6 Mẫu Ghế Gỗ Lãnh Đạo Cao Cấp, Sang Trọng, Quyền Lực

Ghế gỗ lãnh đạo là dòng sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp thể hiện được quyền thế của nhà lãnh đạo. Các bạn hãy cùng An Mộc tham khảo các mẫu sản phẩm ngay bài viết bên dưới nhé!

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 30+ mẫu nội thất ghế gỗ bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Tổng hợp một số mẫu ghế gỗ lãnh đạo phổ biến

Ghế gỗ lãnh đạo thuộc dòng sản phẩm cao cấp được làm từ chất liệu gỗ quý như gỗ hương, gỗ sồi, gỗ óc chó,… Đặc biệt, ghế gỗ là loại ghế mang vẻ đẹp tự nhiên “thiên phú” vừa ấm áp vừa sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, các sản phẩm này đều được phủ bởi một lớp sơn PU bóng bẩy, giúp ghế bắt sáng. Ngoài ra, ghế còn gia tăng độ bền cùng tính thẩm mỹ. Không những thế, sản phẩm tạo sự thoải mái, thư giãn cho người ngồi.

ghế lãnh đạo bằng gỗ

ghế lãnh đạo bằng gỗ

ghế lãnh đạo bằng gỗ

ghế gỗ lãnh đạo

ghế gỗ lãnh đạo

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 18+ mẫu ghế gỗ phòng họp, ghế hội trường đáng mua nhất

2. Trên thị trường ghế gỗ lãnh đạo giá bao nhiêu?

Ghế gỗ lãnh đạo thể hiện sự uy nghiêm, quyền lực và sang trọng nên giá thành sản phẩm này khá cao so với các loại ghế gỗ thông thường. Bên cạnh đó với chất liệu tốt như gỗ quý, gỗ lâu năm hoặc ghế có nhiều công năng sử dụng thì giá thành cao hơn. Mức giá trung bình của sản phẩm này dao động từ 1.000.000 vnđ - 6.000.000 vnđ.

ghế gỗ lãnh đạo

3. Lý do chọn ghế lãnh đạo bằng gỗ hiện nay

Ghế gỗ dành cho lãnh đạo được nhiều người ưa chuộng bởi 5 lý do dưới đây:

3.1 Thể hiện được đẳng cấp

Ghế gỗ dành cho lãnh đạo được thiết kế với những họa tiết được chạm khắc tinh tế, sắc sảo. Ghế gỗ đã thể hiện được đẳng cấp của người lãnh đạo. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có đa dạng phong cách như phong cách hiện đại, tân cổ điển hay truyền thống,… Mỗi phong cách thiết kế sẽ mang lại quyền thế khác nhau. 

ghế gỗ lãnh đạo

>>>> XEM THÊM: 12+ mẫu ghế gỗ hội trường "đáng đồng tiền bát gạo" nhất

3.2 Độ bền cao của ghế gỗ

Lý do thứ hai ghế gỗ lãnh đạo được ưa chuộng nhiều là bởi ghế được làm từ gỗ tự nhiên có độ bền cực kỳ cao. Chất liệu này dù ở trong bất cứ thời tiết nào cũng không bị ẩm, mốc hoặc cong vênh. 

ghế lãnh đạo bằng gỗ

3.3 Có tính thẩm mỹ tốt

Hầu hết các ghế gỗ lãnh đạo được làm từ gỗ tự nhiên mang một vẻ đẹp mộc mạc và gần gũi. Ưu điểm nổi bật của ghế là điêu khắc trên ghế một cách dễ dàng. Bên cạnh đó những hoa văn và họa tiết tinh tế được các nghệ nhân chạm khắc tỉ mỉ đã truyền tải tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm này.

ghế lãnh đạo bằng gỗ

3.4 Ý nghĩa phong thủy

Bởi vì ghế được làm chất liệu gỗ tự nhiên, và đây được xem là sự đại diện của may mắn và tài lộc. Gỗ càng lâu năm thì càng ẩn chứa nguồn sinh khí và năng lượng dồi dào. Chính vì thế, ghế gỗ này được các nhà lãnh đạo mua với mục đích cải thiện phong thủy phòng làm việc. Khi mua sản phẩm, bạn cần chú ý đến một số điều sau: 

  • Sản phẩm có màu sắc chủ đạo hợp với mệnh của người dùng.

  • Kiểu dáng và kích thước phù hợp với không gian làm việc.

  • Vị trí và hướng đặt bàn ghế làm việc hợp phong thủy nhằm tạo sự thịnh vượng cho công ty.

ghế lãnh đạo bằng gỗ

>>>> XEM NGAY: 10+ Mẫu ghế ngồi gỗ tựa lưng dẫn đầu xu hướng nội thất 2023

3.5 An toàn sức khỏe

Lý do cuối cùng mà ghế gỗ được ưa chuộng đó là an toàn với sức khỏe. Ghế được làm từ gỗ từ tự nhiên nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sự thân thiện và độ an toàn của sản phẩm. Bên cạnh đó, vẻ đẹp mộc mạc của ghế mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, thư giãn.

mẫu ghế gỗ lãnh đạo

4. Kinh nghiệm chọn mua ghế gỗ cho lãnh đạo

Để chọn được một chiếc ghế ưng ý với bản thân cần có một vài kinh nghiệm dưới đây, mời các bạn tham khảo.

4.1 Chọn loại ghế chất lượng tốt

Để chọn loại gỗ làm ra ghế cần lựa chọn thật kỹ lưỡng. Gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra khi chọn chất liệu làm ghế. Cả hai loại gỗ đều có đặc tính và giá thành tương đối khác nhau. Đối với gỗ công nghiệp có giá thành bình dân, tiết kiệm chi phí thì gỗ tự nhiên lại có phần đắt đỏ và giá cao hơn. Tuy nhiên, những sản phẩm ghế lãnh đạo làm từ gỗ tự nhiên luôn có chất lượng và vẻ đẹp khó cưỡng.

mẫu ghế gỗ lãnh đạo

4.2 Phù hợp với phong thủy

Lãnh đạo là người đầu tàu của doanh nghiệp, nên văn phòng lãnh đạo cũng cần đảm bảo các yếu tố về mặt phong thủy. Ghế gỗ lãnh đạo hợp phong thủy mang đến luồng sinh khí tốt, may mắn, phát tài cho giám đốc, góp phần tạo nên thịnh vượng cho doanh nghiệp. Để chọn mua mẫu ghế gỗ hợp phong thủy nên nắm rõ về tuổi, mệnh của chủ doanh nghiệp. Từ đó, bạn sẽ xem xét kiểu dáng, màu sắc phù hợp với tuổi mệnh nhằm đem lại phong thủy tốt.

ghế lãnh đạo bằng gỗ

4.3 Theo sở thích của lãnh đạo

Sở thích là yếu tố tiếp theo mà bạn nên lưu ý khi lựa chọn ghế cho lãnh đạo. Một sản phẩm ghế gỗ phù hợp với sở thích, đúng gu sẽ giúp tâm trạng lãnh đạo thoải mái, phấn khởi trong suốt quá trình làm việc.

ghế lãnh đạo bằng gỗ

Nội thất An Mộc đã giới thiệu cho bạn những mẫu ghế gỗ lãnh đạo được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu bạn có nhu cầu mua những sản phẩm bên trên thì đừng ngần ngại liên hệ với công ty. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Chúc bạn tìm được mẫu ghế ưng ý cho doanh nghiệp của mình.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan!

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 20+ mẫu ghế sofa gỗ giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên