20+ Mẫu Ghế Bành Sofa Sang Trọng, Cổ Điển Giúp Thư Giãn

Trong thời gian gần đây, ghế bành sofa thư giãn đã trở thành từ khóa “hot” được nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm. Với sản phẩm này, khách hàng có thể nằm thư giãn, đọc sách hoặc nghe nhạc mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi. Không những thế, sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, giúp trang trí cho không gian căn phòng trở nên sang trọng và quý phái hơn. Vì vậy, An Mộc sẽ gợi ý cho bạn 20+ mẫu ghế bành sofa thư giãn cho không gian sang trọng mà bạn có thể lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

1. Đặc điểm ghế bành sofa

Ghế bành sofa là mẫu ghế ngồi được thiết kế nhỏ gọn dành cho một người ngồi. Mẫu ghế gồm có hai phần: phần tựa lưng và phần gác tay hai bên, ghế thường được lót thêm đệm mềm. Hiện nay, ghế bành không chỉ để ngồi mà đã dần trở thành một món đồ nội thất giúp nâng tầm không gian phòng trở nên sang trọng và quý phái.

ghế bành sofa

>>>> TÌM HIỂU NGAY: Cách kê bàn ghế theo phong thuỷ, tài lộc cho phòng khách

2. Mẫu ghế bành sofa chất liệu cao cấp

Ngày nay có rất nhiều mẫu ghế bành sofa chất liệu cao cấp trên thị trường. Dưới đây là 6 loại ghế bành sofa được nhiều khách hàng ưa chuộng:

2.1 Ghế bành đọc sách bọc da

Ghế sofa nhỏ bọc da có đặc điểm chống thấm nước, chống bám bụi tốt, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Ghế bành bọc da nổi bật với ưu điểm là bóng đẹp và có tính thẩm mỹ cao. Ghế có mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau như nâu, đen,... giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Chúng được nhiều gia chủ yêu thích dùng làm ghế bành đọc sách, uống trà, thư giãn,...

giá 1 bộ bàn ghế sofa

giá 1 bộ bàn ghế sofa

>>>> XEM NGAY: Cách làm sạch ghế sofa vải anmoc.vn tại nhà nhanh chóng trong 5s

2.2 Ghế bành thư giãn vải nhung

Mang phong cách sang trọng, đẳng cấp thì ngoài ghế bọc da thì nhiều người sẽ sử dụng ghế chất liệu vải nhung. Vải nhung cũng là chất liệu được ưa chuộng trong các thiết kế ghế bành sofa. Vải nhung thường có đặc tính mịn, mượt và ấm như len nhưng mềm mại, quý phái hơn và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Sản phẩm này khi sử dụng cần giữ gìn, bảo quản rất kỹ để giữ được nét đẹp bền bỉ theo thời gian.

giá 1 bộ bàn ghế sofa

ghế bành sofa đơn

Ghế chất liệu vải nhung kích thước nhỏ gọn dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất, nhiều vị trí trong nhà.

>>>> TÌM HIỂU: 3 cách làm sạch ghế sofa vải bằng baking soda tại nhà

2.3 Ghế bành thổ cẩm

Mẫu ghế thổ cẩm này được thiết kế vải thổ cẩm với nhiều sắc màu đặc trưng toát lên sự tinh tế, đẹp mắt. Mẫu ghế này thích hợp bài trí trong những không giản cổ điển, lãng mạn để tôn lên tính sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Dưới đây là những thông số chi tiết liên quan đến mẫu ghế sofa thư giãn cổ điển này mà bạn có thể quan tâm: 

  • Chất liệu: Từ vải thổ cẩm

  • Màu sắc: Nhiều màu sắc, thổ cẩm

  • Chiều cao: 45 cm

  • Bảo hành: 12 tháng

ghế bành sofa

ghế bành sofa

2.4 Ghế bành chất liệu vải tổng hợp

Ghế bành chất liệu vải tổng hợp có rất nhiều mẫu mã khác nhau có thể phù hợp với bất kỳ không gian nào. Chất liệu vải bọc ghế là vải tổng hợp. Vải tổng hợp là loại vải khá nhẹ, có độ bền cao, độ đàn hồi tốt, đặc biệt là hạn chế bị nấm mốc. Sản phẩm này có nhược điểm là khả năng thấm hút kém nên khó thoát hơi. Thiết kế sofa hình vòng cung ôm trọn phần lưng người ngồi giúp tạo cảm giác thoải mái, thư giãn nhất. 

ghế bành sofa đơn

ghế bành sofa đơn

2.5 Ghế bành gỗ

Ghế bành thư giãn gỗ là mẫu sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Dòng sản phẩm này phù hợp với các style hơi hướng cổ điển. Loại ghế này thường dễ phối hợp với nhiều kiểu không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách,… Nó cũng là loại ghế đọc sách ngoài trời được nhiều gia đình ứng dụng cho không gian ban công, sân thượng,...

mua ghế sofa đơn

mua ghế sofa đơn

>>>> XEM THÊM: 15+ mẫu ghế đôn sofa đẹp, rẻ, chất lượng nhất hiện nay

2.6 Ghế sofa bành chân sắt

Bàn ghế sofa bằng sắt là tên gọi chung của các dòng sofa có khung chân hoặc cả khung thân bằng sắt. Là một trong những mẫu ghế sofa đơn chân sắt tương đối sang trọng về kiểu dáng màu sắc. Đặc điểm thường thấy là các mẫu ghế này đa số theo phong cách hiện đại. Phần khung thân ghế lộ ra ngoài và có phần đệm lót.

mua ghế sofa đơn

mua ghế sofa đơn

3. Mẫu ghế bành sofa theo thiết kế đẹp

Trên thị trường hiện nay, ghế bành thư giãn ngày càng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng theo những phong cách khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

3.1 Ghế sofa bành vintage

Tùy vào không gian ngôi nhà mà bạn có thể đặt ghế bành ở những vị trí khác nhau. Đối với những người ưa thích thiết kế theo kiểu vintage thì bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu ghế bành sofa này cho mình. Còn những người thích sự đơn giản có thể chọn những bộ ghế sofa bành có kiểu dáng đơn giản, mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc tạo sự trẻ trung, hiện đại. Bạn có thể đặt chúng gần cửa sổ hoặc trong phòng ngủ để đọc sách, nơi hoàn hảo để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

mua ghế sofa nhỏ

3.2 Ghế bành đơn hiện đại

Với những mẫu ghế sofa sang trọng theo phong cách hiện đại, đây cũng chính là phong cách được ưa chuộng nhất bởi nó sẽ góp phần tô điểm cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại và độc đáo hơn. Những mẫu ghế bành có màu sống động, đa dạng sẽ luôn tạo cho căn phòng sự cuốn hút. Mỗi sản phẩm ghế bành hiện đại đều mang một câu chuyện riêng và được làm với số lượng giới hạn.

mua ghế sofa nhỏ

4. Kinh nghiệm lựa chọn ghế sofa bành phù hợp

Chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm lựa chọn ghế bành sofa phù hợp không gian nhà hay quán cafe của bạn. Việc này giúp bạn xác định được mẫu sản phẩm, màu sắc, chất liệu phù hợp.

4.1 Lựa chọn màu theo sở thích khách hàng

Hiện nay, những gam màu được nhiều gia chủ lựa chọn khi mua ghế bành dạng đơn là: trắng - vàng, trắng - xám, trắng - xanh lá cây nhạt,...Đây là những gam màu trung tính, dễ phối và tạo cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng. Nếu bạn thích không gian sáng sủa, ấm áp thì nên chọn những mẫu ghế bành có tông màu nâu, xám, xanh,... Còn nếu bạn thuộc kiểu người thích sự mới mẻ, nổi bật thì nên chọn các gam màu đỏ, đen, vàng,...

mua ghế sofa nhỏ

4.2 Lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian

Bên cạnh sở thích, khi lựa chọn ghế bành đơn quý khách cũng nên lưu ý đến không gian bài trí ghế phù hợp để làm tăng giá trị thẩm mỹ cho nội thất căn phòng: 

  • Với phòng khách: Bạn có thể chọn một số mẫu ghế có thiết kế cầu kỳ để tô điểm cho không gian phòng khách thêm sang trọng. Ngoài ra, bạn nên cân nhắc kết hợp 3 - 5 chiếc ghế bành sofa đơn sắp xếp cân xứng theo hình vuông, hình vòng cung,... Không những thế, khi bạn phối hợp nhiều ghế bành sofa cần lưu ý về màu sắc, chất liệu để tạo nên tổng thể hài hòa, gây ấn tượng cho không gian.

  • Đối với quán cafe, phòng làm việc hay phòng đọc sách: Đây là những không gian có diện tích nhỏ hơn nên bạn cần chú ý chọn các mẫu ghế bành sofa đơn có thiết kế đơn giản, thanh thoát tránh sự bí bách và gây khó chịu.

ghế bành sofa đẹp

>>>> XEM NGAY: 15+ mẫu sofa mây tre đan - điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn

4.3 Lựa chọn theo chất liệu chân ghế

Dựa vào đặc điểm cấu tạo chân ghế, ghế bành được phân thành 2 loại là chân gỗ và chân kim loại. Ghế bành chân gỗ phù hợp với phong cách hơi hướng cổ điển hoặc thể hiện sự mộc mạc, giản dị mà tinh tế, thân quen. Còn đối với ghế bành chân kim loại thì đa dạng kiểu dáng thường phù hợp với các không gian hiện đại.

ghế bành sofa đẹp

4.4  Lựa chọn theo chất liệu vải bọc

Dựa vào chất liệu ghế bành, có thể chia làm 3 loại bao gồm: chất liệu vải da, vải nhung, vải tổng hợp. Vải da là sự lựa chọn số một giúp bạn thể hiện được sự sang trọng cho không gian nhà hay quán cafe của mình. Đối với vải nhung cũng là chất liệu phổ biến trong các thiết kế ghế bành phù hợp với không gian sang trọng bởi độ mềm mịn, sự đẳng cấp và quý phái mà nó mang lại. Một chiếc ghế bành với chất liệu vải tổng hợp là chất liệu sở hữu nhiều màu sắc phong phú, bắt mắt nên khi lựa chọn vải bọc thường là chất liệu được nhiều khách hàng ưa chuộng.

ghế bành sofa đẹp

5. Kinh nghiệm bảo quản ghế bành

Ghế bành sofa được thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, vì vậy việc bảo quản ghế bành không hề khó. Khi bạn biết cách sẽ vừa giúp bộ sofa trong như mới và bền. An Mộc sẽ chỉ cho bạn các bước bảo quản ghế bành như sau: 

  • Dùng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn bám trên bề mặt ghế.

  • Những mẫu bàn ghế sofa nỉ hoặc bàn ghế chất liệu vải nhung có những vết bẩn khó tẩy nên dùng rượu, giấm để làm sạch.

  • Không để các vật sắc nhọn cọ xát vào bề mặt ghế.

  • Với những cách trên thì hiện nay có các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng muốn vệ sinh ghế một cách nhanh chóng, dễ dàng và sạch sẽ.

ghế bành sofa chất lượng

6. Địa chỉ cung cấp ghế bành sofa bền đẹp nhất hiện nay

Thương hiệu An Mộc chính là đơn vị uy tín hàng đầu để bạn có thể chọn mua được mẫu ghế bành sofa có chất lượng tốt nhất. Với sứ mệnh đem lại không gian sống tốt đẹp cho người Việt. Đây là nơi chuyên phân phối các mẫu ghế bành sofa thư giãn cho không gian sang trọng. Tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng và qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. Không những thế, khi mua hàng tại công ty còn có các chính sách đổi trả và chính sách bảo hành cực kỳ tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

ghế bành sofa chất lượng

Trên đây là những mẫu ghế bành sofa mà bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà của mình. Nếu có nhu cầu mua ghế hoặc các sản phẩm liên quan thì đừng ngần ngại liên hệ An Mộc với những thông tin bên dưới nhé!

Thông tin liên hệ:

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: Lưu ngay 5+ mẫu bàn trà phòng khách "xịn sò" nhất 2022

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên