3 Mẫu Bàn Ăn Mặt Đá 1m2 Kèm Ghế Cao Cấp, Hiện Đại, Giá Tốt

Bàn ăn mặt đá 1m2 là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình tìm kiếm nhiều nhất cho không gian bếp hiện nay. Hãy tham khảo ngay những mẫu bàn ăn mặt đá kèm ghế cao cấp và hiện đại tại An Mộc nhé! 

>>>> CLICK NGAY: 10+ bộ bàn ăn mặt đá 6 ghế cho nhà bếp bán chạy nhất 2022

1. Tổng hợp những mẫu bàn ăn mặt đá 1m2 hot hiện nay

An Mộc là một trong những đơn vị chuyên sản xuất bàn ăn cao cấp, tinh tế và sang trọng. Dưới đây là 3 mẫubàn ăn mặt đá 1m2 được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

1.1 Bàn đá Ceramic xoay chân X

Mặt đá phiến được sản xuất theo công nghệ hiện đại có khả năng chống trầy xước, chống chịu được nhiệt độ và ngoại lực tác động. Phần chân bàn được thiết kế dưới dạng vắt chéo với bốn chân nhằm tăng cường độ vững chắc khi sử dụng. Bàn ăn mặt đá 1m2 sử dụng nguyên liệu cao cấp có khả năng chống chịu dưới tác động của thời tiết, môi trường và các hóa chất tẩy rửa thông thường. Khách hàng hoàn toàn yên tâm vệ sinh, lau dọn bàn ăn mà không cần lo lắng đến vấn đề độ bền hay phai màu. Tham khảo thông tin chi tiết củamẫu bàn ăn mặt đá đẹp này tại đây:

  • Chất liệu: Đá cao cấp (không trầy, không bể, chịu nhiệt cao), chân thép sơn tĩnh điện

  • Kích thước: Xoay chữ nhật 1m2 => Chữ nhật 180x85cm

  • Màu sắc: Màu đen

  • Bảo hành: 12 tháng

bàn ăn mặt đá 1m2 giá

1.2 Bàn mặt đá chân đôi 1m2

Đây là bàn chữ nhật mặt bàn 1m2 chân sắt chống xước bán chạy nhất tại An Mộc. Mặc dù sản phẩm này có vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại trong từng chi tiết. Mẫu bàn ăn mặt đá 1m2 này đem đến cảm giác mới lạ khác biệt cho không gian nhà hàng, quán cafe,... 

  • Chất liệu: Đá quartz, chân sắt đế vuông sơn tĩnh điện màu đen.

  • Kích thước: 600x1200x750

  • Bảo hành: 12 tháng

Bàn ăn mặt đá 1m2 có màu sắc sang trọng giúp không gian căn phòng trở nên thu hút hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Căn bếp của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn hẳn khi có sản phẩm này.

bàn ăn mặt đá 1m2 giá

>>>> XEM NGAY: 10+ bộ bàn ăn tròn mặt đá đẳng cấp phù hợp mọi phòng bếp

1.3 Bàn chữ nhật mạ vàng 1m2

Bàn chữ nhật mặt đá chân bàn mạ vàng cũng là sản phẩm bán chạy tại An Mộc. Sản phẩm này tạo nên một vẻ đẹp sang trọng. 

  • Chất liệu: Đá quartz, Chân sắt sơn tĩnh điện mạ vàng

  • Kích thước: 600x1200x750

  • Bảo hành: 12 tháng

Mẫu bàn ăn mặt đá 1m2 này có điểm đặc biệt là chân bàn được mạ vàng, tạo cảm giác lịch thiệp, sang trọng. Khi kết hợp với mặt đá quartz, không gian sẽ trở nên bắt mắt, thu hút ánh nhìn hơn. Hơn nữa, sản phẩm dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, giúp bạn tiện lợi hơn trong việc bày trí.

bàn ăn mặt đá 1m2 giá

2. Thông tin chi tiết sản phẩm

Bàn ăn có ý nghĩa rất quan trọng cho bữa cơm gia đình. Khi mọi người ngồi quay quần bên nhau tạo nên không khí vui vẻ, ấm cúng cho bữa ăn. Để khách hàng có thể hiểu sơ lược về mẫu bàn ăn được làm bằng đá thì hãy xem qua một vài thông tin bên dưới nhé!

2.1 Về chất liệu

Hầu hết các sản phẩm bàn ăn mặt đá 1m2 thông thường được làm từ khung bằng gỗ tần bì tự nhiên phủ sơn màu óc chó. Còn mặt bàn làm bằng đá nhân tạo trắng đẹp tinh tế, sang trọng. Hơn nữa, mặt bàn 1m2 dễ dàng kết hợp với các chất liệu từ gỗ đến kim loại.

bàn ăn mặt đá 1m2

2.2 Về màu sắc

Màu sắc thông thường sẽ là màu óc chó pha trắng đá vân mây hiện đại. Bên cạnh đó, bàn ăn mặt đá 1m2 còn có sự kết hợp giữa 3 màu trắng, đen và xám. Đây là những gam màu khá trầm, mang lại vẻ đẹp tinh tế lại sang trọng cho căn bếp. 

bàn ăn mặt đá 4 ghế

>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 20+ bộ bàn ăn mặt đá hình chữ nhật đẳng cấp, sang trọng

2.3 Về kiểu dáng

Bàn ăn mặt đá 1m2 có 3 kiểu dáng là hình chữ nhật, hình tròn và oval. Mỗi kiểu dáng sẽ có một nét đẹp riêng, và ý nghĩa cũng sẽ khác nhau. Bộ bàn ăn hình chữ nhật nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian, đơn giản mà đẹp, hiện đại đáng để bạn mua ngay về nhà mình. Với kiểu dáng này giúp bày trí được nhiều đĩa thức ăn thật bắt mắt, mang lại mang lại cảm giác thoải mái cho bữa ăn. Một chiếc bàn ăn hình chữ nhật, mặt bàn 1m2 sẽ phù hợp nhất nếu các góc được đánh tròn thay vì để góc nhọn.

bàn ăn mặt đá 4 ghế

2.4 Về kích thước

Thông thường kích thước bàn ăn là dài 140cm, rộng 80cm, cao 75cm. Kết hợp với đó là ghế ăn cao 89cm, rộng 53cm. Tuy nhiên, kích thước bàn ăn mặt đá 1m2 giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Sản phẩm rất phù hợp với không gian chung cư hoặc nhà phố nhỏ mini.

bàn ăn mặt đá 1m2 giá bao nhiêu

3. Cấu tạo bàn ăn mặt đá 1m2

Bộ bàn ăn mặt đá 1m2 được làm từ đá giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Kiểu bàn ăn nhỏ gọn dễ bố trí cho không gian bếp chung cư hay nhà phố.

3.1 Bàn ăn

Bề mặt bàn ăn được mài nhẵn, loại bỏ sần sùi, góc cạnh. Bàn ăn mặt đá phiến vật liệu tự nhiên có độ cứng hoàn hảo, khả năng chịu lực, chịu nhiệt chống trầy, chống thấm tốt. Nhờ tính năng vượt trội này nên rất an toàn, thuận tiện cho việc vệ sinh các vết bẩn trong quá trình ăn uống và sinh hoạt. 

bàn ăn mặt đá 1m2 giá bao nhiêu

Ngoài ra, chân bàn được làm từ gỗ tần bì tự nhiên nên rất chắc chắn và đẹp mắt. Bên cạnh đó, vân đá đẹp chính là điểm nhấn của sản phẩm này. Màu sắc vân đá tự nhiên không phai màu theo thời gian. Sự kết hợp của gỗ và đá tạo nên một sản phẩm đẹp cho mọi không gian sống không nên bỏ lỡ.

>>>> CLICK NGAY: Bàn ăn Concorde mặt đá cao cấp chất lượng vượt trội

3.2 Ghế ăn

Ghế ăn có nệm được bọc Simili cao cấp nhiều màu sắc xám xanh, nâu bò, nâu đậm; vân nệm rõ hệt như da tự nhiên. Đặc biệt, dòng ghế bọc simili này có ưu điểm là không thấm nước, dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn. Chân ghế được làm từ gỗ tự nhiên được tẩm sấy kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng không bị cong vênh, mối mọt theo thời gian sử dụng tránh thấm nước, dễ lau chùi và an toàn cho người dùng. 

bàn ăn mặt đá 1m2 giá rẻ

4. Ưu điểm nổi bật của bàn ăn mặt đá 

Đầu tiên phải kể đến sự tinh tế pha lẫn nét hiện đại đến từ bàn ăn mặt đá 1m2 và gần như không thể tìm ra điểm trừ cho sản phẩm này. Thứ 2 là sự chắc chắn và bền đẹp mà sản phẩm mang lại. Mặt bàn đá Ceramic chống trầy, chống thấm không lo phai màu theo thời gian, chân bàn được làm từ gỗ tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường. Thứ 3 là sản phẩm rất hợp khi bài trí cho các không gian nhà chung cư, nhà phố. Đặc biệt, khi dính dầu mỡ, nước mắm lên bàn ăn sẽ dễ dàng làm sạch mà không ảnh hưởng đến chất lượng. 

bàn ăn mặt đá 1m2 giá rẻ

5. Bàn ăn mặt đá 1m2 giá bao nhiêu

Bàn ăn mặt đá cao cấp sang trọng ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Độ bền của sản phẩm cao, cũng như dễ dàng vệ sinh. Vì vậy, giá cả là vấn đề được khách hàng quan tâm không kém. Đối với sản phẩm này thì giá trung bình trên thị trường dao động trong khoảng từ 4 - 15 triệu đồng. Dưới đây là bảng giá 3 sản phẩm bàn ăn mặt đá 1m2 chúng tôi giới thiệu:

Mẫu bànGiá (vnđ)
Bàn đá Ceramic xoay chân X10.570.000
Bàn mặt đá chân đôi 1m24.500.000
Bàn chữ nhật mạ vàng 1m26.750.000

6. Mua bàn ăn mặt đá ở đâu uy tín, chất lượng?

Công ty An Mộc có sứ mệnh đem lại không gian sống tốt đẹp cho người Việt. Công ty luôn phấn đấu trở thành doanh nghiệp đa ngành nghề: tư vấn thiết kế kiến trúc, xây dựng, thi công hoàn thiện, cung cấp nội thất công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín. Ngoài ra, công ty còn xây dựng thành công chuỗi giá trị về sản phẩm và dịch vụ nội thất thông minh. Đặc biệt sản phẩm nổi bật tại An Mộc bán chạy hiện nay phải kể đến như bộ bàn ăn mặt đá, bàn ăn concorde,... Đây đều là những thiết kế nội thất hiện đại sang trọng cho căn bếp.

bàn ăn mặt đá 1m2

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên vô cùng năng động, yêu nghề và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Khi mua hàng tại công ty chúng tôi khách hàng có quyền được xem sản phẩm trước khi nhận, nên hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại An Mộc. Chính vì thế quý khách muốn mua bàn ăn mặt đá uy tín và chất lượng thì An Mộc là sự lựa chọn đúng đắn rồi đấy!

Trên đây là 3 sản phẩm mặt bàn đá bán chạy nhất tại An Mộc. Hi vọng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn khi quyết định mua bàn ăn mặt đá 1m2. Chúc bạn tìm được mẫu bàn ưng ý cho ngôi nhà của mình!

Thông tin liên hệ:

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên