Cửa Hàng Nội Thất Phú Quốc Uy Tín, Giá Rẻ, Chính Hãng

Cửa hàng nội thất Phú Quốc uy tín, giá tốt, nhập khẩu chính hãng, tốt nhất hiện nay được biết đến là nội thất An Mộc. Cửa hàng chuyên cung cấp nhiều mẫu nội thất đẹp, mới lạ với độ bền cực kỳ cao. Vậy tại sao đây lại là địa chỉ được nhiều người tin tưởng chọn mua nội thất nhất? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Nội thất An Mộc - Cửa hàng nội thất Phú Quốc hàng đầu hiện nay

Nếu là một trong những tín đồ yêu thích nội thất thì chắc chắn ai cũng phải biết đến doanh nghiệp An Mộc. Đây là một trong những địa chỉ kinh doanh nội thất ấn tượng được nhiều người biết đến. Thành lập vào năm 2018, đơn vị dần gây dựng tiếng vang lớn trong ngành sản xuất và phân phối nội thất nhờ uy tín của mình. Tại An Mộc, mọi người có thể tìm thấy nhiều loại bàn ghế với nhiều mẫu mã thiết kế, kiểu dáng và màu sắc đa dạng khác nhau. 

cửa hàng nội thất phú quốc

Hiện nay cửa hàng đang có trụ sở chính tại Tp Hồ Chí Minh. Bên cạnh cửa hàng nội thất tại TPHCM, chi nhánh nằm ở Phú Quốc, Kiên Giang cũng là hệ thống cửa hàng rộng lớn cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm mà không cần quan tâm đến vấn đề địa lý. Với lợi thế về chất lượng tốt, giá cả sản phẩm hợp lý, chất lượng phục vụ 5 sao, An Mộc ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn là nơi ghé thăm lâu dài. Những sản phẩm bán chạy tại An Mộc phải kể đến như: bàn ghế gỗ cao cấp, ghế nhựa nhập khẩu, bàn ghế mặt đá, ghế sofa, ghế cổ điển,... cùng nhiều mặt hàng phong phú khách. 

Thông tin liên hệ:

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Cửa hàng nội thất Bình Thạnh uy tín, giá rẻ nhất thị trường

2. Lợi ích khi mua nội thất tại An Mộc Phú Quốc

Khi lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng nội thất Phú Quốc An Mộc bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời. Hãy cùng xem đó là những lợi ích gì nhé!

2.1 Sản phẩm đồ nội thất Phú Quốc đa dạng, đảm bảo chất lượng

Một trong những ưu điểm nổi trội nhất đó chính là sản phẩm. Các mẫu mã tại đây được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng và độ bền cho sản phẩm. Với việc sở hữu các kho hàng sản xuất riêng, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đồ nội thất Phú Quốc mà An Mộc mang đến. 

cửa hàng nội thất phú quốc

2.2 Thiết kế mẫu mã đa dạng, theo yêu cầu

Nếu bạn mong muốn một nơi mang đến dịch vụ sản xuất theo yêu cầu thì chắc hẳn không thể nào bỏ qua đơn vị này. Có hệ thống nhà máy tại Bình Dương và Đồng Nai với hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp cho khách hàng có được sản phẩm ưng ý nhất. Thời gian thực hiện cùng vô cùng nhanh chóng, chỉ trong vòng từ 2 đến 3 ngày là bạn đã có thể có được sản phẩm mà mình cần.

bàn ghế phú quốc

2.3 Sở hữu nhiều kho hàng riêng

Là một trong những doanh nghiệp kinh doanh nội thất chuyên nghiệp chính vì thế cửa hàng nội thất Phú Quốc An Mộc có hệ thống kho hàng với diện tích lớn. Điều này đảm sản phẩm luôn có sẵn và được bảo quản một cách tốt nhất. Không những thế nó còn có thể đáp ứng nhu cầu mua hàng số lượng lớn của khách hàng.

bàn ghế phú quốc

2.4 Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên tại công ty với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ hỗ trợ khách hàng chọn sản phẩm ưng ý nhất. Với ưu điểm phục vụ chuyên nghiệp 24.7, An Mộc luôn sẵn sàng lắng nghe những yêu cầu của khách hàng từ đó mang đến những sản phẩm tốt nhất. Nếu bạn đang có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với nhân viên của An Mộc để được giải đáp nhanh nhất.

cửa hàng nội thất phú quốc

2.5 Chính sách bán hàng rõ ràng, minh bạch

Một trong điều khiến khách hàng lo lắng đó chính là những chính sách của một doanh nghiệp. An Mộc là một trong những nơi có chính sách bán hàng hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

đồ nội thất phú quốc

Cửa hàng cho phép đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày và hoàn toàn miễn phí đối với những sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng từ giá 4.999.000. Không những thế, An Mộc còn bảo mật thông tin khách hàng một cách tuyệt đối. Quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi.

3. Tổng hợp những dòng sản phẩm nội thất bán chạy nhất tại An Mộc

Khách hàng vẫn thường hay tin dùng những sản phẩm của An Mộc. Bạn đang biết những sản phẩm “best seller” của cửa hàng chưa? Cùng theo dõi những thông tin dưới đây ngay nhé!

3.1 Bàn ghế gỗ các loại

Bàn ghế gỗ luôn là một trong những nội thất được nhiều người yêu thích nhất. An Mộc chuyển sử dụng các loại gỗ ash, me và sồi cho các thiết kế ghế của mình. Công nghệ gia công hiện đại cho ra những thành phẩm đẹp và đạt chất lượng tốt. Mẫu mã vô cùng đa dạng với các thiết kế đặc biệt giúp bạn có được những sản phẩm ưng ý nhất.

cửa hàng nội thất ở phú quốc

cửa hàng nội thất phú quốc

cửa hàng nội thất phú quốc

3.2 Bàn ghế nhôm đúc hiện đại

Một trong những sản phẩm được nhiều người tìm kiếm nhất đó chính là bàn ghế nhôm đúc. Các mẫu mã dạng này thường dùng để trang trí ban công, nơi mà chịu nhiều tác động từ môi trường nhất. Chất liệu sử dụng trong nội thất này là loại nhôm cao cấp với độ bền cao, ít bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài. 

cửa hàng nội thất phú quốc giá rẻ

cửa hàng nội thất phú quốc

cửa hàng nội thất phú quốc gia

3.3 Bàn ghế Phú Quốc mặt đá sang trọng

Nói đến bàn ghế Phú Quốc thì không thể nào bỏ qua những loại bàn với mặt ghế đá sang trọng. Tại đây mang đến nhiều mẫu bàn như vậy cho khách hàng lựa chọn. Bàn được sản xuất với loại đá chất lượng và cao cấp chịu được nhiệt và trọng lượng nặng. Các mẫu nội thất như vậy khi thiết kế vào trong căn nhà sẽ giúp bạn có được những không gian như ý nhất.

cửa hàng nội thất phú quốc

cửa hàng nội thất phú quốc

3.4 Ghế nhựa cao cấp

Để nói về ghế nhựa tại An Mộc thì chỉ gói gọn trong: chất lượng - đa dạng. Chúng tôi luôn kịp thời cập nhật những mẫu mã ghế mới, hợp xu hướng và giá cả phải chăng với mong muốn mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Những mẫu thiết kế ghế tại An Mộc không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà độ bền cũng được đảm bảo tốt nhất. Chính vì thế mà sản phẩm ghế nhựa tại An Mộc được nhiều khách hàng đánh giá cao và trở thành Hot item trong những năm gần đây.

đồ nội thất phú quốc

đồ nội thất phú quốc

đồ nội thất phú quốc

4. Giá thành sản phẩm tại cửa hàng nội thất Phú Quốc - An Mộc

Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà An Mộc còn đem lại những mức giá cực kỳ ưu đãi dành cho khách hàng. Giá thành các sản phẩm của chúng tôi luôn cạnh tranh gắt gao với thị trường. Bởi mong muốn đem đến cho khách hàng mẫu mã chất lượng với mức giá hợp lý nhất là sứ mệnh của An Mộc. Hiện những sản phẩm bàn ghế của chúng tôi có giá trung bình như sau:

  • Các loại ghế: Giá trung bình 1,2 triệu

  • Bộ bàn ghế đá, nhôm đúc (theo bộ): 12- 15 triệu

đồ nội thất phú quốc

Tại An Mộc các sản phẩm đều được niêm yết giá công khai trên trang web chính thức của đơn vị. Giá thành nội thất tại Phú Quốc sẽ cao hơn 5% do chi phí vận chuyển cao. Mọi người có thể truy cập ngay để biết thêm thông tin chi tiết. 

Thông tin về cửa hàng nội thất Phú Quốc An Mộc mà bài viết đem đến cho bạn trên đây đều là những thông tin chính xác nhất. Hy vọng qua bài viết này đã giúp mọi người tìm được cho mình một cửa hàng nội thất ưng ý. Liên hệ cửa hàng ngay cho chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

>>>> TÌM HIỂU NGAY: 15 cửa hàng nội thất TPHCM uy tín, giá rẻ | List có chọn lọc

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên