10+ Mẫu Ghế Gỗ Tựa Lưng Dẫn Đầu Xu Hướng Nội Thất 2024

Ghế gỗ tựa lưng như một sản phẩm tuyệt vời cho những người muốn thư giãn khi ngồi lâu. Hãy cùng An Mộc xem qua những mẫu ghế tựa lưng bán chạy nhất trên thị trường ngay bài viết bên dưới nhé! 

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Ghế gỗ tựa lưng là gì?

Ghế gỗ tựa lưng là sản phẩm được cải tiến bởi thiết kế ngả lưng ra sau có thể giúp người ngồi thay đổi tư thế một cách linh hoạt. Chính vì thế, lưng ghế được thiết kế nghiêng ra sau, giúp phần xương sống (lưng, vai, cổ…) thư giãn giữa những giờ làm việc. Sản phẩm như là một vị cứu tinh cho những đối tượng dân văn phòng, mẹ bầu,... bởi vì khi ngồi sẽ tạo cảm giác thoải mái, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe thời gian dài. 

ghế gỗ tựa lưng

2. Những mẫu ghế tựa lưng bằng gỗ đẹp, tiện nghi

Dưới đây là mẫu ghế tựa lưng bằng gỗ đẹp, tiện nghi đang được ưa chuộng nhất.

2.1 Ghế tựa gỗ thư giãn

Ghế gỗ thư giãn là đồ nội thất decor đẹp mắt cho không gian sống nhà bạn. Thiết kế của ghế tinh tế và hiện đại. Điều đó làm tô điểm căn phòng thêm sinh động và thu hút. Bên cạnh đó, sản phẩm được đặt ở bất kì nơi đâu như phòng khách, sân vườn, ban công,... Ghế  thư giãn giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

ghế gỗ tựa lưng

ghế gỗ tựa lưng

>>>> XEM NGAY: 20+ mẫu ghế sofa gỗ giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

2.2 Ghế gỗ tựa lưng xếp ngoài trời

Một mẫu ghế tựa gỗ đẹp khác là ghế tựa lưng xếp ngoài trời. Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất. Bởi thiết kế hiện đại và ghế cố định chắc chắn. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể gấp gọn tiện dụng, dễ dàng mang đi và không chiếm nhiều diện tích bài trí.

 

ghế bệt tựa lưng

ghế bệt tựa lưng

2.3 Ghế hồ bơi tựa lưng mặt gỗ

Ghế hồ bơi tựa lưng mặt gỗ được thiết kế hiện đại với phần tựa lưng ngã sau thoải mái. Sản phẩm được sử dụng trong không gian hồ bơi, bãi biển. Vì được làm từ gỗ cao cấp mang độ bền cao, mẫu ghế tựa gỗ này rất phù hợp với bài trí ngoài trời mà không cần lo lắng về việc suy giảm tuổi thọ, chất lượng gỗ ghế. Ngoài ra, ghế còn dễ dàng vệ sinh lau chùi trực tiếp với nước sạch hoặc khăn lau. 

mua tựa lưng gỗ

mua tựa lưng gỗ

>>>> CLICK NGAY: 15+ Mẫu bàn ghế thấp tiện nghi, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

2.4 Ghế ngả lưng bằng gỗ võng xếp

Ghế võng xếp bằng gỗ là sản phẩm ghế tựa lưng gỗ giá rẻ hot và bán chạy hiện nay. Mẫu ghế ngả lưng gỗ này phù hợp với ngôi nhà có không gian rộng, sân vườn hay cả khu du lịch. Sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã và kiểu dáng mà còn là sản phẩm có độ bền cao bởi làm từ gỗ cao cấp.

ghế tựa lưng

ghế tựa lưng

2.5 Các kiểu ghế tựa lưng bằng gỗ đan dây hiện đại

Mẫu ghế tựa đẹp đan dây hiện đại được gia công tỉ mỉ, độ bền cao. Phần mặt ghế đan mây độc đáo. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Ngoài ra, ghế rất phù hợp trong nhiều không gian chẳng hạn như quán cafe, phòng ăn, phòng học,... Màu sắc đa dạng như màu gỗ sồi, màu hạt dẻ,...

ghế gỗ tựa lưng

ghế gỗ tựa lưng

Ghế ngồi tựa lưng được thiết kế với những họa tiết tinh tế và nổi bật. Phía trên được thiết kế như chiếc gối giúp bạn tựa đầu thoải mái. Ngoài ra mặt ghế dày dặn, chắc chắn. Phần để chân có dụng cụ massage tiện lợi cho người dùng.

ghế gỗ tựa lưng

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Mẫu đệm ghế gỗ đẹp, xịn, hàng chất lượng, giá rẻ nhất

3. Giá ghế gỗ tựa lưng trên thị trường hiện nay

Có lẽ giá thành sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm hơn hẳn. Đối với sản phẩm ghế gỗ tựa lưng cao cấp thì giá trung bình trên thị trường dao động trong khoảng từ  1 - 10 triệu đồng. Với các sản phẩm có chất liệu khác nhau thì giá thành cũng khác nhau. Công năng cũng như vậy, sản phẩm nào có nhiều chức năng thì giá thành cao hơn. 

ghế bệt tựa lưng

>>>> CLICK NGAY: Tổng hợp kích thước ghế gỗ lớn nhỏ theo tiêu chuẩn

4. Các sản phẩm ghế gỗ ngả lưng có tốt không?

Hiện nay ghế gỗ ngả lưng được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Sản phẩm này còn mang đến cho người khách hàng nhiều lợi ích khác nhau. Các bạn hãy cùng điểm qua một số tiện ích của ghế gỗ có tựa lưng dưới đây nhé!

4.1 Tạo sự thoải mái cho người ngồi

Một trong những ưu điểm vượt trội của ghế đó là chức năng ngả lưng. Sự êm ái và thoải mái sẽ phù hợp với nhiều không gian. Đối với ghế ngả lưng thì bạn có thể “biến hóa” thành giường mini. Người dùng hoàn toàn thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái. Nhờ vào điều này mà bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần sau một ngày làm việc vất vả. Sự minh mẫn giúp bạn xử lý công việc nhanh chóng, hiệu quả hơn. Mẫu ghế tựa lưng gỗ giá rẻ đem đến sự êm ái cho người dùng. Kích thước ghế rộng rãi cho phép bạn thay đổi nhiều tư thế khác nhau.

ghế bệt tựa lưng

4.2 Ghế ngồi gỗ tựa lưng linh hoạt và tiện dụng

Linh hoạt và tiện dụng là ưu điểm lớn của ghế gỗ tựa lưng. Sản phẩm có thể biến thành chiếc giường mini, bạn có thể ngủ một giấc ngon lành ngay cả khi ngồi trên ghế. Ngoài ra, ghế còn trang bị thêm phần gác chân tiện lợi. 

ghế bệt tựa lưng

4.3 Thiết kế đẹp, hiện đại

Hầu hết những mẫu ghế ngồi gỗ tựa lưng đều có sự đa dạng về màu sắc. Đặc biệt là gam màu trung tính và nhã nhặn. Chính vì thế, sản phẩm đặt ở bất kì không gian nào cũng toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và hiện đại. 

mua tựa lưng gỗ

5. Một số lưu ý khi mua ghế dựa gỗ

Để sử dụng ghế tựa lưng cho phù hợp thì cần xem qua 3 lưu ý nhỏ dưới đây nhé!

5.1 Phù hợp không gian và người ngồi

Việc chọn kích thước ghế phù hợp là điều quan trọng và cần thiết khi mua ghế tựa lưng gỗ. Bạn nên sử dụng ghế dựa gỗ có kích thước vừa vặn và cân đối nhằm kết hợp với nội thất khác. Ngoài ra, kích thước mặt ghế phải đủ rộng và tựa lưng cao. Đối với không gian phòng hẹp thì nên chọn ghế có kích thước vừa phải. Từ đó tạo nên sự thuận tiện và linh hoạt.

mua tựa lưng gỗ

5.2 Chú ý đến cấu tạo và chất liệu

Cấu tạo và chi tiết là một trong những điều đáng chú ý. Ghế tựa lưng gỗ cần có tựa lưng cao vừa phải, êm ái và phù hợp với dáng người ngồi. Ngoài ra lựa chọn về chất liệu cần phải để ý hơn cả. Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. 

mua tựa lưng gỗ

5.3 Giá cả hợp lý

Trên thị trường rất đa dạng về mẫu ghế tựa gỗ giá rẻ chất lượng với nhiều loại và phân khúc giá thành khác nhau. Những sản phẩm giá rẻ giá tiền và chất lượng cũng có sự chênh lệch so với sản phẩm giá thành cao. Tùy thuộc ngân sách mà bạn lựa chọn loại có giá thành phù hợp với túi tiền của mình. 

mua tựa lưng gỗ

An Mộc đã giới thiệu cho bạn các mẫu ghế gỗ tựa lưng cực kỳ hot năm 2022. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, bạn hãy liên hệ ngay chúng tôi để có được mặt hàng ưng ý.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, ngoài những mẫu ghế tựa gỗ giá rẻ chất lượng kể trên, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 8 thiết kế ghế gỗ ngồi học chống gù lưng, tạo tư thế tốt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên