23+ Mẫu Bàn Ghế Gỗ Vintage Decor Giá Rẻ, Gây Thương Nhớ

Ghế gỗ vintage có lẽ là một vật dụng không còn quá xa lạ với mọi người, nhất là giới trẻ hiện nay. Nó được sử dụng không chỉ trong những quán cà phê, quán ăn mà còn đang dần được ưa chuộng trong thiết kế nhà ở. Sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại giúp cho mẫu ghế này chiếm trọn sự yêu thích của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng An Mộc tìm hiểu về những bộ bàn ghế cafe vintage đang “hot” này qua bài viết dưới đây nhé!

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Xu hướng chọn ghế gỗ phong cách vintage

Trước hết, chúng ta cần hiểu được “Phong cách vintage” là gì? Phong cách vintage là một thuật ngữ xuất hiện từ giữa thế kỷ XX và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, trong đó có thiết kế nội thất. Nó được hiểu là sự pha trộn hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Những món đồ nội thất phong cách này thường mang đậm dấu ấn thời gian như: những đồng hồ cũ, radio cũ, bàn ghế cafe, đèn chùm cầu kỳ,...  

ghế gỗ vintage

Bàn ghế gỗ vintage mang đến cho bạn một không gian sống bình dị, gần gũi giữa nhịp sống hối hả, xô bồ ngoài kia. Bên cạnh đó, với vẻ đẹp hoài cổ, bình dị nhưng không kém phần sang trọng, nó dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Vì thế, những chiếc ghế gỗ phong cách vintage sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích phong cách này.

>>>> XEM NGAY: 15+ mẫu ghế băng dài gỗ phòng khách, ngoài trời bán chạy nhấ

2. Những mẫu ghế gỗ vintage đẹp theo thiết kế

Hiện nay trên thị trường, những bộ bàn ghế vintage được thiết kế với đa dạng mẫu mã, hình dáng, kích thước,... khác nhau. Một chiếc ghế gỗ phong cách vintage đẹp, hiện đại sẽ giúp nâng tầm không gian sống của bạn. Dưới đây là những thiết kế bàn ghế phong cách vintage đang được mọi người ưa chuộng.

2.1. Ghế đẩu gỗ vintage

Đây là mẫu ghế được sử dụng nhiều ở các quán cafe, trà sữa,... phong cách vintage. Ghế đẩu gỗ vintage được thiết kế khá nhỏ gọn, đơn giản giúp mang lại cảm giác mộc mạc, giản dị cho không gian quán. Ngoài ra, nó còn giúp việc di chuyển, lau chùi dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, thiết kế không có lưng tựa và tay vịn của ghế đẩu giúp tối ưu hóa diện tích, đem lại cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho không gian quán. 

bàn ghế gỗ vintage

bàn ghế gỗ vintage

bàn ghế gỗ vintage

>>>> TÌM HIỂU NGAY: 16+ Mẫu ghế gỗ xếp nhỏ gọn, hiện đại, giá tốt nhất 2023

2.2. Ghế sofa gỗ vintage

Ghế sofa gỗ vintage đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi cho người ngồi nhờ những đường vân gỗ tự nhiên trên thân ghế. Bên cạnh đó, phần đệm sofa với những gam màu trầm ấm làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho mẫu ghế này. Đồng thời, bàn ghế gỗ vintage còn mang lại sự thoải mái, thư giãn tối ưu cho người ngồi. 

mẫu ghế gỗ vintage

mẫu ghế gỗ vintage

mẫu ghế gỗ vintage

2.3. Ghế gỗ vintage dài

Ghế sofa vintage dài được thiết kế có thể chứa 3 - 4 người ngồi. Mẫu ghế này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian rộng lớn. Nó vừa giúp lấp đầy khoảng trống, khiến tổng thể không gian trông hài hòa hơn. Mặc khác, với vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, nó còn là điểm nhấn giúp thu hút sự chú ý của mọi người khi bước vào phòng. Mẫu ghế sofa vintage này đặc biệt phù hợp với các quán cà phê hoài cổ.

ghế gỗ cafe vintage

ghế gỗ cafe vintage

ghế gỗ cafe vintage

2.4. Ghế vintage có tựa lưng bản to

Ghế vintage tựa lưng bản to sở hữu thiết kế cổ điển cùng với những gam màu sắc trầm ấm mang đến cảm giác gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. Phần tựa lưng bản to giúp cho người ngồi có thể thoải mái ngả lưng, tận hưởng cảm giác thư giãn nhờ lớp đệm dày dặn, êm ái. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng, quán cà phê mang phong cách cổ điển, hoài cổ.

ghế gỗ vintage dài

ghế gỗ vintage dài

ghế gỗ vintage dài

2.5. Ghế vintage thô bọc nệm

Với vẻ ngoài mộc mạc, đường nét vân gỗ tự nhiên, ghế phong cách vintage thô bọc nệm dễ dàng khơi gợi lên cảm giác hoài cổ, bình dị của mọi người ngay khi nhìn thấy. Phần nệm thường được làm bằng các chất liệu cao cấp như vải nỉ, vải nhung,... mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho người ngồi. Điểm nổi bật của mẫu ghế cafe vintage này là những họa tiết bắt mắt, mang đậm dấu ấn trên bọc nệm. 

bàn ghế gỗ vintage

bàn ghế gỗ vintage

bàn ghế gỗ vintage

2.6. Ghế gỗ vintage decor

Mẫu ghế cafe vintage này không chỉ dùng để ngồi mà nó còn được dùng như một vật phẩm trang trí cho không gian quán. Ghế gỗ vintage decor thường được dùng để trưng bày những đồ trang trí như: bình hoa, máy radio cũ, bức tranh cũ,... giúp tăng vẻ đẹp cổ điển, hoài cổ cho những vật dụng này. Bên cạnh đó, những gam màu trầm của gỗ khiến cho không gian trở nên ấm áp, hài hòa hơn.

ghế gỗ vintage decor

ghế gỗ vintage decor

2.7. Ghế gỗ kết hợp sắt

Chất liệu sắt kết hợp với gỗ giúp giữ lại những vẻ đẹp mộc mạc, giản dị vốn có của bàn ghế quán cafe vintage. Đồng thời, nó còn mang đến vẻ đẹp độc đáo, mới mẻ cho sản phẩm. Phần chân sắt được sơn tĩnh điện giúp chống trầy xước và gỉ sét tốt. Mặt ghế được làm từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên giúp mang lại sự chắc chắn, cao cấp cho chiếc ghế này.

ghế sofa gỗ vintage

ghế sofa gỗ vintage

ghế sofa gỗ vintage

3. Những mẫu ghế gỗ vintage theo không gian

Thiết kế của ghế không những phải đẹp mà còn phải phù hợp với không gian của căn phòng. Bởi vì không phải mẫu ghế nào cũng có thể phù hợp với mọi không gian. Vì vậy, bạn cần phải có sự chọn lựa kỹ càng để đảm bảo được sự hài hòa cho tổng thể căn phòng. Sau đây là những mẫu ghế gỗ vintage phù hợp với những không gian khác nhau. 

3.1. Ghế vintage gỗ quầy bar

Mẫu ghế này được thiết kế với phần chân suông dài để có thể phù hợp với chiều cao của quầy bar. Nó giúp người ngồi có thể quan sát được mọi hành động của nhân viên tại quầy pha chế. Ngoài ra, mẫu ghế này còn được sử dụng trưng bày ngoài ban công để khách hàng có thể nhìn ngắm không gian bên ngoài quán. Phần mặt ghế được làm từ gỗ cao cấp chà nhám, làm nổi bật lên những đường vân gỗ tự nhiên. Điều này giúp tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, cổ điển cho chiếc ghế.

ghế gỗ vintage art

ghế gỗ vintage art

ghế gỗ vintage art

3.2. Ghế vintage quán cafe

Ghế gỗ cafe vintage thường có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, phong cách mộc mạc phù hợp với nhiều không gian quán khác nhau. Bên cạnh đó, nó còn giúp việc di chuyển, sắp xếp bàn ghế trở nên nhanh chóng, tiết kiệm công sức hơn. Ngoài ra,     
bộ bàn ghế gỗ vintage còn được làm từ các chất liệu có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, thời tiết, ít bị bám bẩn để dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

ghế gỗ vintage decor

ghế gỗ vintage decor

ghế gỗ vintage decor

4. Ghế gỗ vintage giá bao nhiêu trên thị trường?

Ghế gỗ vintage giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi chú ý tới mẫu ghế này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp mẫu bàn ghế vintage giá rẻ với đa dạng mẫu mã. Giá cả của mẫu ghế này cũng rất đa dạng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kiểu dáng, kích thước, màu sắc,... của sản phẩm. Giá của một chiếc ghế gỗ phong cách vintage thường dao động từ 370.000 cho đến hơn 6.000.000 đồng. Tuy nhiên, để có thể mua được ghế gỗ vintage giá rẻ thì bạn nên chọn những xưởng gia công uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. 

ghế gỗ vintage

5. Những tiêu chí chọn mua bàn ghế phong cách vintage

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế vintage khác nhau. Mỗi mẫu sẽ có những điểm độc đáo riêng. Vì vậy, để có thể chọn được một mẫu ghế phù hợp bạn cần lưu ý một vài điểm sau:

5.1. Lựa chọn chất liệu

Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu cũng là một yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Chất liệu phải chắc chắn có độ bền cao, chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. Bên cạnh đó, bàn ghế gỗ cafe vintage phải có khả năng chống thấm nước, chịu được sự thay đổi của thời tiết để có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh sản phẩm.

ghế gỗ vintage

5.2. Kích thước phù hợp

Để sản phẩm có thể phô bày được hết vẻ đẹp của mình thì nó phải có kích thước phù hợp diện tích của căn phòng. Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn những mẫu ghế gỗ có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng để khiến không gian trông rộng rãi, thoáng mát hơn. Ngược lại, đối với những căn phòng rộng rãi thì bạn nên chọn những mẫu ghế gỗ vintage kích thước lớn, họa tiết ấn tượng để tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng.

ghế gỗ vintage

5.3. Tùy theo nhu cầu, mục đích

Nhu cầu, mục đích là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua nội thất bàn ghế phong cách vintage. Bởi nó sẽ quyết định đến kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của sản phẩm. Những mẫu ghế khác nhau sẽ có những ưu nhược điểm nhất định. Vì thế, bạn cần phải xác định được nhu cầu, mục đích sử dụng của mình để có thể chọn lựa được những mẫu ghế phù hợp nhất.

bàn ghế gỗ vintage

6. Địa chỉ mua bán ghế gỗ uy tín chất lượng ở đâu?

Bạn đang phân vân, không biết mua ghế gỗ vintage giá rẻ, chất lượng ở đâu? An Mộc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với An Mộc, sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của doanh nghiệp. Không chỉ thế, tiêu chí của sự hài lòng còn trải rộng theo không gian và trải dài theo thời gian. Dù ở bất cứ nơi đâu, từ TP. Hồ Chí Minh đến Bình Dương, Đồng Nai hay Đà Lạt…, những công trình do An Mộc tư vấn và thiết kế và xây dựng luôn mang đậm dấu ấn sáng tạo độc đáo, mang nét đẹp đặc trưng rất riêng của phong cách kiến trúc An Mộc. Đến với An Mộc, bạn sẽ nhận được những dịch vụ chất lượng như:

bàn ghế gỗ vintage

  • Hỗ trợ 24/24: Tại An Mộc có đội ngũ bán hàng được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng hỗ trợ, trả lời thắc mắc của bạn một cách nhiệt tình nhất. Bên cạnh đó là đội ngũ thiết kế có thể tư vấn cho bạn cách bố trí, sắp đặt sản phẩm hợp lý.

  • Mẫu mã đa dạng, độc đáo: Bên cạnh những mẫu mã sẵn có, công ty còn liên kết với các xưởng làm hàng xuất khẩu để phát triển những mẫu mã riêng cho khách hàng, đảm bảo độ thẩm mỹ và chất lượng tương đương với hàng xuất khẩu.

  • Giao hàng nhanh chóng: An Mộc luôn có sẵn những danh mục sản phẩm bàn ghế cafe tại cửa hàng để có thể cung cấp cho khách hàng một cách nhanh nhất. Ngoài ra, An Mộc còn hỗ trợ vận chuyển khắp các tỉnh thành trên cả nước.

  • Giá cả cạnh tranh: Sản phẩm tại An Mộc chủ yếu là hàng tự sản xuất và nhập khẩu trực tiếp nên giá cả đến tay khách hàng luôn là mức giá rẻ nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mới nhất về những mẫu ghế gỗ vintage rẻ, đẹp. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được cho không gian nhà mình những món đồ nội thất vintafe phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ ngay cho An Mộc để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> TÌM HIỂU THÊM:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên