15+ Mẫu Ghế Sofa Mây Tre Đan Tự Nhiên, Ấn Tượng Cho Mọi Không Gian

Sofa mây tre đan là món đồ ngoại thất và nội thất mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Sản phẩm đã trở thành xu hướng sử dụng các sản phẩm tự nhiên vài năm gần đây. Hãy cùng An Mộc khám phá 15+ mẫu sofa mây tre đẹp và chất lượng hiện nay nhé!

1. Mẫu sofa mây tre đan dành cho phòng khách

Sofa mây tre đan được sử dụng như một nét chấm phá cho phòng khách. Điểm đặc trưng của sản phẩm này là phần nệm êm ái. Vì vậy, bạn có thể thoải mái thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đồng thời, vẻ đẹp mộc mạc của ghế sofa này còn góp phần không nhỏ trong việc điều hòa không gian sống. Mời bạn điểm qua một vài mẫu ghế mây sofa đẹp dưới đây.

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

>>>> XEM NGAY: 15+ mẫu ghế đôn sofa đẹp, rẻ, chất lượng nhất hiện nay

2. Mẫu sofa mây tre đan giá rẻ ngoài trời

Ghế sofa mây tre đan là dòng ghế tựa mây tre thư giãn phù hợp không gian ngoài trời. Chất liệu thiên nhiên của sản phẩm tạo sự hài hòa với khuôn viên sân vườn. Đặc biệt, sản phẩm đã được xử lý cẩn thận nên có thể chống mối mọt và nấm mốc. Ghế sofa mây sẽ là điểm nhấn ấn tượng bởi những đường nét và họa tiết sắc sảo.

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

>>>> THAM KHẢO NGAY: 12 mẫu ghế mây ngoài trời giá thành tốt bền bỉ với thời gian

3. Mẫu sofa đan mây tre dành riêng cho các căn biệt thự

Bàn ghế mây sẽ là món đồ nội thất nổi bật trong căn biệt thự. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, kín đáo và mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Đặc biệt, bộ bàn ghế mây tre đan với những đường cong mây tre vô cùng tinh tế toát lên nét kiêu sa quý phái. Bên cạnh đó, gam màu tự nhiên của sản phẩm tạo ra sự ấm áp cho không gian rộng rãi như căn biệt thự.

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

>>>> TÌM HIỂU NGAY: Cách vệ sinh sofa vải tại nhà nhanh chóng trong 5s

4. Ưu điểm của bàn ghế mây tre đan

Sofa mây tre đan được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay thì phải có được những ưu điểm vượt trội hơn những sản phẩm khác cùng phân khúc. Dưới đây là những ưu điểm của sản phẩm:

  • Chi phí rẻ: Đây là một trong những ưu điểm nổi trội của ghế tựa mây tre đan này. Vì sản phẩm có chất liệu từ mây tre tự nhiên khá gần gũi và rất an toàn.
  • Dễ di chuyển: Ghế sofa mây tre khá nhẹ nên bạn có thể dễ dàng di chuyển ra các vị trí khác nhau. Chính vì vậy, bạn có thể thuận lợi khi muốn mang ghế đi lau chùi hoặc vệ sinh.

Sofa mây tre đan

  • Gần gũi với thiên nhiên: Mây tre luôn mang đến cảm giác gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Đặc biệt, kết cấu bàn có lỗ thoáng khí giúp bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Độ bền cao: Sản phẩm được quy trình xử lý nghiêm ngặt. Vì vậy, đồ nội thất mây tre đan không bị mối mọt hay cong vênh khi tiếp xúc với môi trường.
  • Đa dạng: Hiện nay, bàn ghế sofa mây tre đan có nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Vì vậy, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn sản phẩm để biến hóa linh hoạt phù hợp với phong cách nội thất không gian của mình.

5. Báo giá bàn ghế mây tre đan hiện nay

Mức giá của sofa mây tre đan phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng chủ yếu sự chênh lệch của giá là do kiểu dáng và đệm. Những mẫu có thiết kế cầu kỳ và đệm cao cấp bắt mắt thì giá có sẽ đắt hơn nhưng chất lượng của sản phẩm sẽ không làm thất vọng. Dưới đây là giá của một vài sofa mây phổ biến nhất hiện nay:

Tên sản phảm

Giá

Sofa ba đan mây ngoài trời

2,400,000VND

Sofa mây Blossom

8,250,000VND

Ghế sofa mây tre tối giản

12,890,000VND

Ghế sofa mây Charlottenborg

8,650,000VND

Ghế sofa mây tròn Nest

4.900.000 VNĐ

6. Các kiểu phong cách kết hợp với bàn ghế sofa tre mây đan

Hiện nay có rất nhiều mẫu sofa mây tre đan khác nhau phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Dưới đây là một vài phong cách phổ biến kết hợp với sản phẩm, bạn hãy tham khảo nhé!

6.1 Phong cách nội thất mây tre retro

Phong cách Retro có nguồn gốc từ Bắc Âu và có sự pha trộn giữa cổ điển truyền thống với nét phóng khoáng, quyến rũ của hiện đại. Vì vậy, ghế sofa mây tre đan sẽ mang thiên hướng về quá khứ và sự đơn giản. Sản phẩm có thiết kế tinh giản với từng đường nét đan độc đáo rất phù hợp với phong cách này.

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

6.2 Phong cách hiện đại

Sofa mây tre đan là sẽ nét truyền thống trong không gian hiện đại của bạn. Những đường nét uốn lượn của ghế đan mây  sofa tạo cho người sử dụng cảm giác gần gũi. Đặc biệt, giá trị thẩm mỹ của sản phẩm sẽ làm không gian sống gia đình bạn trở nên cuốn hút và lạ mắt hơn.

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

6.3 Phong cách Đông Dương

Phong cách Đông Dương có sự dung hòa giữa kiến trúc Tân cổ điển Pháp và Việt Nam. Vì vậy, ghế đan mây sofa có chất liệu từ mây rất phù hợp với phong cách này. Đặc biệt, tông màu vàng đặc trưng của sản phẩm tạo nên cảm giác thoải mái và phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

Sofa mây tre đan

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Tìm hiểu xu hướng bàn ghế phòng khách mới nhất năm 2022

7. Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh ghế sofa mây tre đan

Bàn ghế sofa mây tre đan có chất liệu từ mây tre nên nếu vệ sinh không cẩn thận. Bạn có thể vô tình phá hỏng hoặc gây ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm. An Mộc sẽ hướng dẫn bạn sử dụng và vệ sinh bàn ghế sofa mây tre đan như sau:

7.1 Không vệ sinh bằng hóa chất, chất tẩy mạnh

Mặc dù sản phẩm có độ bền cao nhưng khi sử dụng hóa chất hay chất tẩy mạnh thì việc hư hỏng rất dễ xảy ra. Vì sản phẩm có thể bị phai màu, thậm chí là bong tróc. Trong trường hợp này, bạn có thể làm sạch ghế sofa mây bằng nước sạch hoặc xà phòng không có chất tẩy.

Sofa mây tre đan

7.2 Trách dùng đồ kim loại thô ráp để lau chùi

Khi bạn dùng kim loại thô ráp để lau chùi sofa mây tre đan sẽ khiến sản phẩm bị trầy và mất vẻ đẹp nguyên sơ ban đầu. Đây là điều cấm kỵ trong việc trang trí nội thất. Bạn có thể sử dụng bàn chải mềm và vải để lau.

Sofa mây tre đan

7.3 Hạn chế vệ sinh đệm, gối bằng chất tẩy mạnh

Chất tẩy mạnh có thể khiến đệm phai màu nhanh hơn. Sau khi đêm được giặt, đệm rất khó khô nếu không làm khô nhanh chóng thì tình trạng ẩm mốc sẽ xuất hiện. Bạn nên hạn chế giặt vải đệm. Nếu thật sự cần thiết thì bạn nên dùng bột giặt không chứa chất tẩy mạnh.

Sofa mây tre đan

7.4 Lau chùi mặt bàn thường xuyên

Bàn sofa mây tre đan giá rẻ lâu ngày sẽ dễ bám bụi. Nếu tình trạng này kéo dài mà không vệ sinh sẽ dễ gây hại đến sức khỏe khách hàng. Những mẫu bàn mây thường có mặt kính nên bạn có thể vệ sinh bằng nước rửa kính hoặc giấy báo thường xuyên.

Sofa mây tre đan

7.5 Cất sofa vào kho nếu lâu ngày không sử dụng

Sofa mây tre đan lâu ngày không sử dụng sẽ dễ phai màu. Bạn có thể cất sản phẩm vào trong kho hoặc nơi thoáng mát. Thêm vào đó, bạn có thể đặt vải phủ cho bàn ghế mây tre việc bảo quản tốt hơn khi không sử dụng.

Sofa mây tre đan

8. Nội thất An Mộc - Địa chỉ bán sofa mây tre đan uy tín chất lượng

Nội thất An Mộc là một doanh nghiệp sở hữu chuỗi giá trị về sản phẩm và dịch vụ nội thất thông minh. Kiến trúc An Mộc với sứ mệnh: Vì một không gian sống tốt đẹp cho khách hàng cùng khát vọng phát triển bền vững và đầu tư chất lượng.

Sofa mây tre đan

Điểm mạnh của An Mộc chính tận tâm và hỗ trợ với từng khách hàng. Dù bạn ở đâu hay khi nào thì An Mộc luôn đem lại một dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, An Mộc sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi mua và có chính sách đổi trả hợp lý. Vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn An Mộc làm đơn vị mua hàng uy tín của mình.

Trên đây là một số mẫu sofa mây tre đan đẹp và chất lượng. Sản phẩm sẽ là điểm nhấn cho không gian của bạn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bạn hãy lựa chọn mẫu sofa mây phù hợp nhé. Nếu bạn có thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp qua website hoặc hotline của An Mộc để nhận tư vấn chi tiết hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> THÔNG TIN THÊM: 15 mẫu bàn ghế cafe nhựa giả mây đẹp, rẻ, phổ biến nhất

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên