18+ Mẫu Ghế Gỗ Phòng Họp Sang Trọng, Giá Tốt Nhất 2024

Ghế gỗ phòng họp là sản phẩm nội thất được thiết kế chuyên dụng, mang tính trang trọng cao. Phong cách ghế thể hiện giá trị không gian phòng họp cũng như sự đẳng cấp, chuyên nghiệp của đơn vị, doanh nghiệp. Trên thị trường có khá nhiều mẫu ghế chất lượng với giá phải chăng. Vì vậy, hãy dành một chút thời gian cùng An Mộc để tìm hiểu một số mẫu ghế phòng họp đáng mua nhất hiện nay nhé!

>>>> XEM THÊM: 30+ mẫu bàn ghế gỗ nội thất bền đẹp, kiểu dáng độc đáo tại An Mộc

1. Những mẫu ghế gỗ phòng họp đẹp theo thiết kế

Bộ bàn ghế phòng họp cũng có thể dễ dàng phân loại thông qua kiểu dáng thiết kế. Ghế thường được chia thành 2 loại chính là: loại có tay vịn và loại không có tay vịn.

1.1 Ghế gỗ có tay vịn

Ghế gỗ văn phòng có thiết kế trang trọng với 2 tay vịn ở 2 bên, tạo cảm giác cánh tay được nghỉ ngơi, tránh ê nhức cho người dùng mỗi khi ngồi lâu. Thêm vào đó, mẫu ghế gỗ ngồi làm việc này còn có lưng tựa cao đảm bảo cho bạn thoải mái, không bị mỏi lưng. Sản phẩm sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và hài lòng nhất.

bàn ghế phòng họp tự nhiên bằng gỗ

bàn ghế phòng họp tự nhiên bằng gỗ

1.2 Ghế phòng họp bằng gỗ không có tay vịn

Đây là mẫu ghế gỗ phòng họp đẹp được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng nhờ tính nhỏ gọn và dễ di chuyển đến các vị trí khác. Ghế không có tay vịn vừa giúp người ngồi cảm thấy thoải mái, dễ dàng thay đổi tư thế vừa giúp không gian không bị chật chội, gò bó.  Tuy sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng cho phòng họp.

mẫu bàn ghế gỗ phòng họp

mẫu bàn ghế gỗ phòng họp

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 12+ mẫu ghế gỗ hội trường "đáng đồng tiền bát gạo" nhất

2. Một số mẫu ghế phòng họp cao cấp theo chất liệu gỗ

Bàn ghế phòng họp hội trường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc với từng không gian và tài chính của khách hàng. Trong đó, ghế gỗ thường được làm từ các chất liệu sau:

2.1 Ghế phòng họp gỗ tự nhiên

Ưu điểm của ghế phòng họp bằng gỗ tự nhiên nằm ở độ bền và giá trị của sản phẩm. Ghế thường có độ bền cao lên tới 20-30 năm, không bị hư hỏng trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt của nước ta nếu như được bảo quản đúng cách. Ngoài ra, sản phẩm cũng có tính năng chống nước tốt, thân thiện với môi trường và đem lại cảm giác thư giãn khi tham gia cuộc họp.

bàn ghế gỗ phòng họp

Bên cạnh đó màu sắc tự nhiên và đường vân tinh tế sẽ mang đến vẻ đẹp mộc mạc cho bộ bàn ghế phòng họp gỗ tự nhiên. Mùi hương của gỗ tự nhiên cũng có thể đuổi được côn trùng gây hại, không lo mối mọt tấn công. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm khá cao không phải doanh nghiệp nào cũng đồng ý sử dụng chất liệu này.

bàn ghế gỗ phòng họp

2.2 Ghế phòng họp gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp có tính ứng dụng cao trong ngành nội thất văn phòng hoặc thiết kế. Những chiếc ghế gỗ phòng họp được làm từ chất liệu này thường có tính thẩm mỹ và mang lại giá trị kinh tế rất lớn. Sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng bởi giá thành rẻ và độ bền cũng không thua kém các dòng gỗ tự nhiên khác.

ghế gỗ phòng họp cao cấp

ghế gỗ phòng họp cao cấp

3. Một số mẫu ghế gỗ phòng họp theo chất liệu nệm

Nệm lót đệm ghế gỗ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu nệm chất lượng phù hợp với ghế gỗ phòng họp. Dưới đây là một số mẫu nệm lót thường kết hợp với sản phẩm, bạn hãy tham khảo nhé!

3.1 Mẫu ghế gỗ phòng họp cao cấp bọc da

Mẫu ghế gỗ bọc da này thường sử dụng trong không gian phòng họp mang hơi hướng hiện đại, sang trọng. Phần đệm ngồi được làm từ mút bọc da êm ái, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi. Đây là chất liệu khó thấm nước, dễ bảo quản và vệ sinh. Đa số khách hàng sẽ ưa chuộng dùng da giả hơn. Vì tính nhân văn cũng như giá thành của da tổng hợp thường rẻ hơn. 

ghế gỗ phòng họp cao cấp

bộ bàn ghế gỗ phòng họp

3.2 Ghế gỗ phòng họp bọc nỉ

Đây là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp sử dụng cho hầu hết phòng họp trang trọng. Vì ghế gỗ phòng họp được bọc nỉ nên sẽ không bị biến dạng và giữ được vẻ đẹp theo thời gian. Đặc biệt, chất nỉ có màu sắc và hoa văn đa dạng giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại ghế có màu sắc phù hợp với không gian phòng họp.

bộ bàn ghế gỗ phòng họp

bộ bàn ghế gỗ phòng họp

4. Ưu điểm nổi bật của ghế gỗ phòng họp

Hiện nay có rất nhiều loại ghế gỗ phòng họp với nhiều kiểu dáng khác nhau. Tùy theo nhu cầu của người dùng để có thể xác định được nên mua loại ghế phù hợp. Để giúp bạn có thêm thông tin khi quyết định mua, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của sản phẩm nhé!

4.1 Chất lượng tốt, độ bền cao

Bạn nên chọn những mẫu ghế gỗ phòng họp được sản xuất từ những chất liệu có chọn lọc, gia công và thiết kế tỉ mỉ. Việc sự dụng công nghệ và dây chuyền thiết kế cũng là 1 trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Với những đơn vị áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn thì sản phẩm bày bán ngoài thị trường thường có chất lượng được đảm bảo đồng bộ. Ngoài ra, trước khi được xuất ra thị trường, những mẫu ghế gỗ này còn phải qua khâu kiểm đinh gắt gao từ những nhà giám sát và kiểm định chất lượng.

4.2 Mẫu mã đa dạng

Phòng họp là nơi vạch ra những chiến lược, những quyết định quan trọng của doanh nghiệp. Vì vậy, những mẫu ghế gỗ phòng họp sẽ được thiết kế trang trọng và lịch sự nhằm giúp cho tất cả nhân viên thoải mái, thư giãn khi làm việc. Mỗi mẫu sản phẩm ghế gỗ đều tùy thuộc vào chức năng, chất liệu mà được phân loại khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Ngoài ra, tùy thuộc vào ngân sách người mua mà mẫu mã của sản phẩm cũng là 1 yếu tố quan trọng giúp ích trong việc đưa ra 1 sự lựa chọn tốt.

ghế gỗ phòng họp

4.3 Chất liệu cao cấp

Ghế phòng họp thường dùng cho nơi lịch sự, trang trọng nên cần phải đảm bảo về tính thẩm mỹ lẫn chất lượng sản phẩm. Bên cạnh những yếu tố liên quan đến công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn thì tất cả các dòng ghế gỗ này đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và có độ chắc chắn cao. Phần khung gỗ được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp, chính hãng. Phần nệm hoặc da cũng được gia công thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn. 

4.4 Thiết kế tiện lợi, phù hợp nhu cầu

Sản phẩm là lựa chọn tối ưu cho căn phòng họp có diện tích nhỏ và chật hẹp. Vì chất liệu bằng gỗ sẽ khá nặng nên tính cố định cao, bạn không phải quá lo ghế sẽ bị xê dịch trong lúc ngồi. Thiết kế ghế gỗ cũng đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi, giảm bớt căm thẳng cho những cuộc họp dài. Từ đó năng suất làm việc của nhân việc được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, những mẫu ghế có thể điều chỉnh được độ cao có thể giúp cho tư thế người ngồi được cải thiện, vừa với tầm mắt và thoải mái hơn.

4.5 Giá cả hợp lý

Ghế phòng họp bằng gỗ có rất nhiều mẫu với kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn. Vì vậy, bạn đừng lo ngại sở hữu sản phẩm vừa sang trọng vừa bền thì việc bỏ ra một khoản chi phí phí lớn là hoàn toàn xứng đáng. Tùy thuộc vào kiểu dáng, thiết kế và chất liệu sản phẩm mà ghế có nhiều mức giá khác nhau. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu ghế với nhiều phân khúc khác nhau từ ghế giá rẻ đến ghế gỗ phòng họp cao cấp có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

5. Một số nhược điểm của ghế gỗ phòng họp bạn nên lưu ý

Bên cạnh những ưu điểm thì bàn ghế phòng họp bằng gỗ cũng có một số hạn chế nhất định. Dựa vào những nhược điểm này, người dùng có thể đưa ra quyết định nên mua sản phẩm cho không gian phòng họp hay không.

  • Khó để bảo quản: Tuy ghế có độ bền cao nhưng nếu không bảo quản đúng cách trong môi trường ẩm thấp thì cũng rất dễ bị hư hỏng và giảm đi độ bền.

bàn ghế phòng họp bằng gỗ

  • Dễ bị bong tróc sơn: Sản phẩm dù được sơn một lớp tĩnh điện dày nhưng nếu ghế bị tác động quá mạnh thì vẫn có khả năng bị bong tróc, làm giảm độ thẩm mỹ.
  • Giá thành cao: Dù chất lượng cao phù hợp với giá thành của ghế. Nhưng so các dòng sản phẩm nội thất phòng họp được làm từ chất liệu khác, ghế gỗ vẫn có giá tương đối cao.

6. Mức giá ghế gỗ phòng họp trên thị trường

Giá ghế gỗ phòng họp thường dao động từ 600.000-5.000.000. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như tài chính công ty mà bạn có thể lựa chọn mẫu ghế phù hợp với không gian phòng họp. Sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng chủ yếu sự chênh lệch của giá là do:

  • ✅ Số lượng ghế: Nếu bạn mua số lượng ghế nhỏ thì giá thành sẽ thấp hơn. Tuy nhiên, một số cơ sở có chương trình chiết khấu nếu như khách hàng mua với số lượng lớn.
  • ✅ Chất liệu: Ghế gỗ phòng họp được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau từ bình thường tới cao cấp. Ngoài ra, một số ghế sẽ được đệm lớp nỉ hoặc da tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

ghế phòng họp bằng gỗ

  • ✅ Kích thước: Sản phẩm kích thước lớn hơn thì sẽ tốn khá nhiều chi phí sản xuất và tiền vận chuyển nên giá thành để sở hữu bộ ghế gỗ không hề nhỏ.
  • ✅ Kiểu dáng: Những mẫu ghế có thiết kế cầu kỳ với kiểu dáng sang trọng thì giá thành sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, những sản phẩm khác tuy thiết kế đơn giản nhưng chất lượng của sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng.      
  • ✅ Nguồn gốc trong nước hay nhập khẩu: Sản xuất trong nước thường rẻ hơn nhập khẩu do không bị ảnh hưởng bởi tiền vận chuyển và nhiều loại thuế.

7. Những mẫu ghế phòng họp đẹp khác được yêu thích hiện nay

Ngoài ghế gỗ phòng họp thì trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều mẫu ghế được khách hàng lựa chọn. Dưới đây là danh sách những mẫu ghế bán chạy và được yêu thích nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

7.1 Ghế phòng họp chân quỳ

Ghế chân quỳ có cấu tạo phần khung chân liền nhau, được làm bằng chất liệu hợp kim và kết hợp sơn tĩnh điện. Nhờ thế, ghế có khả năng chống hoen gỉ và có thể chịu được nhiều áp lực và nhiệt độ từ môi trường. Ghế chân quỳ ngoài cấu tạo khung chân đặc trưng thì phần ngồi còn có thể kết hợp bọc lưới, bọc da hoặc bọc nỉ. Mẫu ghế này có thiết kế tổng thể khá độc đáo và thanh thoát. Ghế cũng có ưu điểm ít gây tiếng ồn, khó bị xê dịch nên rất phù hợp với những không gian phòng họp cần sự yên tĩnh.

ghế gỗ phòng họp

7.2 Ghế phòng họp chân tĩnh điện

Ghế sơn tĩnh điện có cấu tạo chân ghế thường làm bằng thép sơn tĩnh điện, mạ kẽm nên đem lại cảm giác chắc chắn và bền bỉ. Cũng giống nhưng mẫu ghế chân quỳ, dòng ghế này có thể kết hợp phần nệm bọc lưới, bọc nệm nỉ hoặc bọc da cao cấp phù hợp với nhu cầu sử dụng.

ghế gỗ phòng họp

7.3 Ghế phòng họp bọc lưới

Ghế phòng họp bọc lưới giúp thoáng khí, đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu khi ngồi. Thiết kế ghế này cũng có trọng lượng nhẹ. Phần lưới dễ dàng vệ sinh và lau chùi, không gây ra những mùi khó chịu những những loại ghế khác. Nó đem lại cảm giác thông thoáng, hạn chế sự bí bách, hạn chế việc đổ mồ hôi khi ngồi lâu hàng giờ đồng hồ. Ghế bọc lưới cũng thường được thiết kế lưng cong để nâng đỡ và bảo vệ phần lưng, giúp cho chúng ta có thể cải thiện được tư thế ngồi làm việc đúng chuẩn.

ghế gỗ phòng họp

7.4 Ghế gấp hội trường, phòng họp

Ghế gấp thường có giá thành khá rẻ. Nhưng không phải vì thế mà chúng không đảm bảo chất lượng và tiện nghi khi sử dụng. Chúng là sản phẩm ưu tiên hàng đầu cho những không gian phòng họp lớn cần sự linh động. Ghế có thiết kế gấp vào và mở ra rất dễ dàng, tiết kiệm thời gian và không gian, dễ dàng di chuyển khi cần bố trí gấp. Những mẫu ghế gỗ hội trường đẹp thường được thiết kế kèm theo tay vịn giúp người ngồi có chỗ để tay thoải mái hơn. 

ghế gỗ phòng họp

8. Lưu ý khi chọn mua ghế gỗ cho phòng họp

Để có một bộ ghế gỗ phòng họp sang trọng và lịch sự, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây khi lựa chọn sản phẩm:

8.1 Chú ý phong cách thiết kế

Các mẫu bàn ghế gỗ hội trường, phòng họp được lựa chọn phải phù hợp với thiết kế của phòng họp. Từ chất liệu cho tới màu sắc, kiểu dáng thiết kế của sản phẩm đều phải được chú trọng tối đa. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo nên liên kết đồng bộ, gia tăng tính thẩm mỹ cũng như sự chuyên nghiệp trong không gian. 

ghế phòng họp bằng gỗ

8.2 Quan tâm đến chất liệu

Ghế gỗ phòng họp được chế tác từ gỗ tự nhiên hoặc tổng hợp. Tuy nhiên, sản phẩm có thể được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau từ những loại gỗ quý hiếm, đắt tiền cho tới các loại gỗ rừng thông thường. Do đó, những đặc trưng như về màu sắc, chất lượng, vân gỗ,… của chúng cũng có sự khác biệt.

ghế phòng họp bằng gỗ

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào nguồn tài chính của doanh nghiệp, cơ quan mà bạn nên lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp nhất. Khi bạn chọn được loại gỗ ưng ý, điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa giúp thể hiện rõ phong cách mà không gian hướng tới.

8.3 Xác định nhu cầu sử dụng

giá ghế gỗ phòng họp không phải rẻ nên bạn cũng cần hết sức chú ý tới nhu cầu, mục đích chính khi sử dụng. Để giúp khách hàng có thể đưa ra lựa chọn bộ bàn ghế phòng họp nhỏ hay lớn thì bạn nên cân nhắc những câu hỏi dưới đây trước khi quyết định mua:

  • Không gian phòng họp dành những vị lãnh đạo cao cấp hay là một nhóm, một phòng ban? 
  • Quy mô cuộc họp đó như thế nào? Là một cuộc họp chỉ có một vài người hay hàng chục người tham dự?
  • Tính chất, mục đích của những cuộc họp đó là gì? Cuộc họp yêu cầu sự gần gũi, hài hòa hay cần tới sự sang trọng, lịch sự?

ghế phòng họp bằng gỗ

Trên đây là một số mẫu ghế gỗ phòng họp đẹp và chất lượng. Hi vọng với những thông tin ở trên, bạn sẽ tìm được mẫu ghế ưng ý và phù hợp với không gian phòng họp. Nếu bạn có thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp qua website hoặc hotline của An Mộc để nhận tư vấn chi tiết hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 6 mẫu ghế gỗ lãnh đạo cao cấp, sang trọng, quyền lực

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên