30 Mẫu Ghế Gỗ Bọc Nệm Chất Lượng - Bền - Đẹp - Giá Siêu Rẻ

Ghế gỗ bọc nệm là dòng ghế phổ biến ở nước ta. Chúng có những ưu thế về chất lượng và sự đa dạng mẫu mã. Thế nhưng không phải ai cũng chọn được cho mình một bộ ghế đẹp và phù hợp. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn những mẫu ghế thích hợp, An Mộc sẽ giới thiệu đến bạn hơn 30 mẫu ghế bọc nệm chất lượng cao trong bài viết này.

>>>> GỢI Ý: 30+ mẫu nội thất ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Những mẫu ghế gỗ bọc nệm giá rẻ, đẹp theo thiết kế

Ghế bọc nệm gỗ có rất nhiều mẫu thiết kế đẹp và bắt mắt. Mỗi thiết kế đều đáp ứng được những nhu cầu, tiêu chuẩn khác nhau của khách hàng. Tham khảo những mẫu ghế dưới đây để “bỏ túi” thêm nhiều sự lựa chọn bạn nhé:

1.1. Ghế sofa gỗ bọc nệm

Sofa ghế gỗ bọc nệm là những chiếc ghế có kiểu dáng như sofa thường. Phần khung ngoài được làm từ gỗ và phần bên trong, phần ngồi được lót nệm êm. Những chiếc ghế sofa này thường được đặt ở phòng khách hay phòng sinh hoạt chung của gia đình. Chúng đem lại cảm giác thoải mái, ấm cúng khi khách hàng sử dụng. Vì được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên chiếc ghế có độ bền cao, sử dụng được lâu dài.

ghế gỗ sồi bọc nệm

ghế gỗ sồi bọc nệm

ghế gỗ sồi bọc nệm

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Giá ghế gỗ hội trường tốt nhất thị trường 2023

1.2. Ghế đôn bọc nệm

Ghế đôn gỗ bọc nệm đang tạo nên cơn sốt trong thị trường nội thất. Chúng dần trở thành một sản phẩm được bán chạy nhất trong thời gian qua. Với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao và sự nhỏ gọn, tiện lợi của mình, ghế đôn gỗ đang được nhà nhà lựa chọn bố trí cho không gian sống. Ghế đôn gỗ bọc nệm được làm từ gỗ tự nhiên tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn cho người ngồi. Thêm vào đó là phần ngồi bọc nệm ghế gỗ giúp bạn không cảm thấy mỏi mệt hay ê ẩm khi sử dụng ghế trong thời gian dài.

ghế đôn gỗ bọc nệm

ghế đôn gỗ bọc nệm

ghế đôn gỗ bọc nệm

>>>> THAM KHẢO NGAY: 26+ mẫu ghế gỗ pallet đẹp cực xinh, giá ưu đãi siêu sâu

1.3. Ghế băng dài bọc nệm giá rẻ

Ghế gỗ bọc nệm băng dài có thiết kế đơn giản rất dễ kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Nếu nhà bạn có nhiều vật dụng hay diện tích khiêm tốn thì ghế bọc nệm băng dài chính là giải pháp tối ưu nhất. Những chiếc ghế này còn rất phù hợp để bố trí tại các cửa hàng quần áo, tiệm nail,... Chúng vừa tiện nghi lại vừa dễ sử dụng. Chiếc ghế được làm từ gỗ tự nhiên, khung thép, được bọc da hoặc bọc nệm. Màu sắc chính là màu gỗ với đường vân gỗ tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm nhiều màu sắc khác để phù hợp với căn phòng của mình.

ghế gỗ bọc nệm băng dài

ghế gỗ bọc nệm băng dài

ghế gỗ bọc nệm băng dài

1.4. Ghế bọc nệm gỗ có tay

Ghế bọc nệm gỗ có tay được thiết kế theo phong cách hiện đại. Chúng mang tiêu chuẩn của một chiếc ghế cao cấp, sang trọng. Ghế được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên. Phần lưng tựa ôm sát người ngồi và phần nệm rất êm ái, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Những chiếc ghế được thiết kế cùng những đường cong mềm mại, quyến rũ. Ngoài kiểu dáng mang tính thẩm mỹ cao, chiếc ghế còn hướng đến cảm nhận của người dùng trong quá trình sử dụng. Đây là mẫu ghế phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ chung cư, khách sạn cho đến nhà hàng, quán cafe,... 

ghế gỗ bọc nệm

ghế chân gỗ bọc nệm

ghế chân gỗ bọc nệm

1.5. Ghế gỗ bọc nệm không tay

Chiếc ghế được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng và lược bỏ phần tay ghế. Phần lưng tựa và phần ngồi được bọc nệm dày dặn giúp người ngồi dễ chịu và không bị ê ẩm khi ngồi lâu. Ghế được làm từ gỗ tự nhiên như gỗ cao su, gỗ tần bì,... Cùng với đó là thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ nên chúng có thể kết hợp với các mẫu bàn khác nhau giúp tiết kiệm diện tích không gian sinh hoạt. 

ghế gỗ bọc nệm giá rẻ

ghế gỗ bọc nệm giá rẻ

ghế gỗ bọc nệm giá rẻ

1.6. Ghế xếp gỗ bọc nệm

Ghế xếp gỗ bọc nệm hiện đang rất được săn đón trên thị trường. Chúng được sản xuất từ chất liệu gỗ nên có độ bền cao và chắc chắn, chống mối mọt cho sản phẩm. Đặc biệt, ghế xếp gỗ có kiểu dáng vô cùng gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển. Chúng có phần đệm ngồi và phần đệm lưng êm ái, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Với màu sắc đa dạng như xanh, đỏ, trắng, thổ cẩm,... bạn có thể chọn những gam màu thích hợp với nội thất sẵn có trong gia đình mình.

ghế xếp gỗ bọc nệm

ghế xếp gỗ bọc nệm

1.7 Ghế xếp bọc nệm

Ghế xếp bọc nệm được nhiều khách hàng ưa chuộng vì thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng với chất lượng ruyệt vời. Khung ghế được làm từ gỗ bền bỉ, chắc chắn. Mặt ngồi được bỏng 1 lớp nệm da sáng bóng, mềm mại. Ngoài ra với thiết kế chân ghế có cấu tạo chống trượt cũng là 1 trong những yếu tố được người dùng yêu thích. Bởi chúng không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn đem lại sự an toàn khi sử dụng, lại hạn chế việc làm trầy xước sàn nhà. Ghế còn có chức năng xếp gọp khi không sử dụng, thiết kế gọn nhẹ rất tiện lợi trong việc di chuyển và lau chùi. Đây quả thực là 1 chiếc giá vừa đơn giản vừa tiện lợi. 

2. Các mẫu ghế gỗ theo chất liệu bọc nệm

Ghế gỗ bọc nệm được yêu thích không chỉ nhờ vẻ ngoài mà còn vì chất liệu nệm mà nhà sản xuất sử dụng. Mỗi chất liệu có rất nhiều mẫu ghế khác nhau. Cùng tham khảo một số mẫu ghế gỗ theo chất liệu bọc nệm bên dưới nhé:

2.1. Ghế gỗ bọc da

Ghế gỗ bọc nệm da là những bộ ghế có phần nệm rời bọc da. Phần nệm rời này có nệm mút ở bên trong và được bọc bên ngoài 1 lớp da đẹp. Chiếc ghế cho khách hàng cảm giác mát mẻ và thoải mái khi sử dụng. Ghế gỗ có đa dạng màu sắc và chất liệu da để bạn lựa chọn. Những chiếc ghế gỗ bọc da có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch. Với chất liệu này, bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh cho chúng. Kết hợp từ chất liệu gỗ và da nên ghế có tuổi thọ rất cao.

ghế gỗ bọc nệm da

ghế gỗ bọc nệm da

2.2. Ghế gỗ bọc nỉ đệm

Những chiếc ghế có cấu tạo mềm mại, thấm hút nhanh tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng khi sử dụng. Hiện nay, vải nỉ bọc đệm có rất nhiều màu sắc, hoa văn để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian bố trí. Ngoài ra, kiểu dáng của dòng ghế trên rất đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Vì đặc điểm thấm hút nhanh nên chúng rất dễ bám bẩn. Hãy chọn mua những chiếc ghế chân gỗ bọc nệm có phần đệm tách rời để vệ sinh dễ dàng hơn.

bộ ghế gỗ bọc nệm

bộ ghế gỗ bọc nệm

bộ ghế gỗ bọc nệm

2.3. Ghế gỗ nệm vải

Thiết kế của ghế gỗ bọc nệm vải khá đơn giản, như những chiếc ghế sofa thông thường. Chất liệu sản xuất là gỗ tự nhiên cùng phần đệm được bọc vải, tạo nên sự đồng bộ nội thất cho căn phòng. Màu sắc vải bọc đa dạng cùng rất nhiều những chất liệu vải khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn. Những chiếc ghế phù hợp đặt trong không gian phòng khách, phòng sinh hoạt chung làm tăng thêm tính thẩm mỹ và sự ấm cúng của gia đình.

sofa ghế gỗ bọc nệm

sofa ghế gỗ bọc nệm

sofa ghế gỗ bọc nệm

3. Các mẫu ghế gỗ bọc đệm theo phong cách

Mặc dù chất lượng của những bộ ghế gỗ bọc nệm được đánh giá cao, nhưng một bộ ghế hoàn hảo cũng phải phù hợp với phong cách kiến trúc mà bạn hướng đến. Để giúp bạn có thể “đồng bộ” yếu tố đó, An Mộc xin giới thiệu đến bạn các mẫu ghế bọc nệm theo phong cách dưới đây:

3.1. Lối thiết kế hiện đại

Chất liệu gỗ luôn làm cho không gian nhà bạn trở nên hiện đại, sang trọng. Cùng với đó là đa dạng thiết kế mang tính trẻ trung, hợp mốt và có giá trị sử dụng lâu dài. Nếu bạn ở trong những căn chung cư có diện tích nhỏ, bạn có thể chọn dùng ghế gỗ chữ L hoặc những băng ghế dài, ghế đơn. Nếu diện tích nhà bạn lớn hơn, bạn có thể sử dụng những bộ ghế có kích thước tương ứng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Với phong cách kiến trúc hiện đại, bạn nên chọn những gam màu ghế có yếu tố tươi sáng, đồng nhất với nội thất trong căn phòng. Cách bọc nệm ghế gỗ này thường rất tinh tế, chất lượng và kỹ lưỡng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm.

giá ghế gỗ bọc nệm

giá ghế gỗ bọc nệm

giá ghế gỗ bọc nệm

3.2. Hướng đến phong cách cổ điển

Những không gian cổ kính, cổ điển rất phù hợp để bố trí một bộ bàn ghế gỗ bọc nệm. Bạn có thể bắt gặp những loại ghế này ở những quán cafe, nhà hàng hay những khách sạn cao cấp mang kiến trúc cổ điển, tân cổ điển. Họ thường sử dụng màu gỗ tự nhiên và phần nệm có màu tối để sắp xếp, bố trí. Những phong cách như thế cũng sẽ phù hợp hơn với kiểu dáng ghế mang đậm chất châu Âu, trông sẽ bắt mắt hơn.

ghế gỗ bọc nệm cafe

ghế gỗ bọc nệm cafe

ghế gỗ bọc nệm cafe

4. Giá ghế gỗ bọc nệm hiện nay trên thị trường

Sẽ thật bất ngờ nếu nói rằng giá thành của một chiếc ghế bọc nệm rất phù hợp mà gia đình nào cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, tùy vào chất liệu, kiểu dáng, thiết kế mà giá cả sẽ được tăng lên. Với những chất liệu gỗ công nghiệp, giá sẽ thấp hơn so với chất liệu gỗ tự nhiên và ngược lại. Thiết kế càng phức tạp, tỉ mỉ thì giá thành cũng sẽ cao hơn rất nhiều. Hiện nay, trên thị trường, một chiếc ghế bọc nệm thường có giá dao động từ 500 nghìn đến 4 triệu. Điều kiện tài chính không cao có thể cân nhắc một số mẫu có giá tầm trung bạn nhé. Chất lượng tuy không tốt bằng nhưng vẫn yên tâm về giá trị sử dụng.

giá ghế gỗ bọc nệm

5. Những lý do nên chọn ghế gỗ bọc đệm 

Ghế gỗ bọc nệm là dòng ghế đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ quý khách hàng. Vậy, có lý do gì khiến bạn không nên bỏ lỡ một chiếc ghế như thế? Cùng An Mộc tìm hiểu một số lý do sau nhé:

5.1. Ghế bọc đệm tạo sự thoải mái khi ngồi

Những chiếc ghế có nệm giúp người ngồi không bị ê ẩm hay mệt mỏi khi sử dụng. Bởi phần nệm ghế được thiết kế vỏ bọc bằng những chất liệu khác nhau và có thêm mút xốp chuyên dụng. Những ngày trời đông, chiếc ghế này thật sự hữu dụng. Nếu chỉ ngồi trên ghế bề mặt gỗ thôi sẽ rất lạnh thì ghế có mặt nệm sẽ mang đến cho bạn cảm giác êm ái, ấm áp hơn nhiều. 

ghế gỗ bọc nỉ đệm

5.2. Dễ dàng kết hợp với đồ nội thất khác

Phần nệm ghế gỗ có thể dễ dàng tháo ra và lắp vào. Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh hay thay đổi những màu nệm khác, với những họa tiết khác. Vì mang tính ứng dụng cao nên nếu phong cách kiến trúc hay những vật dụng nội thất khác có thay đổi thì chiếc ghế cũng có thể thay đổi theo cho phù hợp. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn và thoải mái sáng tạo trên chính chiếc ghế này. 

ghế gỗ bọc đệm cao cấp

5.3. Đa dạng kiểu dáng và kích thước

Dòng ghế này có rất nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Tùy vào diện tích phòng lớn hay nhỏ mà bạn có thể chọn mua bộ ghế có kích thước phù hợp. Ngoài ra, thiết kế của ghế gỗ bọc nệm rất đa dạng, từ kiểu dáng cho đến màu sắc, họa tiết. Phụ thuộc vào nhu cầu của bạn và lối kiến trúc trong gia đình để lựa chọn thêm. 

ghế gỗ bọc đệm cao cấp

5.4. Tuổi thọ và độ bền cao

Vì được làm từ chất liệu gỗ cao cấp nên tuổi thọ của một chiếc ghế lên đến 15-20 năm. Ngoài ra, việc vệ sinh sạch sẽ cho ghế cũng là yếu tố giúp chúng có độ bền cao hơn. Dù vậy, chúng vẫn có giá trị sử dụng lâu dài và không bị lỗi mốt. Bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá đấy!

ghế gỗ cafe bọc nệm

5.5. Giá thành không quá cao

Mặc dù được sản xuất từ các loại gỗ tự nhiên, gỗ cao cấp nhưng dòng ghế này lại có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều người. Đặc biệt, chất lượng mà chúng mang đến thực sự cao và trở thành món đồ nội thất hữu dụng trong gia đình.

ghế gỗ cafe bọc nệm

6. An Mộc - Địa chỉ uy tín cung cấp các mẫu ghế gỗ bọc đệm chất lượng

Một trong những đơn vị sản xuất ghế gỗ bọc nệm giá rẻ, uy tín phải kể đến là Nội thất An Mộc. Đó là niềm tự hào lớn với chúng tôi. Mang trong mình sứ mệnh giúp mọi người có không gian sống “xanh” hơn, chúng tôi không ngừng cố gắng mỗi ngày. Những sản phẩm tại An Mộc vẫn luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng hay tính thẩm mỹ. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và những chính sách mua hàng đầy hấp dẫn. 

ghế gỗ bọc nệm

Bạn có thể đến Showroom để thử trực tiếp sản phẩm trước khi chọn mua. Hoặc nếu bạn ở xa, chúng tôi cũng có thể hỗ trợ giao hàng, hoàn trả sản phẩm với nhiều hình thức thanh toán khác nhau. Đặc biệt, mọi thông tin cá nhân của bạn đều được chúng tôi bảo mật an toàn. An Mộc chính là nơi để bạn gửi gắm mọi niềm tin!

Trên đây là toàn bộ những nội dung liên quan đến ghế gỗ bọc nệm An Mộc đem đến cho quý bạn đọc. Hi vọng với những thông tin về mẫu mã các kiểu ghế đa dạng nói trên, bạn có thể chọn được mẫu ghế ưng ý nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ An Mộc để biết thêm chi tiết!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> GỢI Ý:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên