8 Mẫu Ghế Gỗ Ngồi Học Cho Học Sinh Chống Gù Lưng Giá Tốt

Thiết kế ghế gỗ ngồi học cho học sinh phải chú trọng kích thước, độ bền, kiểu dáng phù hợp để tạo tư thế tốt cho bé. Bên cạnh đó, một chiếc ghế ngồi học đẹp cũng sẽ giúp bé có hứng thú ngồi vào bàn học nhiều hơn. Hãy tham khảo ngay những mẫu ghế sau đây qua bài viết của An Mộc và tìm kiếm cho bé nhà mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Đặc điểm của ghế ngồi học bằng gỗ

Ghế gỗ ngồi học có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ và phù hợp tầm với của học sinh. Tùy thuộc vào độ tuổi người sử dụng mà có thể thay đổi kích thước cho phù hợp. Đa số các loại ghế ngồi học đều làm từ chất liệu gỗ cao cấp. Với chất liệu này sẽ giúp nâng cao độ bền của sản phẩm và có tính thẩm mỹ cao. Chân ghế thường làm từ khung sắt hộp sơn tĩnh điện giúp chống trầy xước và bền bỉ theo thời gian. Các loại bàn ghế học sinh đều có đặc điểm là an toàn và điều chỉnh tư thế tốt cho trẻ em.

ghế gỗ ngồi học

Phần tựa lưng ghế ngồi học bằng gỗ được thiết kế đặc biệt chống gù lưng cho bé đang trong độ tuổi phát triển. Tựa lưng có thể có chất liệu gỗ hoặc một số chất liệu êm ái khác như nỉ, da… Khi mua bạn cần lựa chọn những mẫu ghế phù hợp với tiêu chuẩn của bộ y tế để giúp bé nhà mình có tư thế học đúng nhất.

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 15 mẫu ghế gỗ tròn bền đẹp, tối giản, tốt nhất thị trường

2. Tổng hợp những mẫu ghế gỗ ngồi học được yêu thích hiện nay

Ghế gỗ ngồi học rất đa dạng với nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau. Các mẫu ghế ngồi học bài thường có thiết kế đơn giản và dễ dàng bố trí trong không gian căn nhà. Loại gỗ thường sử dụng để gia công ghế thường là những loại chất liệu cao cấp như gỗ sồi, tần bì, óc chó… Chúng đảm bảo là loại gỗ có chất lượng cao, chống mối mọt hiệu quả, đặc biệt hơn là có độ bền cực cao. Nếu mọi người đang phân vân không biết nên chọn mẫu ghế gỗ ngồi bàn học nào phù hợp cho bé thì hãy tham khảo những mẫu dưới đây ngay nhé!

2.1 Ghế ngồi học bằng gỗ Hiroshima

Ghế được thiết kế có độ cao phù hợp với chiều cao trung bình của học sinh. Phần đệm ghế tạo cảm giác thoải mái khi ngồi học trong thời gian dài. Bên cạnh đó, phần tựa lưng chắc chắn, giúp bé tạo tư thế chuẩn, thẳng thắn. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho phụ huynh trong quá trình cải thiện dáng ngồi, chống gù lưng cho con em mình.

ghế ngồi học bằng gỗ

  • Kích thước: Có thể tùy chỉnh theo yêu cầu
  • Chất liệu: Ghế được làm từ gỗ cao su và nệm da cao cấp, thân thiện với người dùng
  • Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên, trang nhã, phù hợp với không gian phòng học
  • Kiểu dáng: Hiện đại
  • Tính hữu dụng: Tạo tư thế tốt khi ngồi, phù hợp với học sinh cần cải thiện dáng ngồi khi học bài

2.2 Ghế ngồi học chống gù lưng Neva

Nếu bạn muốn biết bàn ghế học sinh loại nào tốt thì không thể bỏ qua dòng ghế Neva này. Ghế Neva không còn xa lạ trong không gian nội thất sang trọng, hiện đại. Bên cạnh tính thẩm mỹ cao, ghế Neva còn giúp người dùng tạo tư thế rất tốt khi ngồi. Tại An Mộc, ghế Neva cho học sinh được điều chỉnh kích thước phù hợp để ngồi học. Phần tựaghế gỗ học sinh bo tròn, ôm trọn phần lưng khi ngồi, giúp người ngồi thoải mái, không bị mỏi lưng, 

ghế ngồi học bằng gỗ

  • Kích thước: Ghế ngồi học chống gù lưng phù hợp với vóc dáng học sinh Việt Nam, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu
  • Chất liệu: Ghế được làm hoàn toàn từ gỗ tư nhiên được xử lý sấy khô, phun PU trước khi đưa vào sử dụng
  • Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên và walnut
  • Kiểu dáng: Nhỏ gọn, đơn giản
  • Tính hữu dụng: Chống mỏi lưng, tạo cảm giác thoải mái, phù hợp dùng làm ghế ngồi học, ghế học sinh,...

ghế ngồi học bằng gỗ

>>>> XEM NGAY: 15+ mẫu bàn ghế chân sắt mặt gỗ tiện nghi, bền đẹp với thời gian

2.3 Ghế ngồi học cho học sinh Grace

Ghế ngồi học bằng gỗ Grace bọc đệm êm ái, phù hợp dùng làm ghế ngồi học sinh cấp 2, cấp 3,... Ghế gỗ ngồi học Grace có tựa thẳng bọc đệm không gây đau mỏi lưng. Bên cạnh đó, phần mặt ngồi cũng được bọc nệm da hoặc nỉ cao cấp vừa đem lại tính thẩm mỹ cao vừa giảm tối thiểu hậu quả khi ngồi lâu cho học sinh. Cùng chiêm ngưỡng các mẫu ghế ngồi học đẹp dưới đây nhé!

ghế gỗ cho bé ngồi học

  • Kích thước: Phù hợp với vóc dáng học sinh Việt Nam, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu
  • Chất liệu: Chân ghế được làm từ gỗ tự nhiên 100%, phần mặt ngồi và tựa lưng bọc da cao cấp, hiện đại
  • Màu sắc: Đa dạng màu sắc phù hợp với nhiều không gian bài trí
  • Kiểu dáng: Hiện đại, sang trọng
  • Tính hữu dụng: Ghế ngồi học cho bé tạo cảm giác êm ái, hạn chế tình trạng đau mỏi lưng cho học sinh,...

ghế gỗ cho bé ngồi học

2.4 Ghế gỗ xếp ngồi học cho học sinh

Ghế ngồi học bằng gỗ gấp gọn kết hợp với bàn xếp gọn là một bộ sản phẩm ngồi học tiện lợi cho các bạn học sinh, sinh viên. Với tiện ích gấp gọn, không chiếm nhiều không gian, diện tích, ghế bàn gỗ ngồi học này đặc biệt phù hợp với không gian phòng học nhỏ. 

ghế gỗ ngồi học

 

  • Kích thước: Rộng 43cm, sâu 50cm, cao 80cm
  • Chất liệu: Ghế được làm từ gỗ cao su tự nhiên bền bỉ, không mối mọt
  • Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên
  • Kiểu dáng: Xếp gọn, tiện lợi
  • Tính hữu dụng: Ghế ngồi học thoải mái, phù hợp cho học sinh, sinh viên và cho không gian phòng học nhỏ

ghế gỗ ngồi học

 

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: mẫu nệm lót ghế gỗ đẹp, xịn, hàng chất lượng, giá rẻ nhấ

3. Vì sao nên chọn ghế gỗ cho bé ngồi học?

Để tìm cho các bé một mẫu ghế gỗ ngồi học không phải là điều đơn giản. Vì nếu lựa chọn sai có thể ảnh hướng đến tư thế ngồi của bé. Sau đây là một vài nguyên tắc cần thiết khi lựa chọn ghế gỗ ngồi học cho bé.

3.1 Thiết kế đẹp mắt

Để đáp ứng nhu cầu sống ngày nay thì thị trường cho ra mắt rất nhiều mẫu ghế ngồi học để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Họ luôn chú trọng đến thiết kế và tính ứng dụng của sản phẩm. Khi mua một loại ghế khách hàng rất quan tâm đến màu sắc, kiểu dáng sao cho phù hợp với con em nhà mình nhất. Mọi người có thể lựa chọn những mẫu ghế thông minh với thiết kế phù hợp với phòng ngủ của bé. Bàn ghế đẹp cũng sẽ kích thích tính tự học của các bạn nhỏ một cách hiệu quả đó.

ghế gỗ ngồi học

3.2 Mẫu mã đa dạng

Khi đến một cửa hàng nội thất mọi người có thể bắt gặp nhiều mẫu bộ bàn ghế gỗ ngồi học khác nhau. Các nhà sản xuất luôn cố gắng đem tới thị trường những mẫu bàn học đẹp đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của khách hàng. Với sự đa dạng trong mẫu mã sẽ bạn có thêm nhiều lựa chọn và từ đó giúp cho việc tìm kiếm một loại ghế ngồi bàn học sinh phù hợp sẽ không quá khó khăn. 

ghế gỗ ngồi học

3.3 Bàn học gỗ an toàn với học sinh

Vì đối tượng sử dụng còn khá nhỏ tuổi nên việc lựa chọn ghế gỗ ngồi học an toàn sẽ là một trong những tiêu chí lựa chọn mua ghế. Những mẫu bàn ghế sử dụng quá nhiều các chất độc hại khi gia công có thể khiến bé bị dị ứng, ảnh hướng đến sức khỏe. Tuy nhiên, các mẫu bàn ghế gỗ thường ít sử dụng các chất hóa học khi sản xuất, điều này sẽ giảm thiểu tối đa các tác nhân gây hại đến bé. Khi có nhu cầu mua bộ bàn ghế ngồi học mọi người có thể cân nhắc đến vấn đề này để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

ghế gỗ ngồi học

3.4 Độ bền tốt

Một mẫu ghế bàn học có độ bền cao chắc chắn sẽ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không những thế, với độ tuổi nhỏ như các bé thì việc hư hại có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Việc lựa chọn ghế học bài tốt sẽ giúp đảm bảo thời gian sử dụng hơn. Độ bền tốt còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, bạn sẽ không phải mất thêm thời gian hay tiền bạc cho việc trùng tu lại chúng.

bộ bàn ghế gỗ ngồi học

3.5 Bàn ghế học sinh có giá cả hợp lý

Vì sao nhiều người lại yêu thích ghế gỗ ngồi học đến vậy? Một phần là do giá thành sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy những mẫu bàn ghế gỗ thường có giá thành thấp hơn so với các chất liệu khác. Các nhà sản xuất còn tối ưu hóa sản phẩm giúp cho giá thành giảm đi đáng kể. Khi mua mọi người cũng cần quan tâm đến những chính sách bảo hành đi kèm để có thể tạo sự an tâm trong quá trình sử dụng nhé!

ghế gỗ ngồi học

4. Mua ngay ghế gỗ ngồi học với giá ưu đãi tại Nội thất An Mộc

Nếu mọi người đang tìm kiếm một mẫu ghế gỗ ngồi học thì An Mộc là một trong những cái tên đầu tiên cần nhắc đến. Với gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực đã giúp An Mộc trở thành một đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng. Tại đây mang đến những sản phẩm đa dạng với thiết kế cực kỳ thông minh phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế gỗ học sinh giá rẻ thì có thể đến ngay cửa hàng của An Mộc.

ghế gỗ ngồi học

Những lý do nên lựa chọn mua ghế gỗ cho bé ngồi học tại An Mộc:

  • Hàng sản xuất và nhập khẩu trực tiếp nên giá cạnh tranh.

  • Có tồn kho nên có thể giao hàng ngay.

  • Có đội ngũ bán hàng 24/24 tương tác với khách hàng bất cứ khi nào cần.

  • Có đội ngũ thiết kế có thể tư vấn bố trí sắp đặt, bố trí vật dụng hợp lý.

  • Có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Để giúp bé nhà mình có được một mẫu bàn ghế ngồi học tốt thì ba mẹ cần tham khảo nhiều thông tin khác nhau. Hy vọng với bài viết tổng hợp về ghế gỗ ngồi học trên đây của An Mộc đã giúp bạn có một cái nhìn khách quan nhất trong việc lựa chọn ghế. Mong rằng bạn sẽ tìm được mẫu ghế phù hợp để bé yêu có thể được học tập trong môi trường tốt nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> CLICK THAM KHẢO NGAY: 12 mẫu ghế gỗ cao su cao cấp, bán chạy nhất thị trường

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên