10+ Bộ Bàn Ăn Tròn Mặt Đá Sang Trọng, Thông Minh, Tiện Dụng

Một bộ bàn ăn tròn mặt đá có thiết kế đẹp và cao cấp không chỉ khiến việc dùng bữa ngon miệng hơn mà còn giúp không gian bếp trở nên ấm cúng. Bài viết ngày hôm nay sẽ gợi ý cho bạn hơn 10 mẫu bàn ăn hot nhất hiện nay tại An Mộc. Với đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại, hy vọng rằng bạn sẽ tìm được một bộ bàn ăn phù hợp nhất với ngôi nhà của mình nhé!

>>>> XEM NGAY: 10+ bộ bàn ăn mặt đá cho nhà bếp bán chạy nhất 2022

1. Những bộ bàn ăn tròn mặt đá đẹp bán chạy nhất hiện nay

Ngày nay, bàn ăn tròn mặt đá với thiết kế hiện đại cùng nhiều mẫu mã đẹp, tinh tế ngày càng được yêu thích. Nếu ngôi nhà của bạn có không gian hiện đại như chung cư, nhà mặt phố, đừng bỏ qua những mẫu bàn ăn cao cấp mà An Mộc gợi ý ngay dưới đây!

1.1. Bàn xoay thông minh mặt đá 

Bàn xoay thông minh là một sáng kiến về nội thất mang phong cách hiện đại. Phù hợp với nhiều diện tích phòng ăn, bộ bàn ăn tròn mặt đá đa năng này vừa giúp tiết kiệm không gian tối đa, vừa tạo không khí ấm cúng cho bữa cơm gia đình. Đặc biệt là vào những dịp tụ tập, lễ tết, mọi người có thể quây quần bên nhau nhờ bộ bàn ăn tròn 8 ghế.

bộ bàn ăn tròn mặt đá bao nhiêu

Với thiết kế hình chữ nhật với 4 cạnh bo viền tròn, kiểu bàn này có thể dễ dàng thao tác và sử dụng. Khi cần mở rộng diện tích bề mặt, khi thu hồi kết cấu chỉ cần vài bước đơn giản. Thêm vào đó, bề mặt đá ceramic khá trơn bóng. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng làm sạch các vết thức ăn đổ, bụi bẩn, dầu mỡ một cách đơn giản. Bàn còn có tính năng chống ẩm mốc tối ưu, hoàn toàn an toàn với người sử dụng.

bộ bàn ăn tròn mặt đá bao nhiêu

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Bàn ăn concorde mặt đá cao cấp chất lượng vượt trội

1.2. Bộ bàn đá Ceramic xoay

Chất liệu đá làm mặt bàn được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên có khả năng chống trầy xước, chịu nhiệt tốt và ngoại lực tác động. Mặt khác, chất liệu bền bỉ này còn mang đến vẻ đẹp sang trọng nhờ bề mặt bóng đẹp và thiết kế đường vân tự nhiên, tinh tế. Bộ bàn ăn tròn mặt đá sang trọng này dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất.

bộ bàn ăn tròn mặt đá báo giá

Chân bàn bằng thép sơn tĩnh điện, dạng đan chéo giúp tăng độ chịu lực khi sử dụng. Kiểu dáng hình chữ X của chân bàn cũng tạo điểm nhấn cho cả bộ bàn và căn bếp. Nhìn tổng thể, bạn có thể yên tâm sử dụng bộ bàn ăn mặt đá thông minh cao cấp này mà không cần lo lắng về độ bền. Khả năng chống chịu với môi trường và các hóa chất tẩy rửa của sản phẩm được đánh giá cao.

bộ bàn ăn tròn mặt đá báo giá

1.3. Bộ bàn ăn mặt đá chân inox

Với kích thước D80xH75cm - tối giản hơn so với kiểu bàn tròn lớn thông thường, bộ bàn ăn này là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình 4 người. Bộ bàn ăn tròn mặt đá inox thường sử dụng tone màu xám chủ đạo. Kết hợp với chất liệu đá ceramic, thiết kế này thể hiện sự hài hòa cho phòng ăn mang phong cách hiện đại của ngôi nhà bạn. Ngoài ra, bộ bàn an mặt đá 4 ghế sử dụng chân bàn inox sơn xám thể hiện sự bền bỉ và chắc chắn.

bộ bàn ăn tròn mặt đá bao nhiêu

bộ bàn ăn tròn mặt đá bao nhiêu

>>>> LIÊN QUAN: 10 bộ bàn ăn mặt đá marble cẩm thạch đẹp, hot item 2022

2. Đặc điểm của bộ bàn ăn tròn mặt đá

Bộ bàn ăn tròn mặt đá là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc giữa ưu và nhược điểm của sản phẩm này để ra quyết định khi chọn mua nhé!

2.1. Ưu điểm

Ưu điểm nổi bật nhất của bàn ăn mặt đá là sự tiện ích trong việc dùng bữa. Nhiều mẫu bàn còn được bố trí thêm mâm xoay, giúp bạn dễ dàng chọn được món ăn yêu thích. Điều này mang lại cảm giác thích thú, thoải mái khi sử dụng, làm mọi người ăn uống ngon miệng hơn. Thứ hai, mẫu bàn này mang lại giá trị về mặt thẩm mỹ cho căn bếp và cho cả ngôi nhà. Đây là bộ bàn ăn mang phong cách truyền thống nhưng không kém phần sang trọng. Ngược lại, không gian bếp vì thế mang vẻ cao cấp, nổi bật hơn.

bộ bàn ăn tròn mặt đá

Một bộ bàn ăn tròn mặt đá thường có kích thước lớn, có thể phục vụ được nhiều người. Với kích thước khoảng 1,3m, bàn có thể bố trí lên đến 10 người. Từ đó, mọi người được kết nối với nhau làm tăng thêm giá trị về mặt tình cảm. Ngoài ra, mẫu bàn mặt đá còn có nhiều lợi ích khác như:

  • Thiết kế an toàn với đường viền bàn không góc cạnh.

  • Dễ vệ sinh và bảo quản.

  • Độ bền cao hơn so với những loại bàn ăn thông thường.

  • Chất liệu đá được lựa chọn kỹ lưỡng, chống thấm tuyệt đối và không bị ảnh hưởng bởi các loại hóa chất, ít trầy xước.

  • Màu sắc đa dạng, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu bếp.

2.2. Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này là giá thành. Không phải bất cứ gia đình nào cũng có thể đáp ứng được mức giá tương đối đắt đỏ của một bộ bàn ăn cao cấp. Giá thấp nhất của một bộ bàn ăn tròn mặt đá lên đến 10 triệu. Trong khi đó, chỉ cần 3 - 5 triệu là có thể sở hữu những loại bàn ăn bình thường khác.

bộ bàn ăn tròn mặt đá

Bên cạnh đó, bàn ăn tròn có kích thước khá “đồ sộ” và chiếm một diện tích lớn. Các không gian nhà nhỏ có thể không thích hợp với kiểu bàn ăn sang trọng này. Một vấn đề lo ngại khác khi mua một bộ bàn ăn tròn mặt đá đa năng là nơi cung cấp. Một số địa chỉ sản xuất kém chất lượng khiến mâm xoay dễ bị hỏng, giảm tuổi thọ của bàn.

>>>> CLICK NGAY: 3 mẫu bàn ăn mặt đá 1m2 kèm ghế cao cấp, hiện đại, giá tốt

3. Báo giá bộ bàn ăn tròn mặt đá tại An Mộc

Một bộ bàn ăn tròn mặt đá được định giá dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Tùy thuộc vào chất liệu, màu sắc cũng như phong cách, kiểu dáng, sản phẩm này có mức giá trung bình dao động từ 12 - 15 triệu.

bộ bàn ăn tròn mặt đá đẹp

Tuy nhiên, ở An Mộc, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa một bộ bàn ăn phù hợp với nhu cầu của mình với con số bỏ ra rất phải chăng.

STTSản phẩmGiá thành (VNĐ)
1Bàn ăn tròn mặt đá chân inox3,500,000
2Bàn xoay thông minh đá phiến10,570,000
3Bàn Đá Ceramic Xoay Chân X10,570,000

4. Những chất liệu được ưa chuộng làm bàn ăn mặt đá

Dựa vào nhu cầu thẩm mỹ và điều kiện kinh tế, chất liệu được dùng để làm bàn ăn cũng có sự khác biệt. Một vài chất liệu cao cấp, thịnh hành trong thời gian gần đây là đá hoa cương, đá nhân tạo gốc thạch anh và đá marble. Nếu xét về độ cứng, đá marble xếp hạng thấp nhất trong 3 chất liệu trên. Marble có nguồn gốc từ đá cẩm thạch - một loại đá quý đa khoáng có chất lượng tốt. Không những vậy, đá cũng trong veo và có màu sắc vô cùng đa dạng. Trong khi đó, một bộ bàn ăn tròn mặt đá hoa cương thường cũng có nhiều màu sắc khác lạ và hoa văn độc đáo. Nguồn gốc của loại đá này hoàn toàn từ tự nhiên, độ bền khá cao và ít bị trầy xước.

bộ bàn ăn tròn mặt đá đẹp

Với độ cứng chỉ sau kim cương, đá nhân tạo gốc thạch anh được đánh giá vượt trội hơn so với 2 chất liệu còn lại. Loại đá này trải qua quy trình sản xuất khắt khe để tạo ra mẫu bàn ăn cao cấp, mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, bàn ăn mặt đá nhân tạo gốc thạch anh có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của chủ nhà. Nếu loại đá tự nhiên thường bị giới hạn về vân đá, thì đá nhân tạo gốc thạch anh có đa dạng vân đá hơn để bạn lựa chọn. 

5. Lưu ý dùng và bảo quản bộ bàn ăn đá

Dù có ưu điểm về tuổi thọ, một bộ bàn ăn tròn mặt đá vẫn cần được bảo quản kỹ càng. Điều này giúp chiếc bàn ăn giữ được độ bền vốn có và tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Bạn sẽ yên tâm hơn về việc đảm bảo an toàn cho gia đình của mình khi sử dụng. Ngoài ra, tiết kiệm nhiều chi phí cũng là một ưu điểm lớn cho thói quen này đấy!

bộ bàn ăn tròn mặt đá đẹp

An Mộc gợi ý cho chủ nhà một số phương pháp quen thuộc nhưng cực kỳ hữu ích để bảo quản bàn ăn cao cấp:

  • Không sử dụng các vật sắc nhọn tác động lên mặt bàn tạo vết xước. Điều này cũng giúp hạn chế vi khuẩn trên bề mặt bàn tiếp xúc với thực phẩm và an toàn hơn cho sức khỏe gia đình bạn.

  • Hạn chế để mặt bàn tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ quá cao hay quá thấp. Bạn nên sử dụng những tấm lót cách nhiệt hoặc các tấm khăn dày để lót trước khi đặt những chiếc xoong, nồi còn đang nóng lên bàn ăn nhé!

  • Thường xuyên vệ sinh, lau chùi mặt bàn hàng ngày. Việc này sẽ giúp bàn ăn của bạn không xuất hiện những vết bẩn gây mất thẩm mỹ. Nếu có, hãy dùng dung dịch tẩy rửa phù hợp hoặc khăn sạch vắt ẩm để lau ngay lập tức.

6. Những tiêu chí cần quan tâm khi mua sản phẩm bàn ăn mặt đá

Một sản phẩm tốt không nhất thiết phải có giá đắt nhất, mà là sản phẩm phù hợp với chúng ta nhất. Việc tìm kiếm và lựa chọn một bộ bàn ăn phù hợp cho phòng bếp cũng vậy. Một bộ bàn ăn tròn mặt đá sang trọng, hiện đại sẽ phù hợp với không gian của căn phòng. Bạn cần cân nhắc kỹ càng và lưu ý những điều quan trọng dưới đây.

  • Xác định vị trí sẽ đặt bàn ăn tròn trong căn bếp

  • Chọn sẵn kiểu bàn mình yêu thích và nên là phong cách phù hợp với không gian bài trí và nội thất xung quanh

bộ bàn ăn tròn mặt đá đẹp

  • Đo diện tích phòng ăn để chọn bàn ghế có kích thước phù hợp, tạo sự thoải mái nhất

  • Nhờ nhân viên tư vấn nếu không biết chọn như thế nào (có thể chụp ảnh không gian bếp để dễ dàng hơn)

  • Xem xét kỹ màu sắc, kích thước và kiểu dáng mẫu bàn ăn sao cho phù hợp với phòng bếp và nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình

  • Chọn lựa đơn vị cung cấp nội thất uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng

7. Mua bộ bàn ghế mặt đá ở đâu uy tín, giá tốt?

Một bộ bàn ăn tròn mặt đá đẹp sẽ thể hiện trọn vẹn sự đẳng cấp, hiện đại nếu được chọn mua ở những nơi cung ứng uy tín. An Mộc với sứ mệnh “Vì một không gian sống tốt đẹp cho người Việt” tự hào là đơn vị cung cấp nội thất bền vững. Ở đây, bạn có thể tìm thấy nội thất ở đa dạng các lĩnh vực tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng. Từ phòng khách, phòng bếp cho đến nhà hàng, quán cà phê, không gian ngoài trời, chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho khách hàng đa dạng các mẫu nội thất với chất lượng tốt nhất.

bộ bàn ăn tròn mặt đá đa năng

Bài viết vừa rồi đã gợi ý cho bạn 10+ bộ bàn ăn tròn mặt đá đẳng cấp phù hợp mọi phòng bếp. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được những mẫu bàn ăn yêu thích và sắp xếp chúng trong gian bếp của mình. Nếu bạn cần một nhà cung cấp nội thất phòng bếp cao cấp, chất lượng, An Mộc sẽ là nơi tốt nhất để giúp bạn thực hiện được những thiết kế độc đáo đó!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên