10+ Lý Do Ghế Nhựa Xếp Chồng Được Yêu Thích Nhất 2024

Nếu bạn đang có nhu cầu tối ưu diện tích thì ghế nhựa xếp chồng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chúng có thiết kế đơn giản và linh hoạt, dễ xếp chồng lên nhau nhằm tiết kiệm không gian. Vậy những lý do nào khiến mẫu ghế nhựa xếp tựa lưng được yêu thích đến vậy? Hãy cùng An Mộc tìm kiếm câu trả lời ngay trong bài viết này nhé!

>>>> KHÁM PHÁ NGAY: 20 mẫu ghế nhựa đúc nguyên khối nhập khẩu đẹp, cao cấp

1. Thông tin chi tiết mẫu ghế nhựa xếp chồng

Ghế nhựa xếp chồng là một giải pháp tuyệt vời cho việc tối ưu không gian sinh hoạt. Khi không sử dụng, bạn có thể xếp chúng gọn gàng, ngay ngắn ở góc nhà. Tính năng xếp chồng của ghế khiến chúng không tốn quá nhiều diện tích mặt sàn. Hơn nữa, chúng còn tận dụng tốt khoảng trống dư thừa trên cao. Chính vì thế, chúng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các ngôi nhà có khuôn viên nhỏ.

ghế nhựa xếp chồng

Ghế nhựa xếp chồng với thiết kế đơn giản nhưng đa dạng, tinh tế và độc đáo. Với ghế xếp nhựa, bạn có thể xếp chồng lên trên cao từ 15 - 20 chồng một lượt.

  • Chất liệu: Nhựa PP

  • Kích thước: W420 x D510 x H475-820

  • Nặng: 4,3kg

2. Điều gì tạo nên sức hút cho ghế nhựa xếp chồng?

Thị trường nội thất có đa dạng các loại ghế khác nhau, mang tính cạnh tranh cao. Tuy nhiên, tại sao ghế nhựa xếp chồng lại trường tồn lâu đến vậy? Sau đây, An Mộc sẽ bật mí lý do giúp bạn hiểu rõ hơn nhé!

2.1 Dễ di chuyển và lau dọn

Chắc chắn bạn sẽ không muốn mang từng chiếc ghế một khi dọn dẹp vệ sinh chung. Ghế nhựa xếp tựa lưng được sản xuất từ 100% nhựa PP giúp sản phẩm có trọng lượng nhẹ nhưng bền chắc. Hơn nữa, điều này giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển một cách an toàn và nhanh chóng.

ghế nhựa xếp chồng

Ngoài ra, ghế nhựa xếp chồng giúp bạn thuận tiện hơn trong việc vệ sinh ghế hay mặt sàn. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển và lau chùi cẩn thận. Bạn cũng có thể làm sạch sâu các bề mặt bằng xà phòng nhẹ, nước và bàn chải.

2.2 Phong cách thiết kế đầy cá tính

Ghế xếp nhựa không chỉ thiên về mỗi chức năng giúp việc cất, xếp dễ dàng hơn. Ngày nay, các mẫu ghế đã dần đa dạng hơn, thể hiện được nét cá tính, độc đáo trong thiết kế. Từ đó mà ghế nhựa bắt mắt hơn và gây ấn tượng tốt với nhiều khách hàng. Chẳng hạn như phần tựa lưng và chân ghế được chạm khắc những hoạ tiết chìm nổi đặc biệt hay những vòng xoáy lỗ to nhỏ khác nhau. 

ghế nhựa xếp chồng

Ngoài ra, ghế nhựa xếp chồng còn có các thiết kế bọc đệm để tạo độ êm ái cho người ngồi. Không những thế, bạn còn có thể thay đổi phần bọc đệm khi chúng đã cũ hoặc bị rách. Tùy vào phong cách khác nhau mà bạn có sự lựa chọn phù hợp cho chiếc ghế của mình.

2.3 Chất liệu chắc chắn

Hiện nay, những chiếc ghế xếp chồng nhiều chất liệu khác nhau như nhôm, sắt, inox. Tuy nhiên, chất liệu nhựa vẫn là một trong những giải pháp tuyệt vời nhất. Bởi nhựa là chất liệu được đánh giá cao về độ bền, có trọng lượng nhẹ, khả năng bị hao mòn ít.

ghế nhựa xếp chồng

2.4 Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Ghế nhựa xếp tựa lưng có trọng lượng nhẹ, có thể dễ dàng nâng lên và xếp chồng lên nhau cũng như di chuyển. Mặc dù kích cỡ nhỏ gọn nhưng chúng vẫn đảm bảo độ an toàn khi ngồi. Chính vì thế, bạn không cần lo lắng chiếc ghế sẽ bị gãy hay cảm giác lung lay. Những chiếc ghế nhựa đúc xếp chồng 3010 của An Mộc là một ví dụ tuyệt vời cho khả năng xếp chồng 'mật độ cao'.

ghế nhựa xếp chồng

2.5 Mẫu mã và màu sắc phong phú

Mặc dù ghế nhựa xếp chồng đã xuất hiện khá lâu trên thị trường nội thất nhưng độ hot hit của chúng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với thiết kế luôn được cập nhật, những sản phẩm ngày nay luôn có sự mới mẻ, sáng tạo, cùng màu sắc đa dạng. Chúng góp phần tạo sự sinh động cho không gian nhà ở của bạn.

ghế xếp nhựa

3. Giá thành mẫu ghế nhựa xếp chồng trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, ghế nhựa xếp chồng đang có sự cạnh tranh khá cao về chất lượng và mức giá. Tại An Mộc, chúng tôi cung cấp những chiếc ghế nhựa hiện đại, đa dạng mẫu mã. Bên cạnh đó, tất cả đều là những sản phẩm chất lượng được sản xuất trực tiếp. Những sản phẩm ghế nhựa cả trong nhà và ngoài trời có mức giá dao động từ 500.000 vnđ.

ghế xếp nhựa

4. Cách sử dụng và bảo quản ghế nhựa đúc xếp chồng

Ghế nhựa xếp chồng là sản phẩm thông dụng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày của người Việt Nam. Việc thường xuyên sử dụng và không biết cách bảo quản sẽ khiến cho sản phẩm nhựa nhanh chóng bị xuống cấp, bay màu. Vì vậy, bạn cần có phương pháp bảo quản hợp lý sẽ giúp cho chúng luôn bền, chắc trong quá trình sử dụng.

  • Tránh nhiệt độ cao: Chất liệu nhựa thường có độ chịu nhiệt thấp, do đó bạn nên hạn chế để ghế dưới ánh nắng gắt quá lâu. Nhiệt độ cao sẽ khiến ghế nhanh chóng bị hoen vàng, phai màu, chảy nhựa.

  • Lau chùi đúng cách: Việc lau thường xuyên sẽ giúp ghế luôn giữ được màu sắc tươi sáng, tránh bị ố vàng cho ghế xếp nhựa. Bạn tuyệt đối không được sử dụng những dung dịch vệ sinh có chứa nhiều axit, chất tẩy nồng độ cao.Đặc biệt là không sử dụng vật thô cứng tránh làm trầy xước bề mặt ghế.

  • Phục hồi bị ố màu: Nhựa là chất liệu dễ gặp hiện tượng bị hoen ố vàng, xuống màu. Vì vậy, để giải quyết, bạn hãy xịt một chút muối pha loãng và dùng khăn ướt lau lên mặt ghế. 

ghế xếp nhựa

5. Cần lưu ý điều gì khi chọn mua loại ghế nhựa xếp chồng?

Ghế nhựa xếp tựa lưng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tiết kiệm diện tích cho không gian của mình. Hãy xem những lưu ý sau để đảm bảo rằng bạn sẽ mua được chiếc ghế nhựa tốt nhất: 

5.1 Đảm bảo sự thoải mái khi ngồi

Đương nhiên, mức độ thoải mái sẽ được xác định bởi loại ghế nhựa xếp tựa lưng mà bạn chọn. Bên cạnh ưu điểm có thể dễ dàng di chuyển, bạn hãy chú ý đến sự thoải mái. Vì vậy, khi mua bạn nên tìm những chiếc ghế nhựa xếp chồng giúp bạn thoải mái và ngồi lâu trong thời gian dài. Bạn có thể xem qua yếu tố thiết kế mặt ghế và phần tựa lưng. Hiện nay, các thiết kế mặt ghế lõm, hoặc tựa lưng đã có nhiều kiểu dáng, hoa văn tạo ra có thể tạo hiệu ứng bắt mắt hơn.

ghế nhựa xếp tựa lưng

5.2 Mua tại các thương hiệu uy tín

Ghế nhựa rất khó để phân biệt được chất liệu tốt hay kém. Vì vậy, cách tốt nhất khi chọn mua ghế nhựa xếp tựa lưng chính là bạn nên tìm đến những nhà cung cấp lớn, có tên tuổi, uy tín. Với những đơn vị cung cấp nội thất uy tín, bạn sẽ được đổi trả miễn phí hoặc bảo hành trong quá trình sử dụng, trải nghiệm thực tế.

ghế nhựa xếp tựa lưng

5.3 Tính đồng bộ trong thiết kế chung và mục đích dùng

Khi chọn mua ghế nhựa xếp chồng, bạn cần quan tâm đến tính đồng bộ thiết kế của chúng. Bởi đây là yếu tố giúp ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hài hoà hơn hay lạc lõng. Ghế nhựa với ưu điểm là màu sắc đa dạng, giúp bạn thoải mái lựa chọn phong cách yêu thích. Dù vậy, bạn cũng cần cân nhắc sự tương xứng với màu sắc căn phòng nhé.

ghế nhựa xếp tựa lưng

6. An Mộc - Đơn vị cung cấp nội thất uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp ghế nhựa xếp chồng. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào bán giá thành hợp lý, chất lượng uy tín. Đến với An Mộc, bạn sẽ được thoải mái kiểm tra, trải nghiệm chất lượng các mặc hàng nội thất tại đây.

Công ty Cổ phần Kiến trúc An Mộc tự hào là đơn vị uy tín với vị thế dẫn đầu hiện nay tại Việt Nam. An Mộc chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bàn ghế từ giá rẻ đến cao cấp, mẫu mã vô cùng đa dạng, kiểu dáng và chất liệu ngoài sức mong đợi của bạn.

ghế nhựa xếp tựa lưng

Đến với nội thất An Mộc, quý khách sẽ được tự tay trải nghiệm thực tế và lựa chọn các sản phẩm phù hợp để trang trí cho nhà cửa của mình. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu, sản xuất với nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng.

Trên đây là những lý do mà ghế nhựa xếp chồng được chào đón nồng nhiệt trong năm 2022. An Mộc mong rằng, qua bài viết này đã giúp bạn đã hiểu hơn về chức năng cũng như một số lưu ý nhỏ trong quá trình sử dụng chúng. Cảm ơn và gặp bạn ở những chủ đề tiếp theo!

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên