16+ Mẫu Ghế Gỗ Xếp Nhỏ Gọn, Hiện Đại, Giá Tốt Nhất 2024

Ghế gỗ xếp là một trong những loại ghế được ưa chuộng nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm về kích thước, kiểu dáng, mẫu ghế này được ứng dụng nhiều trong nội thất quán ăn, quán cà phê, nhà ở,... Trong bài viết ngày hôm nay, Nội thất An Mộc sẽ gợi ý cho bạn những mẫu ghế bền đẹp, chính hãng với mức giá phải chăng. Đón đọc ngay bài viết để biết chi tiết sản phẩm!

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Mẫu ghế gỗ xếp đẹp theo không gian bài trí

Tùy vào không gian, bạn nên chọn lựa những mẫu ghế xếp gỗ phù hợp để sắp xếp nội thất hài hòa hơn.

1.1. Ghế gỗ gấp mini quán cafe

Dòng ghế gỗ xếp này thường được sử dụng trong các quán cafe. Với thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại, sản phẩm đem đến sự khác biệt cho không gian quán. Ưu điểm lớn nhất là ghế có thể gấp gọn, giúp tiết kiệm diện tích đáng kể. Bộ phận lưng ghế có độ ngã vừa phải và phần chân đan chéo nhau. Thiết kế thông minh của ghế xếp cafe mini vừa giúp cân bằng trọng lượng, vừa đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

ghế xếp nằm bằng gỗ

ghế xếp nằm bằng gỗ

1.2. Bàn ghế xếp gỗ ngoài trời

Kích thước nhỏ gọn của các bộ bàn ghế gỗ xếp gọn khiến việc di chuyển vô cùng dễ dàng. Những đồ nội thất này có thể linh hoạt sắp xếp ở trong nhà hay ngoài trời. Đây cũng là một điểm cộng của ghế gỗ gập vì khả năng tối ưu diện tích không gian hiệu quả.

ghế gỗ gấp thông minh

Ở Nội thất An Mộc, sản phẩm ghế gỗ xếp ngoài trời được làm từ gỗ tràm. Chất liệu ghế xếp bằng gỗ có độ bền cao, được xử lý chống vênh mối mọt và có thể gấp lại gọn gàng. Kiểu ghế này khá phù hợp với các quán cafe vỉa hè hoặc nhà chung cư có ban công nhỏ hẹp, phòng khách nhỏ. Sản phẩm ghế gỗ xếp gọn sẽ giúp tô điểm thêm cho vẻ đẹp không gian phòng khách nhà bạn.

bàn ghế gỗ xếp gọn

>>>> XEM NGAY: 20 mẫu ghế gỗ cafe đẹp, giá rẻ, mẫu mới nhất thị trường

2. Một số mẫu ghế gỗ xếp theo công năng sử dụng

Bạn thường dùng một chiếc ghế gỗ gấp gọn khi nào? Không chỉ ngồi cà phê, trà chanh lề đường, có rất nhiều loại ghế để bạn nằm, thậm chí là thư giãn và ngắm cảnh đẹp nữa đó!

2.1. Ghế xếp gỗ nằm

Ghế xếp nằm bằng gỗ luôn gây ấn tượng với mọi người vì tính năng thông minh cũng như đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng. Vì có kích thước nhỏ gọn, các mẫu ghế xếp nằm khá phù hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ nhằm tối ưu không gian.

ghế xếp nằm bằng gỗ

Đặc biệt, chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp của ghế gấp nằm gỗ giúp ghế có độ bền cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chất liệu này cũng mang lại vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho không gian. Giá trị thẩm mỹ của ghế gỗ xếp thông minh là đơn giản, tinh tế mà tự nhiên, làm tăng không khí ấm áp của cuộc sống gia đình. Bàn ghế xếp thông minh ngoài trời cũng phù hợp với mọi đối tượng vì thao tác sử dụng khá dễ dàng.

ghế xếp nằm bằng gỗ

>>>> THAM KHẢO NGAY: 15 mẫu ghế gỗ dài phòng khách đang là hot item hiện nay

2.2. Ghế xếp gỗ thư giãn

Loại ghế dựa xếp gỗ thư giãn có nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là phần tựa lưng. Với thiết kế đơn giản, chắc chắn, ghế gỗ gấp gọn có khả năng chịu lực tốt. Phần vải nằm êm ái, chắc chắn giúp người dùng nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Sản phẩm có mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và sự tiện nghi cho gia đình.

ghế xếp nằm bằng gỗ

ghế xếp nằm bằng gỗ

2.3. Ghế gỗ gấp thành giường

Ghế gỗ gấp thành giường tiết kiệm đến 50% diện tích không gian. Về đặc điểm, lưng tựa được thiết kế đơn giản hoặc cầu kỳ có thể tùy biến theo yêu cầu của khách hàng. Chất liệu gỗ tự nhiên được tẩm sấy, an toàn, đảm bảo độ bền và thân thiện với môi trường. 

ghế xếp nằm bằng gỗ

ghế xếp nằm bằng gỗ

>>>> XEM NGAY: 10+ Mẫu ghế dựa gỗ dẫn đầu xu hướng nội thất 2024

3. Một số mẫu ghế gỗ xếp theo kích thước và chất liệu

Bên cạnh không gian và chức năng, kích thước và chất liệu của các loại ghế xếp bằng gỗ cũng là hai yếu tố quan trọng khi bạn quyết định mua sản phẩm này.

3.1. Bộ bàn ghế gỗ gấp gọn tựa cao

Được cấu tạo bởi các khung gỗ ghép lại với nhau, ghế xếp bằng gỗ có lưng tựa khá cao. Nhờ đó, bạn có thể ngồi thư giãn một cách thoải mái mà không sợ ảnh hưởng đến cột sống. Ngoài ra, các khung gỗ được gia công chắc chắn nhưng vẫn dễ dàng gấp gọn lại. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu ghế gỗ gập có kích thước và kiểu dáng phù hợp nhất.

ghế gỗ xếp thông minh

Ghế gỗ xếp cao sử dụng được trong cả không gian trong nhà và ngoài trời. Chúng đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần ấm áp cho ngôi nhà của bạn. 

ghế gỗ xếp thông minh

3.2. Ghế gỗ xếp mini

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng ghế gỗ xếp mini là thiết kế nhỏ gọn. Trong thiết kế nội thất cho không gian nhỏ, ghế mini gấp gọn đươc ưu tiên lựa chọn rất nhiều.Bên cạnh đó, bạn có thể đem chúng đi bất cứ đâu, thậm chí trong những chuyến picnic, quán cafe vỉa hè,... Dù không có phần tựa lưng cao, sản phẩm vẫn được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường.

bàn ghế gỗ xếp

Ghế gỗ xếp nhỏ có thiết kế chân đan chéo hình chữ X giúp giảm trọng lượng và tối ưu diện tích không gian. Tùy vào chi phí hiện có, bạn có thể chọn các chất liệu gỗ khác nhau cho sản phẩm: gỗ ép công nghiệp, gỗ hương, gỗ xoan đào,...

bàn ghế gỗ xếp

3.3. Ghế xếp gỗ bọc nệm

Khi ngồi lâu, những thanh gỗ có thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Giải pháp cho bạn là chọn lựa những mẫu ghế kết hợp đệm đi kèm. Bọc nệm ở đây có thể là bọc đệm mút, bọc da, bọc vải bông,...

ghế xếp bằng gỗ

Bạn có thể sắp xếp ghế xếp gỗ bọc nệm cho phòng bếp, phòng ăn, phòng khách tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng. Ngoài ra, vì ưu điểm êm ái, dễ chịu của dòng ghế mang lại, phòng học, phòng làm việc cũng là sự lựa chọn tuyệt vời với sản phẩm này đấy. Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền, bạn nên ưu tiên chọn các chất liệu đệm da có phủ bóng chống xước hoặc chất liệu vải bọc bông để tăng tính đàn hồi của sản phẩm.

ghế gỗ xếp gọn

4. Cách sắp xếp bàn ghế gỗ hợp lý với không gian bài trí

Việc bố trí một bộ bàn ghế gỗ hợp lý sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng. Điều này cũng đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo ấn tượng với mọi người. Hơn nữa, bàn ghế cũng mang những ý nghĩa phong thủy nhất định. Nếu tùy tiện chọn cách sắp xếp bàn ghế gỗ phòng khách hoặc không gian khác thì điều đó có thể ảnh hưởng đến chủ nhà.

Đầu tiên, bàn ghế gỗ phải kết hợp hài hòa với nội thất tổng thể của không gian. Không chỉ vậy, bạn cũng cần lưu ý đến sự đồng bộ với những đồ vật xung quanh. Đặc biệt, bạn phải ưu tiên đem lại sự tiện lợi, thoải mái nhất cho người sử dụng. Cách sắp xếp hợp lý, theo một phong cách thiết kế cụ thể sẽ tạo một không gian rộng rãi nhưng không kém phần nổi bật.

ghế gỗ xếp gọn

Thứ hai, bạn cần chú trọng về kích thước của bộ bàn ghế. Nếu sắp xếp trong một căn phòng, tổng thể bộ bàn ghế nên được đặt ở vị trí trung tâm và kết hợp với những món đồ nội thất khác như bình hoa, kệ tủ,... Điều này sẽ giúp căn phòng trông hài hòa hơn cũng như thuận theo phong thuỷ. Chắc hẳn chủ nhà nào cũng ưng ý điểm này vì giúp mang nhiều tài lộc, may mắn với cuộc sống, công việc của mình.

5. Mức giá ghế xếp gỗ trên thị trường hiện nay

Giá ghế xếp gỗ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, mẫu mã, chức năng, ứng dụng,... Những sản phẩm ghế gỗ xếp đơn giản, nhỏ gọn, sử dụng trong các quán cà phê thường có mức giá từ 450.000 đồng. Thậm chí, nếu mua lại nội thất cũ, bạn chỉ việc tốn vài trăm nghìn cho một bộ bàn ghế thông minh.

ghế gỗ xếp gọn

Tuy nhiên, giá thành của loại ghế xếp nằm bằng gỗ thường cao hơn trên thị trường. Vì tính năng thông minh và độ ứng dụng cao, con số này thường rơi vào khoảng 2.000.000 - 5.000.000 đồng. Một số loại ghế có chất liệu cao cấp hơn như gỗ gõ đỏ có giá lên đến trên 10.000.000 đồng. 

6. Đơn vị cung cấp bộ bàn ghế xếp gọn giá rẻ hiện nay

Trước khi quyết định mua ghế gỗ xếp, bạn cần tìm hiểu kỹ mẫu mã, chất liệu, tính năng,... Bên cạnh đó, nơi cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng cũng là yếu tố quan trọng không kém. An Mộc tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm bàn ghế gỗ với đa dạng kiểu dáng, thiết kế phù hợp với nhiều phong cách nội thất hiện đại. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn tạo dấu ấn với nhiều khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất bởi sự độc đáo, mới lạ trong phong cách thiết kế của mình.

ghế gỗ xếp gọn

Nếu bạn cần tìm mua nội thất chất lượng, An Mộc sẵn sàng cung cấp cho bạn sản phẩm nội thất ở đa dạng không gian: phòng khách, phòng bếp, nhà hàng, quán cà phê, không gian ngoài trời,... Với những chính sách giao hàng, đổi trả nâng cao trải nghiệm người dùng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại không gian nội thất uy tín của chúng tôi!

Bài viết vừa rồi đã giúp bạn tham khảo hơn 16 mẫu ghế gỗ xếp tiện dụng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được những mẫu ghế yêu thích và sắp xếp chúng trong không gian của mình. Nếu đang tìm kiếm một nhà cung ứng bàn ghế chất lượng, uy tín, An Mộc sẽ là nơi lý tưởng để giúp bạn xây dựng nên không gian nội thất phù hợp nhất với mong muốn của bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Lưu ý: Một số hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên