26+ Mẫu Ghế Gỗ Pallet Hiện Đại Giá Rẻ, Chất Lượng Nhất 2024

Bên cạnh những bộ bàn ghế hiện đại, mộc mạc đơn giản thì không thể không nhắc đến ghế gỗ pallet. Chiếc ghế này thường được đặt ngoài hiên, sân vườn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn. Để biết thêm nhiều thông tin về mẫu ghế này hãy cùng An Mộc theo dõi bài viết sau đây nhé!

>>>> XEM NGAY: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Ưu điểm khi sử dụng ghế gỗ pallet?

Bàn ghế gỗ thông pallet được khách hàng rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên cũng có một số người còn bỡ ngỡ trước loại bàn ghế này. Ghế được sản xuất từ ​​một tấm gỗ thông hình chữ nhật được xẻ thành các thanh dài và ngắn và được đánh nhám mịn, sau đó được lắp ráp thành chiếc ghế. Một vài ưu điểm phải kế đến của ghế gỗ pallet:

mẫu bàn ghế gỗ thông pallet

  • Gỗ pallet hay còn gọi là gỗ thông được chia làm hai loại là thông trắng và thông vàng nhưng phổ biến nhất vẫn hay sử dụng nhiều đó là thông trắng. Đa phần các loại gỗ thông đều được nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Gỗ thông thường có trọng lượng nhẹ và ít bị mối mọt. Đây được coi là chất bảo quản tự nhiên cho loại gỗ này.
  • Ghế gỗ thông được ưa chuộng nhờ màu sắc đẹp, giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng.

2. Thiết kế ghế gỗ pallet theo phong cách

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện nay với phong cách tự nhiên, mộc mạc. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, sân vườn,… đều có thể sử dụng nội thất gỗ Pallet vừa thực hiện được công năng, vừa có tính thẩm mỹ trang trí, giá thành vừa phải.

2.1. Thiết kế ghế gỗ pallet phong cách hiện đại

Nếu bạn muốn trang trí lối vào hoặc một góc nhỏ trong nhà, hãy sử dụng một chiếc ghế gỗ pallet nhỏ. Bạn cũng có thể sử dụng một chiếc ghế sofa pallet khi cần lấp đầy một không gian trống rộng lớn. Để có được chính xác những gì bạn cần so với chiếc ghế, hãy chọn một mô hình phù hợp với phong cách thiết kế tổng thể hoặc không gian cần đặt ghế của bạn.

gỗ thông pallet

gỗ thông pallet

>>>> TÌM HIỂU NGAY: 16+ Mẫu ghế xếp bằng gỗ nhỏ gọn, hiện đại, giá tốt nhất 2024

2.2. Ghế gỗ pallet sang trọng

Chúng ta có thể hiểu nhà hàng là một cơ sở kinh doanh đồ ăn thức uống thu lợi nhuận do nhà hàng phải phục vụ nhiều đối tượng khách hàng với nhiều nhu cầu khác nhau. Tuy nhiên dù là nhà hàng bình dân hay sang trọng thì nhà hàng Á hay Âu cũng không thể thiếu những chiếc ghế gỗ pallet. Việc có những bộ bàn ghế đẹp, chất lượng cao để công việc kinh doanh được thuận lợi là điều cần thiết. Với mẫu mã, màu sắc sang trọng, bắt mắt thu hút được khách hàng.

ghế sofa bằng gỗ pallet

ghế sofa bằng gỗ pallet

2.3. Mẫu ghế gỗ pallet hơi hướng mộc mạc

Nếu sự sang trọng không phải là điều của bạn theo đuổi trong sản phẩm này, thì đừng bỏ qua nét mộc mạc đi kèm với ghế gỗ thông pallet. Với bản chất thô mộc và độc đáo vốn có, chúng tôi cố gắng tạo ra những sản phẩm ấn tượng, thân thiện với môi trường tự nhiên, con người. 

làm ghế bằng gỗ pallet

Ghế gỗ pallet là một trong những sản phẩm đó. Tất cả các sản phẩm ở đây đều giữ nguyên được đặc tính nguyên bản và đường vân tự nhiên của gỗ thông. Chúng tôi đã cố tình phát triển ghế này để sử dụng pallet trên các kệ hàng sau khi xử lý vật liệu, bề mặt và sản xuất cẩn thận.

làm ghế bằng gỗ pallet

>>>> CLICK THAM KHẢO NGAY: 23+ mẫu bàn ghế phong cách vintage giá rẻ, gây thương nhớ

2.4. Mẫu ghế pallet hướng cổ điển

Ghế được sắp xếp các thanh gỗ theo hình dạng hoặc hoa văn đẹp mắt như những mảnh ghép lại với nhau đầy vẻ trang nhã, cổ điển. Bàn ghế làm từ gỗ pallet có nhiều màu sắc, siêu đẹp và sáng tạo thiết kế bắt mắt. Đây là ý tưởng tuyệt vời mà bạn biết. Phần chân và khung màu xanh xám tinh tế càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc ghế gỗ trên.

bàn ghế gỗ thông pallet

bàn ghế gỗ thông pallet

3. Những mẫu ghế gỗ pallet đẹp theo thiết kế

Nội thất gỗ thông pallet không chỉ có chất lượng tốt, dễ sử dụng mà giá sofa pallet lại rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Ngoài ra, nhờ công nghệ nên tính thẩm mỹ của loại gỗ này cũng rất cao, mong muốn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Các kiến ​​trúc sư cũng đã cho ra đời nhiều mẫu thiết kế khác nhau và độc đáo.

3.1. Pallet gỗ thông có tựa

Ghế gỗ thông pallet thường là sản phẩm nội thất có tựa lưng, nó hiện đang được các nhà đầu tư rất ưa chuộng để sử dụng trong quán cà phê hoặc nhà hàng. Ghế có tựa lưng được thiết kế cố định, mang đến cho người sử dụng sự thoải mái nhất có thể và mang lại cảm giác an toàn khi ngồi.

bàn ghế gỗ thông pallet giá rẻ

ghế dài gỗ pallet

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 30+ mẫu ghế gỗ bọc nệm chất lượng cao không nên bỏ lỡ

3.2. Ghế gỗ thông không tựa

Đây là một trong những mẫu sản phẩm đang được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Điểm hấp dẫn của ghế gỗ thông pallet này nằm ở sự nhỏ gọn và mộc mạc. Chính vì thế nó sẽ là một trong những lựa chọn số thích hợp cho các không gian rộng như sân vườn ngoài trời,... Bên cạnh đó, mẫu ghế này đặc biệt ở chỗ không phần có tựa lưng với thiết kế đơn giản nhưng lại thu hút được nhiều khách hàng.

ghế dài gỗ pallet

ghế sofa gỗ pallet

3.3. Ghế gỗ xếp pallet

Đây cũng là mẫu ghế gỗ thông thông dụng và rất được ưa chuộng hiện nay. Được làm bằng gỗ thông pallet, mẫu bàn ghế gấp này phù hợp với mọi hoàn cảnh và điều kiện. Bạn có thể đặt nó trong nhà, ngoài sân hoặc trong quán cà phê. Nó thuận tiện cho việc di chuyển và dọn dẹp.

mẫu bàn ghế bằng gỗ pallet

mẫu bàn ghế bằng gỗ pallet

3.4. Pallet gỗ băng dài

Ghế gỗ băng dài là một trong những loại ghế được ưa chuộng cho các quán cafe hiện nay. Tuy nhiên, với thiết kế đơn giản nhưng mẫu ghế này lại mang trong mình nhiều công năng hữu ích như: tiết kiệm diện tích, có độ bền tốt, đẹp,… 

mẫu bàn ghế gỗ thông pallet

4. Một số mẫu ghế gỗ thông pallet theo không gian

Ghế gỗ thông pallet thường được sử dụng để làm bàn ghế ngoài trời cho các khu vực: như ban công, hiên nhà, sân vườn…

4.1. Thiết kế bàn ghế pallet đẹp ngoài trời

Mẫu ghế này thường được sử dụng để làm đồ gỗ trang trí và những sản phẩm này thường được đặt ở ngoài trời. Do đó, nếu không chọn được những chiếc ghế tốt, việc hư hỏng sẽ rất nhanh xảy ra do ảnh hưởng của yếu tố môi trường. 

ghế gỗ pallet đẹp

ghế gỗ pallet đẹp

4.2. Mẫu ghế pallet dành cho quán ăn

Sự ra đời của các sản phẩm nội thất gỗ thông pallet là một trong những sự lựa chọn không thể thay thế cho các nhà hàng, các quán ăn, khu dã ngoại. Nếu bạn cũng đang có ý định kinh doanh thì những mẫu bàn ghế gỗ thông pallet đẹp nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ đồng hành giúp bạn có được những đề xuất ưng ý nhất làm cho không gian quán ăn của bạn trở nên sang trọng hơn.

ghế bằng pallet gỗ

ghế bằng pallet gỗ

4.3. Mẫu bàn ghế gỗ thông đẹp cho quán cafe

Hãy thổi chút hơi thở ấm áp vào quán cà phê, quán trà sữa của bạn với  những thiết kế siêu dễ thương. Bàn ghế bằng pallet là sản phẩm nội thất được nhắc đến ở đây. Với vẻ đẹp mộc mạc và tự nhiên, mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách. Các sản phẩm chỉ là 1 lần ghé thăm chắc chắn khách hàng không quên.

bộ bàn ghế gỗ pallet

bộ bàn ghế gỗ pallet

>>>> THAM KHẢO NGAY: 10 bộ bàn ghế gỗ gụ phòng khách hiện đại, giá rẻ bất ngờ

5. Một số mẫu bàn ghế băng dài gỗ pallet có màu sắc đẹp

Loại gỗ thông được các nhà sản xuất yêu thích vì đặc tính của nó khá nhẹ, vân gỗ đẹp, dễ sản xuất và nhuộm màu. Dưới đây là một số mẫu ghế pallet gỗ chất lượng cao mà An Mộc muốn chia sẻ cho quý khách.

5.1. Pallet màu trắng thanh tao

Bàn ăn và cách làm bàn ghế từ pallet gỗ màu trắng là một thiết kế phổ biến, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng chúng. Ngoài ra, chúng còn có một ưu điểm rất lớn đó là có thể sử dụng cho không gian phòng sang trọng và cổ điển. Và còn tuyệt vời hơn khi kết hợp với nội thất boho, mộc mạc hoặc biển khơi, bạn chỉ cần sơn chúng màu trắng cho ghế.

bàn ghế gỗ thông pallet

Để có một chiếc ghế pallet gỗ mang phong cách boho ngầu hơn thì bạn nên dùng thêm khăn trải bàn đặt ở bên dưới. Và bạn có thể chọn thêm họa tiết thổ cẩm hoặc hoa văn cổ điển, họa tiết đậm như tua rua hoặc giả lông.

pallet gỗ dài băng

5.2. Ghế pallet gỗ màu nổi bật

Chiếc ghế ăn gỗ thông pallet ngoài trời được sơn màu sắc nổi bật, bắt mắt tạo nên điểm nhấn mới cho không gian sân vườn của bạn. Màu xanh lam kết hợp với nội thất theo phong cách biển khơi. Để thiết kế không gian này, tất cả những gì bạn phải làm đó là kết hợp những chiếc ghế màu xanh hoặc trắng tạo ra sự tương phản. Các sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây, gợi nhớ đến cỏ tươi, mang lại cảm giác tự nhiên. Với sản phẩm này bạn có thể làm cho khu vực ăn uống trở nên sinh động hơn. Với một chiếc ghế dài sử dụng vải statement hoặc vải ném hoặc nhấn nhá bằng những tấm vải bọc nhiều màu sắc cũng là một ý kiến ​​hay.

pallet gỗ dài băng

6. Kích thước bàn ghế gỗ pallet tiêu chuẩn

Ghế gỗ pallet được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại với bề mặt của ghế được làm trơn, phẳng và điểm nổi bật đó là những thanh pallet có kích thước bằng nhau, vuông vắn lắp ráp lại với nhau tạo nên sự khác biệt với các mẫu ghế gỗ khác. Với thông số kỹ thuật kích thước ghế thông thường là dài 30 x rộng 30 x cao 30cm. Kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, kiểu dáng đơn giản, mẫu ghế này thường được khách hàng sử dụng trong các quán cafe,...

làm ghế sofa bằng pallet gỗ

7. Bí quyết chọn mua bàn ghế pallet chất lượng cao

Ghế gỗ thông pallet thường được sử dụng là đồ nội thất trang trí, thường được sử dụng cho không gian ngoài trời như: ban công, hiên nhà, sân vườn,... Vì thế, nếu bạn không cẩn thận trong khâu chọn sản phẩm sẽ dẫn đến tình trạng hỏng hóc nhanh chóng bởi các tác động của khí hậu môi trường.

làm ghế sofa bằng pallet gỗ

8. Hướng dẫn cách đóng bàn ghế bằng pallet gỗ

Tự đóng bàn ghế bằng gỗ pallet gồm những bước nào, người thợ cần làm gì để tạo ra được một thành phẩm hoàn chỉnh? Để tạo ra được những thành phẩm đó cần thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Cắt gỗ 

  • Cắt gỗ tỉ mỉ đúng với từng kích thước 
  • Chà nhám bề mặt gỗ

bàn ghế gỗ pallet

 

Bước 2: Tiến hành lắp ráp bộ phận chân ghế

  • Tạo phần chân đế trước, phần này cần đảm bảo độ vững chắc khi ngồi
  • Chú ý đến kích thước của từng tấm gỗ để ghép lại cho thích hợp
  • Sử dụng đinh vít để bắc ngang qua 2 bên trụ chân ghế và đóng chặt

Bước 3: Tiến hành lắp ráp ghế

  • Tạo lót để mặt phẳng kín cho mặt ghế
  • Tạo phần dựa lưng phía sau, tay vịn cho ghế
  • Tiếp tục có thể dùng sơn màu để sản phẩm trở nên bắt mắt, cuốn hút hơn

9. Mua bàn ghế gỗ pallet giá rẻ ở đâu chất lượng, uy tín?

An Mộc là công ty nội thất được thành lập vào năm 2018, với mong muốn để trở thành một công ty hoạt động đa ngành nghề. Hiện tại, An Mộc đã xây dựng thành công chuỗi sản phẩm với dịch vụ nội thất cao cấp, thông minh thúc đẩy nâng cao chất lượng thẩm mỹ cho nội thất của Việt Nam.

ghế gỗ pallet

An Mộc với định hướng “Lấy chất lượng và sự sáng tạo làm kim chỉ nam cho kinh doanh”. Ngoài ra, An Mộc xem là đơn vị sản xuất nội thất nổi tiếng có vị thế hàng đầu tại Việt Nam. Đây là công ty chuyên phân phối các dòng sản phẩm nội thất chất lượng cao. An Mộc với các thế mạnh như sau:

  • Hàng sản xuất, nhập khẩu trực tiếp 
  • Có hàng tồn kho dự trữ nên giao hàng nhanh hơn
  • Với đội ngũ nhân viên tận tâm với nghề và đội thi công chuyên nghiệp tạo ra những sản phẩm độc đáo
  • Công ty có thể sản xuất theo yêu cầu của từng khách hàng

Trên đây là 26 mẫu ghế gỗ Pallet đẹp cực xinh An Mộc tư vấn cho bạn. Hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn sáng suốt cho mẫu ghế gỗ phù hợp không gian của bạn. Nếu bạn có thắc mắc hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được giải đáp nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 14 mẫu ghế gỗ sồi cao cấp, giá rẻ, bán chạy hiện nay

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên