, quyền thế cho căn phòng. Bên cạnh đó, những mẫu ghế sofa bọc da, sofa bọc nhung,... cũng được ưu tiên sử dụng khi thiết kế theo phong cách cổ điển.

bộ bàn ghế nhà hàng

bộ bàn ghế nhà hàng

4.2. Bộ bàn ghế ăn nhà hàng thiết kế hiện đại

Bộ bàn ghế ăn nhà hàng thiết kế hiện đại được mọi người yêu thích nhờ tính tiện dụng của nó. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sản phẩm có thể phù hợp với nhiều không gian quán khác nhau. Từ nhà hàng bình dân cho tới cao cấp đều có thể sử dụng bộ bàn ghế ăn bằng sắt hiện đại này. 

Thiết kế bàn ghế nhà hàng ăn uống tối giản giúp không gian quán trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Vì thế, bộ bàn ghế sẽ là lựa chọn hợp lý với những nhà hàng, quán ăn có diện tích không quá lớn. Bàn ghế ăn hiện đại thường được làm bằng chất liệu gỗ, sắt, kính,... cùng với đó là những gam màu tươi mới mang tới sự mới mẻ, độc đáo cho quán ăn. Đặc biệt những mẫu sofa sắt đẹp mang phong cách hiện đại rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

bàn ghế nhà hàng tại hà nội

bàn ghế nhà hàng tại hà nội

bàn ghế nhà hàng tại hà nội

4.3. Phong cách bàn ghế trong nhà hàng tiệc cưới

Những mẫu bàn ghế nhà hàng tiệc cưới thường có thiết kế tinh tế, đơn giản. Sản phẩm thường đi kèm với khăn trải bàn giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho bữa tiệc. Với phong cách này, nhà hàng sử dụng những bộ bàn ghế lớn, có kích thước đủ cho 6 - 12 người ngồi. Những bộ bàn ghế này thường được làm bằng gỗ và sắt có trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc sắp xếp và vệ sinh.  

Các bữa tiệc cưới thường diễn ra trong một khoảng thời gian dài, vì thế những mẫu ghế có bọc nệm sẽ được ưu tiên sử dụng. Nó không chỉ giúp khách hàng thoải mái hơn mà còn tạo nên sự sang trọng cho không gian tiệc cưới. Tùy vào màu sắc chủ đạo của tiệc cưới mà sẽ chọn màu sắc bàn ghế ăn tương tự để tạo sự đồng bộ cho không gian. Những màu sắc thường dùng trong nhà hàng tiệc cưới là màu trắng, vàng, đỏ,... giúp mang lại sự vui tươi, trang trọng cho bữa tiệc.

bàn ghế nhà hàng cao cấp

bàn ghế nhà hàng cao cấp

bàn ghế nhà hàng cao cấp

5. Mẫu bàn ghế ăn nhà hàng theo phân khúc giá

Không chỉ đa dạng về chất liệu, phong cách, giá cả của những mẫu bàn ghế ăn nhà hàng cũng chia thành nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào ngân sách và phân khúc khách hàng mà bàn ghế ăn nhà hàng có thể được chia thành 2 loại chính: cao cấp và bình dân.

5.1. Bàn ghế ăn nhà hàng cao cấp

Bàn ghế ăn cao cấp thường chú ý tới thiết kế và chất lượng của sản phẩm. Không chỉ mang đến cảm giác hài lòng khi sử dụng mà nó còn phải gây được ấn tượng cho khách hàng. Thiết kế bàn ghế ăn thường mang nét đặc trưng riêng, họa tiết, hoa văn độc đáo, làm nổi bật lên phong cách của nhà hàng. Ghế sofa nhà hàng được làm từ chất liệu cao cấp như gỗ cao su, gỗ tần bì tự nhiên,... Đi kèm với đó là bọc nệm chất lượng cao mang đến sự êm ái, thoải mái khi sử dụng.

giá bàn ghế nhà hàng

giá bàn ghế nhà hàng

giá bàn ghế nhà hàng

5.2. Bàn ghế quán ăn bình dân

Đối với mẫu bàn ghế ăn nhà hàng bình dân thì thường ưu tiên sự tiện lợi, đơn giản, không quá cầu kỳ, phức tạp. Các kiểu bàn ghế ăn này thường được làm bằng gỗ công nghiệp hoặc sắt. Những chất liệu như ghế sắt nhà hàng, ghế gỗ này có khả năng chống nước, mối mọt tốt, độ bền cao vì thế có thể sử dụng được cho không gian trong nhà và cả ngoài trời. Ngoài ra, sản phẩm chống nước và có trọng lượng nhẹ giúp cho việc lau dọn và di chuyển dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, giá bàn ghế gỗ quán ăn, bàn ghế sắt bình dân khá rẻ giúp tiết kiệm ngân sách rất nhiều. Chính vì có nhiều ưu điểm như thế mà bộ bàn ghế này không chỉ sử dụng cho quán ăn, nhà hàng bình dân mà quán nhậu, quán cafe cũng rất được ưa chuộng.

cách sắp xếp bàn ghế trong nhà hàng

cách sắp xếp bàn ghế trong nhà hàng

cách sắp xếp bàn ghế trong nhà hàng

6. Ưu điểm của những bộ bàn ghế nhà hàng

Bàn ghế nhà hàng có những đặc trưng riêng phù hợp với không gian bài trí và quy chuẩn trong nhà hàng, khách sạn. vì thế chúng có những ưu điểm nổi trội riêng biệt như:
  • Chất liệu cao cấp, chất lượng: Sắt, gỗ, nhựa, inox,...
  • Màu sắc, kích thước, kiểu dáng phong phú phù hợp với không gian và phong cách bài trí của quán.
  • Giá thành hợp lý: Giá sản phẩm tùy theo phân khúc và chất liệu mà có nhiều mức giá khác nhau. Sản phẩm có gia từ vài trăm đến vài triệu,...
  • Tuổi thọ cao, bền bỉ, chống mối mọt và chống cbàn ghế nhà hàng đẹpong vênh.

7. Kích thước bàn ghế nhà hàng quán ăn

Kích thước bàn ghế nhà hàng là một yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Một bộ bàn ghế có kích thước quá cao, cồng kềnh hay quá thấp, nhỏ thì sẽ làm thực khách không thể thoải mái thưởng thức bữa ăn. Đối với bàn ăn, kích thước sẽ thay đổi phụ thuộc vào kiểu dáng và số lượng người. Kích thước của bàn nhà hàng phải đủ rộng để có thể bố trí được các vật dụng, món ăn và đảm bảo không gian thoải mái cho thực khách cử động. Tuy nhiên cũng không được quá rộng, vì nó sẽ chiếm nhiều diện tích, khiến không gian quán chật chội. 

bàn ghế nhà hàng

Kích thước của ghế ăn sẽ ảnh hưởng đến tư thế ngồi của khách hàng. Một chiếc ghế ăn đúng tiêu chuẩn sẽ giúp khách hàng thoải mái khi ngồi. Chiều cao tiêu chuẩn của ghế ăn nhà hàng là 0,45m (tính từ mặt sàn đến mặt ghế) và chiều rộng của mặt ghế khoảng từ 0,35 - 0,4m. Bên cạnh đó, để khách hàng có thể ngồi thoải mái nhất thì lưng ghế nên choãi 10 - 15 độ về phía sau. 

Đặc biệt là với các nhà hàng, quán ăn, không chỉ tính đến kích thước bàn, ghế mà phải tính đến khoảng cách giữa các bàn ăn. Thông thường, khoảng cách 2 bàn ăn sẽ từ 70 đến 80 cm. Đây là khoảng cách tối thiểu để thực khách và nhân viên có thể di chuyển thoải mái.

8. Giá bàn ghế ăn nhà hàng hiện nay trên thị trường

Tùy vào mẫu mã, kích thước, chất liệu,... mà bàn ghế ăn nhà hàng sẽ có những mức giá khác nhau. Nếu bạn đang tìm một xưởng sản xuất bàn ghế nhà hàng giá rẻ, uy tín và chất lượng thì An Mộc sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn. Hiện nay, tại An Mộc có cung cấp đa dạng các mẫu bàn ghế từ bình dân cho đến cao cấp. Với mức giá bàn ghế nhà hàng đa dạng từ 1.500.000 đồng cho đến trên 30.000.000 đồng, chắc chắn bạn có thể lựa chọn cho mình bộ bàn ghế ưng ý. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua riêng những mẫu ghế và bàn ăn nhà hàng với mức giá chỉ từ 750.000 đồng. Tại An Mộc có chấp nhận trả góp qua thẻ tín dụng liên kết với 25 ngân hàng, lãi suất 0%. Lưu ý, giá bán hàng tại Phú Quốc sẽ cao hơn giá công bố trên web 5% do phí vận chuyển.

bàn ghế nhà hàng

9. Xưởng sản xuất bàn ghế ăn nhà hàng uy tín, chất lượng

Bạn đang phân vân không biết nên mua bàn ghế ăn chất lượng, giá rẻ ở đâu? An Mộc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với sứ mệnh đem lại không gian sống tốt đẹp cho người Việt, cùng khát vọng tiên phong bằng chiến lược đầu tư chất lượng - phát triển bền vững. Vì thế, An Mộc luôn không ngừng phấn đấu để tạo ra những sản phẩm đầy sáng tạo, độc đáo, mang đậm phong cách kiến trúc An Mộc. Là một đơn vị uy tín trên thị trường, chúng tôi luôn cam kết đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi mua sản phẩm. 

  • Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi đã xây dựng chính sách cho phép kiểm tra hàng khi nhận và đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hoặc khách hàng không thích sản phẩm. 

  • Bên cạnh đó là một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có đầy đủ chứng chỉ chuyên môn luôn sẵn sàng phục vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình nhất. 

Vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn An Mộc làm đơn vị cung cấp đồ nội thất cho căn nhà của mình.

bàn ghế nhà hàng

Trên đây là toàn bộ những thông tin đầy đủ nhất về bàn ghế nhà hàng. Hy vọng những thông tin hữu ích này có thể giúp bạn lựa chọn được cho cho nhà hàng, quán ăn của mình những món đồ nội thất ưng ý. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ ngay cho An Mộc để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên