TOP 10 Bàn Ghế Gỗ Gụ Phòng Khách Sang Trọng, Hiện Đại

Bộ bàn ghế gỗ gụ là dòng sản phẩm được đánh giá cao về độ bền, độ cứng và tuổi thọ.  Sản phẩm này không đơn giản chỉ là đồ nội thất cho phòng khách mà còn thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng. Bạn hãy cùng An Mộc xem những mẫu sản phẩm này ngay bài viết bên dưới nhé! 

>>>> THAM KHẢO NGAY: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Ưu điểm bộ bàn ghế gỗ gụ

Gỗ gụ thuộc nhóm 1, gỗ quý ở Việt Nam. Chính vì thế gỗ ít khi bị mối mọt, được dùng để đóng đồ nội thất cao cấp như bàn ghế, tủ, giường,... Ngoài ra, bàn ghế gỗ gụ bền đẹp theo thời gian, tuổi thọ rất cao và càng để lâu càng có giá trị. Gỗ có màu vàng nhạt hoặc vàng trắng. Sản phẩm để lâu sẽ chuyển sang màu nâu thẫm rất thu hút và đường vân gỗ mịn đẹp. Bàn ghế gỗ gụ phù hợp với nhiều thiết kế, giúp không gian phòng khách thêm ấm cúng, sang trọng và hiện đại hơn. Bên cạnh đó về mặt phong thủy gỗ gụ thuộc hành Mộc nên giảm tác động của hành Kim và Thổ, điều này tạo sự cân bằng cho căn phòng.

ghế gỗ gụ

>>>> TÌM HIỂU NGAY: 16+ Mẫu ghế gỗ gấp nhỏ gọn, hiện đại, giá tốt nhất 2023

2. Những bộ bàn ghế phòng khách gỗ gụ theo phong cách

Bàn ghế phòng khách gỗ gụ được thiết kế theo phong cách phù hợp với thời đại ngày nay. Bạn hãy tham khảo qua những mẫu bàn ghế đang thịnh hành hiện nay.

2.1 Bàn ghế phòng khách gỗ gụ hiện đại

Bàn ghế phòng khách gỗ gụ hiện đại được thiết kế với phong cách hiện đại mang lại cho không gian phòng khách thêm sang trọng, trẻ trung và năng động. Sản phẩm làm bằng chất liệu gỗ gụ chất lượng tốt nên bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt khi sử dụng. Bên cạnh đó, phần tay vịn và tựa lưng của ghế được thiết kế chắc chắn bởi những tấm gỗ dày dặn. Phần mặt ghế thiết kế rộng, đặt những tấm mút đệm êm ái. Chính vì thế, người dùng cực kỳ thoải mái, dễ chịu hơn khi sử dụng ghế. 

bàn ghế gỗ gụ

bàn ghế gỗ gụ

bàn ghế gỗ gụ

bàn ghế gỗ gụ

>>>> GỢI Ý: 14 mẫu ghế gỗ sồi cao cấp, giá rẻ, bán chạy hiện nay

2.2 Bộ bàn ghế phòng khách gỗ gụ truyền thống

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ gụ truyền thống được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, phong cách cổ điển, truyền thống còn được gọi là bộ bàn ghế trường kỷ gỗ gụ. Sản phẩm này rất phù hợp với những khách hàng yêu thích  sự hoài cổ, giản dị. Bên cạnh đó phần lưng ghế được chạm khắc những chi tiết đơn giản, cổ xưa khiến sản phẩm trông bắt mắt và ấn tượng hơn.

bộ bàn ghế gỗ gụ

bộ bàn ghế gỗ gụ

bộ bàn ghế gỗ gụ

bộ bàn ghế gỗ gụ

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 12+ Ghế hội trường gỗ tự nhiên hiện đại 2023

3. Báo giá bàn ghế gỗ gụ mới nhất

Ngoài chất liệu và công năng sử dụng của sản phẩm thì giá bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp bao nhiêu được nhiều người quan tâm hơn hẳn. Bàn ghế được là từ 3 loại gỗ gụ đó là gỗ gụ Lào, gỗ gụ Quảng Bình và gỗ gụ Giáng Hương. Giá thành có sự chênh lệch bởi tùy theo bộ cột và tùy theo loại gỗ. Tuy nhiên một bộ bàn ghế hiện đại giá rẻ dao động từ 18.000.000 vnđ - 40.000.000 vnđ. 

bộ bàn ghế gỗ gụ giá bao nhiêu

4. Những yếu tố cần lưu ý khi mua bàn ghế phòng khách gỗ gụ

Khi mua bàn ghế gỗ gụ cần lưu ý một số điểm sau: 

  • Diện tích phòng khách rộng bao nhiêu m2 là yếu tố đầu tiên cần quan tâm. Từ đó khách hàng sẽ tìm được bộ bàn ghế phù hợp và cân đối. 
  • Yếu tố thứ hai là chất liệu gỗ gụ, nên tìm mua dòng bàn ghế gỗ tự nhiên sẽ bền theo thời gian. 
  • Bạn còn phải chú ý đến kiểu dáng sao cho phù hợp với thiết kế phòng khách ngôi nhà. 
  • Điều cuối cùng là giá thành, tùy vào khả năng tài chính mà bạn lựa chọn bộ bàn ghế gỗ gụ cho phù hợp. Thông thường, những mẫu bàn ghế theo lối xưa có giá thành khá đắt so với các mẫu còn lại.

bàn ghế gỗ gụ

An Mộc đã giới thiệu những mẫu bàn ghế gỗ gụ cho phòng khách mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này đem đến cho bạn nhiều điều hữu ích. Chúc bạn lựa chọn cho gia đình một bộ bàn ghế ưng ý và phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 18+ mẫu ghế gỗ phòng họp, ghế hội trường đáng mua nhất

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên