25+ Mẫu Ghế Gỗ Decor Đẹp Nhất Cho Không Gian Ấn Tượng

Ghế gỗ decor là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu khi thiết kế căn nhà, văn phòng hay bất kỳ nơi sinh hoạt nào. Hãy cùng Nội thất An Mộc tham khảo mẫu sản phẩm đang được ưa chuộng qua bài viết dưới đây nhé!

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 30+ mẫu ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Những mẫu thiết kế ghế gỗ decor đẹp

Ghế gỗ decor hiện nay có nhiều mẫu mã kiểu dáng đẹp. Các bạn hãy tham khảo những mẫu ghế gỗ đẹp nhất bên dưới nhé!

1.1 Ghế gỗ decor có tay đẹp

Một trong những mẫu ghế gỗ decor có tay đẹp hiện nay đó là ghế Hiroshima hay còn gọi là Hiroshima Lounge Armchair. Ghế có thiết kế mang phong cách hiện đại lẫn sang trọng. Sản phẩm này phù hợp nhiều không gian khác nhau chẳng hạn như phòng ăn, khách sạn, phòng khách,... 

ghế gỗ decor kích thước

Ghế gỗ có tay tập trung vào sự tự nhiên, thoải mái cho người ngồi, nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn và tự do. Ngoài ra, thiết kế ghế nhỏ gọn, trọng lượng vừa phải. Sản phẩm vừa đảm bảo khách hàng yên tâm khi sử dụng vừa không gặp khó khăn khi di chuyển.

ghế gỗ decor kích thước

ghế gỗ decor kích thước

1.2 Ghế gỗ không tay 

Ghế gỗ không tay có rất nhiều mẫu chẳng hạn như ghế Louis, ghế Bistro, ghế Neva không tay,... Nhìn chung, những sản phẩm này đều có thiết kế đơn giản, hiện đại và phù hợp với nhiều không gian. Sản phẩm có tính thẩm mỹ vô cùng cao, mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Chính vì thế, việc bày trí ghế trong nhà có thể thu hút được nhiều tài lộc cho khách hàng.

ghế gỗ decor cao cấp

ghế gỗ decor giá bao nhiêu

ghế gỗ decor giá bao nhiêu

>>>> XEM NGAY: 24+ mẫu bàn ghế cà phê sân vườn sang trọng, giá rẻ nhấ

1.3 Ghế gỗ dài decor

Ghế gỗ dài decor phù hợp với hầu hết với nội thất các gia đình Việt. Đặc biệt là các căn hộ chung cư hay nhà phố mang phong cách hiện đại hoặc cổ điển. Ghế gỗ băng dài được thiết kế thông minh, độc đáo tạo phong cách ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, ghế gỗ có màu sắc trang nhã tô điểm cho không gian ngôi nhà. Ngoài ra, sản phẩm có độ bền đẹp và dễ dàng lau chùi.

ghế gỗ decor giá rẻ

ghế gỗ decor giá rẻ

ghế gỗ decor giá rẻ

>>>> XEM NGAY: 24 Mẫu ghế trang điểm gỗ đẹp khó cưỡng cho phái nữ

1.4 Ghế gỗ decor bọc đệm trang trí

Ghế gỗ bọc đệm Louis là một dòng ghế thiết kế sang trọng. Sản phẩm có độ thẩm mỹ cao và màu sắc vân gỗ đạt tiêu chuẩn. Phần lưng tựa và mặt ghế được thiết kế bọc đệm tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Chất liệu bọc đệm đa dạng như nỉ, bố, simili với màu sắc linh hoạt dễ dàng lựa chọn. 

ghế gỗ decor đơn giản

ghế gỗ decor đơn giản

Đối với ghế bọc đệm Neva được thiết kế tinh tế và hiện đại. Sản phẩm được phủ một lớp sơn PU bóng mờ giúp nổi bật vân gỗ tự nhiên, tránh thấm nước. Ngoài ra ghế còn giúp cho khách hàng dễ dàng lau chùi. 

ghế gỗ decor đơn giản

2. Mẫu ghế gỗ trang trí theo phong cách

Bên dưới là những mẫu ghế gỗ trang trí theo phong cách khác nhau với từng không gian.

2.1 Lối thiết kế hiện đại

Ghế gỗ decor trang trí theo phong cách hiện đại mang đến một không gian sống hoàn toàn mới mẻ, nhẹ nhàng và thoải mái. 

ghế gỗ decor đẹp

ghế gỗ decor đẹp

2.2 Phong cách cổ điển ấn tượng

Ghế gỗ phong cách cổ điển phù hợp với những ngôi nhà có không gian rộng, hướng tới phong cách sang trọng, quyền quý. Ngoài ra, ghế mang phong cách cổ điển rất phù hợp với không gian nhà hơi hướng xưa cổ, kỷ niệm.. 

ghế gỗ decor cafe

ghế gỗ decor cafe

2.3 Ghế gỗ trang trí đơn giản

Phong cách thiết kế tối giản và hiện đại ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Từ đó họ thường có xu hướng thích lựa chọn nội thất đơn giản hơn trước kia. Chính vì thế mẫu ghế decor đẹp đơn giản được nhiều người ưa chuộng. 

ghế gỗ decor chụp ảnh

ghế gỗ decor chụp ảnh

3. Các mẫu ghế gỗ decor cho không gian

Bố trí ghế ở không gian cho phù hợp với từng địa điểm rất quan trọng. Bên dưới là những mẫu ghế gỗ decor cho không gian.

3.1 Ghế decor gỗ cho phòng khách

Ghế decor gỗ cho phòng khách được thiết kế đơn giản mà hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế sang trọng. Sản phẩm được làm từ gỗ chất lượng và đảm bảo độ bền cao.

ghế gỗ decor cho phòng khách

ghế gỗ decor cho phòng khách

3.2 Ghế decor bằng gỗ cho quán cafe

Ghế gỗ decor cho quán cafe cũng mang nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với không gian của từng quán.

ghế gỗ decor cho quán cafe

ghế gỗ decor cho quán cafe

>>>> XEM NGAY: 20+ Mẫu ghế gỗ quán cafe đẹp, mẫu mới nhất, giá rẻ bất ngờ

3.3 Ghế gỗ trong phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư của ngôi nhà, nơi thể hiện được cá tính riêng biệt. Bạn không thể không bỏ qua những bộ bàn ghế decor phòng ngủ. Căn phòng sẽ trở nên lung linh và bắt mắt hơn bao giờ hết.

ghế gỗ decor cao cấp

ghế gỗ decor cao cấp

4. Ưu điểm nổi bật của bàn ghế gỗ decor

Hiện nay với nhu cầu trang trí nội thất cho ngôi nhà càng cao, nên khách hàng cần tìm hiểu ưu điểm của từng sản phẩm nội thất. Ghế gỗ trang trí có hai ưu điểm nổi bật nhất đó là: 

  • ✅ Màu sắc bắt mắt, sang trọng: Sản phẩm có nhiều tông màu, chất liệu gỗ đa dạng, dễ dàng chế tác. Họa tiết trang trí bắt mắt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng cả trong lẫn ngoài nước. 
  • ✅ Chất lượng, độ bền cao: Ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Chính vì thế ghế gỗ đảm bảo chất lượng tốt nhất với độ bền đẹp theo năm tháng.

ghế gỗ decor cao cấp

5. Ghế gỗ decor giá bao nhiêu?

Những mẫu ghế gỗ decor bên trên đều rất đẹp và hiện đại, tuyệt vời hơn thế là tại nội thất An Mộc đều có. Và có lẽ giá thành sản phẩm luôn được nhiều người quan tâm hơn cả. Đối với sản phẩm này thì giá trung bình trên thị trường dao động trong khoảng từ  1 - 5 triệu đồng. Dưới đây là bảng giá sản phẩm ghế gỗ decor bạn có thể tham khảo:

Tên sản phẩm

Giá (vnđ)

Ghế Hiroshima (tựa cao)

930.000

Ghế Neva có tay mặt nệm

1.180.000

Ghế Neva không tay

1.300.000

Ghế Ventura

1.550.000

Ghế Bistro mặt gỗ

1.390.000

Ghế Hiroshima (tựa thấp)

790.000

Ghế Louis không tay

3.150.000

bàn ghế gỗ decor

6. Nên mua ghế gỗ trang trí ở đâu uy tín, chất lượng?

Công ty An Mộc có sứ mệnh đem lại không gian sống đẹp cho người Việt. Công ty phấn đấu trở thành doanh nghiệp đa ngành nghề: tư vấn thiết kế kiến trúc, xây dựng, thi công hoàn thiện, cung cấp nội thất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng năng động, yêu nghề và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. 

ghế gỗ decor

Khi mua sản phẩm tại công ty, khách hàng được xem sản phẩm trước khi nhận, nên hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại An Mộc. Đặc biệt còn có các sản phẩm nổi bật như ghế gỗ cafe, đồ gỗ decor, bàn ghế cafe... những thiết kế hiện đại, sang trọng. Chính vì thế, quý khách muốn mua ghế gỗ decor uy tín và chất lượng thì An Mộc là sự lựa chọn đúng đắn rồi đấy!

Nội thất An Mộc đã giới thiệu cho bạn những mẫu ghế gỗ cafe hot nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua ghế thì đừng ngại liên hệ công ty chúng tôi để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhé!

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 5 cách sửa ghế gỗ bị lung lay đơn giản, nhanh chóng trong 3s

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên