20+ Mẫu Ghế Hồ Bơi Ngoài Trời Cao Cấp Cho Resort Ven Biển

Hiện nay, ghế hồ bơi ngoài trời là sản phẩm được nhiều khách sạn, resort hay những căn nhà biệt thự có hồ bơi ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo của nó. Nó được xem là đồ dùng trang trí không thế thiếu trong các khu resort cao cấp. Không chỉ là nơi để mọi người ngả lưng sau một thời gian hoạt động dưới nước, ghế hồ bơi còn thích hợp để nằm tắm nắng hoặc làm giường ngủ nếu cần. Vậy ngoài những công dụng đó thì loại ghế này còn có những đặc điểm gì nổi bật. Hãy cùng An Mộc tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

>>>> CLICK NGAY: 20+ bộ bàn ghế ngoài trời cao cấp, bền đẹp nhất thị trường

1. Đặc điểm cấu tạo ghế hồ bơi ngoài trời

Ghế bể bơi ngoài trời là loại ghế thường được đặt cạnh giúp khách hàng tắm nắng bể bơi trong khách sạn, các khu resort hay những căn nhà có hồ bơi và sân vườn. Chúng được dùng để làm vật dụng trang trí, làm tăng tính thẩm mỹ và phục vụ cho các hoạt động du lịch. Bên cạnh đó, loại ghế này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Điểm chung của loại ghế này là đều được cấu tạo gồm hai phần: Phần khung và phần nằm.

  • Phần khung của ghế bao gồm tay vịn và phần chân ghế, chúng được làm từ chất liệu gỗ, kim loại, nhựa tổng hợp,...

  • Phần nằm được làm từ các chất liệu từ mây, tre, nứa,... Nhằm giúp cho người dùng được thoải mái khi ngả lưng xuống.

ghế hồ bơi ngoài trời

Ngoài ra, ghế bể bơi ngoài trời là loại ghế thường được sử dụng cho cho hồ bơi ngoài trời, không có mái che hoặc trên bãi biển. Chất liệu của ghế thường có độ bền cao, nếu làm bằng hợp kim thì được sơn tĩnh điện để ngăn tia UV và tăng tuổi thọ cũng như vẻ đẹp của ghế.

2. Mẫu ghế hồ bơi đẹp, chất lượng hiện nay

Ghế hồ bơi được thiết kế nổi bật với nhiều mẫu mã cùng nhiều chất liệu và cộng dụng khác nhau. Chính vì vậy mà nó được người tiêu dùng ưa chuộng bởi vẻ đẹp nó mang lại. 

2.1 Ghế bể bơi ngoài trời khung nhôm mặt lưới

Ghế hồ bơi khung nhôm mặt lưới có cấu tạo gồm phần khung và tay vịn từ chất liệu khung nhôm sơn tĩnh điện chính hãng. Chất liệu của ghế được làm từ PVC giúp cho sản phẩm có độ đàn hồi cao và bền. Khung nhôm sơn tĩnh điện chắc chắn giúp bạn luôn cảm thấy an tâm khi ngồi trên ghế và đặc biệt giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng của lưng ghế. Mặt khác, lưới dệt may không thấm nước và cực kỳ mềm mại, hoàn hảo để nằm dài bên hồ bơi. 

Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Những đường nét tỉ mỉ dễ dàng chiếm được cảm tình của những khách hàng thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn thanh lịch và tinh tế.

ghế hồ bơi ngoài trời

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Khung nhôm sơn tĩnh điện xám, lưới Textilene

  • Màu sắc: đen, trắng,...

  • Kích thước ghế nằm hồ bơi: L2000 x W820 x H330(mm)

  • Bảo hành: 12 tháng

ghế hồ bơi ngoài trời

ghế bể bơi ngoài trời

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 20+ Mẫu ghế xích đu ngoài trời đẹp cho sân vườn nhà bạn

2.2 Ghế gỗ hồ bơi mặt vải

Ghế hồ bơi khung gỗ mặt vải với cấu tạo khác biệt phần khung được làm bằng gỗ và phần nằm được thiết kế với chất liệu bằng vải. Nhờ vậy, sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế ghế hồ bơi ngoài trời mặt vải đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng, chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng thích thú khi sử dụng.

ghế bể bơi ngoài trời

 Thông số kỹ thuật về ghế gỗ hồ bơi:

  • Chất liệu: Khung gỗ bạch đàn, vải bố

  • Màu sắc: Cam, vàng,...

  • Kích thước ghế nằm hồ bơi: 107x68cm, ngang 60cm

  • Bảo hành: 12 tháng

ghế bể bơi ngoài trời

ghế hồ bơi

2.3 Ghế hồ bơi ngoài trời Composite

Trong hầu hết các loại ghế hồ bơi hiện nay thì dòng ghế tắm nắng bể bơi Composite được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi tính năng vượt trội lẫn tính thẩm mỹ cao. Dòng sản phẩm này được biết đến là có thể làm hài lòng những khách hàng khắt khe và khó tính nhất. Chúng dễ phối với những không gian hồ bơi khác nhau và không hề kén chọn đối tượng sử dụng. 

Ghế hồ bơi Composite thường được làm từ sợi thủy tinh kết hợp với nhựa cao cấp. Đây được xem là 1 trong những sản phẩm ghế hồ bơi có tính trang trí cao, có thể ứng dụng decor ở trong và ngoài trời. Dưới đây là những ưu điểm khó thể bỏ qua của mẫu ghế "thần thánh" này:

  • Độ bền cao: Được làm từ sợi thủy tinh và nhựa nên sản phẩm được đánh giá cao về độ bền, khả năng chống ẩm mốc tốt và tuổi thọ cao, có thể chịu được những khắt nghiệt của thời tiết.
  • Có tính ứng dụng cao: Ghế thích hợp để sử dụng cho hồ bơi trong nhà, ngoài trời, hồ bơi gia đình, hồ bơi trong khách sạn, bãi biển, resort, trung tâm thương mại,...

ghế hồ bơi ngoài trời

  • Tính thẩm mỹ cao: Mẫu ghế này có thiết kế uyển chuyển, đường cong mềm mại, không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại sang trọng mà còn thể hiện sự tinh tế trong từng đường nét. Ghế có nhiều mẫu mã, kích thước và kiểu dáng đa dạng khác nhau phù hợp với hầu hết phong cách hồ bơi như: hồ bơi cổ điển, hiện đại, đơn giản,... Ngoài ra mẫu ghế này cũng được chị em yêu thích để chụp ảnh sống ảo.
  • Giá thành hợp lý: Ghế có nhiều mẫu mã với kích thước khác nhau, giá ghế hồ bơi cũng chính vì thế mà trở nên đa dạng hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng.
  • Dễ dàng lau chùi: Chất liệu nhựa trơn giúp dễ dàng lau chùi, vệ sinh. 
>>>> TÌM HIỂU THÊM: 20+ mẫu bàn ghế composite bền đẹp, chất lượng

2.4 Ghế hồ bơi bằng gỗ

Ghế hồ bơi bằng gỗ với cấu tạo chất liệu chủ yếu từ gỗ, chính vì vậy mà nó mang đậm phong cách cổ điển. Nó mang lại nét nổi bật cho hồ bơi nhà bạn, khiến không gian hồ bơi trở nên ấm cúng và giản dị. Đặc biệt, ghế được làm bằng gỗ tuyết tùng, gỗ thông,… có độ bền lớn, thẩm mỹ nhưng giá thành hơi cao. Mặt khác, ghế làm bằng gỗ thông thường như gỗ bạch đàn hay gỗ xoan thì rẻ hơn nhiều nhưng dễ bị mối mọt và cong vênh.

ghế hồ bơi

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Khung gỗ tràm

  • Màu sắc: Nâu

  • Kích thước: 107x68cm, ngang 62cm

  • Bảo hành: 12 tháng

ghế hồ bơi giả mây

ghế hồ bơi giả mây

2.5 Ghế hồ bơi nhựa giả mây

Ghế nằm hồ bơi giả mây có thiết kế đơn giản, được làm từ chất liệu nhựa PE, có độ bền cao, sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời. Màu phổ biến nhất, cùng với màu trắng và xám, là màu nâu. Mặt khác, ghế được thiết kế với vật liệu khá bền mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với cấu trúc đan lát nên dễ lau chùi khi bẩn. Ghế với chất liệu từ mây nên không phải lo lắng bị ẩm mốc hay mối mọt như loại ghế gỗ. Ngoài ra, giá thành của loại ghế này cũng khá rẻ nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

ghế nằm hồ bơi

 Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Thép, mây nhựa

  • Màu: Màu nâu

  • Kích thước: 30 cm x 70 cm x 2m

  • Bảo hành: 12 tháng.

ghế nằm hồ bơi

3. Những ưu điểm nổi bật của ghế hồ bơi 

Hiện nay có rất nhiều mẫu ghế tắm nắng hồ bơi được làm từ những chất liệu có kiểu dáng và giá thành khác nhau. Nhưng nhìn chung những mẫu ghế bể bơi đều sở hữu các ưu điểm nổi bật đặc trưng không thể bỏ qua như: 

  • Thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu: Ghế có kích thước lớn giúp đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi/ nằm nghỉ dưỡng. 
  • Ghế thường làm từ những chất liệu an toàn, thân thiện với môi trường và cơ thể con người. Bên cạnh đó, chất liệu ghế cũng đảm bảo có độ bền tốt.

ghế hồ bơi ngoài trời

  • Thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Ứng dụng ở nhiều khu vực khác nhau: không gian du lịch, nghỉ dưỡng, nhà riêng, ngoài trời, trong nhà,...

4. Kinh nghiệm mua ghế nằm hồ bơi

Ngày nay, có rất nhiều cửa hàng kinh doanh các loại ghế hồ bơi ngoài trời, ghế bể bơi, ghế nằm tắm nắng,... Giá cả và chất lượng ghế salon cũng nằm ngoài tầm kiểm soát. Vì vậy, nếu không trang bị cho mình một chút kinh nghiệm, bạn có thể sẽ mua phải những chiếc ghế kém chất lượng, gây hại cho sức khỏe và cơ thể. Để mua ghế hồ bơi giá rẻ nhưng chất lượng thì phải bạn cần phải:

4.1 Lựa chọn ghế hồ bơi phù hợp với nhu cầu sử dụng

Khi sử dụng ghế hồ bơi trong nhà, tất cả những gì bạn phải làm là chọn chất liệu phù hợp, ví dụ: Chẳng hạn như gỗ, nệm, tre, mây, nứa,... Khi sử dụng ghế hồ bơi ngoài trời, bạn nên chọn ghế hồ bơi Composite hoặc ghế hồ bơi mây nhân tạo.

kích thước ghế nằm hồ bơi

Trên thực tế, tất cả các ghế nằm hồ bơi ngoài trời đều có thể được sử dụng trong nhà, nhưng giá của ghế nằm hồ bơi ngoài trời cao hơn một chút so với ghế nằm hồ bơi trong nhà.

4.2 Lựa chọn ghế nằm hồ bơi phù hợp với ngân sách

Nếu bạn có điều kiện kinh tế thì bạn nên sử dụng những chiếc ghế hồ bơi với chất lượng cao cấp. Các loại ghế thông thường, chẳng hạn như ghế nằm ngoài trời, thường sử dụng khung xương kẽm cứng sơn tĩnh điện. Về chất lượng thì cửa này tương đối tốt, nhưng nếu bạn muốn tốt hơn nữa thì có thể sử dụng khung xương inox chất lượng cao. Đối với khung xương bằng thép không gỉ được bán với giá rất tốt,  kể cả sau này không sử dụng nữa.

kích thước ghế nằm hồ bơi

4.3 Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín

Đối với những cửa hàng có xưởng sản xuất thì giá thành sẽ rẻ hơn nếu bạn mua bàn ghế ngoài trời resort trực tiếp tại xưởng. Thông thường giá bán trực tiếp tại xưởng thường rẻ hơn tại cửa hàng từ 20 - 30% giá bán.

ghế hồ bơi nhựa giả mây

5. Đơn vị cung cấp ghế hồ bơi giá rẻ, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng uy tín về cung cấp các sản phẩm nổi thất. Nổi bật trong số đó là Công ty Cổ phần Kiến Trúc An Mộc với hoạt động sản xuất nhiều năm. Công ty được nhiều khách hàng lựa chọn và công nhận là đơn vị cung cấp đồ nội thất chất lượng hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, với đội ngũ lao dộng nhiệt huyết phục vụ khách hàng 24/24, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi đến đây. 

ghế hồ bơi đà nẵng

An Mộc đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng

Mặt khác, An Mộc chuyên phân phối các dòng sản phẩm nội thất đa dạng nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đặc biệt là bàn ghế bể bơi. Với An Mộc, tiêu chí của sự hài lòng còn trải rộng theo không gian và trải dài theo thời gian. Dù bất cứ nơi đâu, những sản phẩm mà An Mộc cung cấp luôn độc đáo và mang nét đặc trưng riêng biệt. 

Ngoài ra, khi đến đây bạn không phải lo lắng về phương thức thanh toán, bởi ở đây có rất nhiều chính sách bán hàng hợp lý. Với chính sách: 

  • Hàng hóa được chấp nhận đổi/trả trong vòng 07 ngày làm việc tính từ ngày Quý Khách nhận được hàng. Khách hàng chịu phí chuyển trả hàng về địa chỉ kho của công ty.

  • Chính sách thanh toán bằng tiền mặt: Khách hàng tiến hành đặt hàng hoặc thanh toán cho dịch vụ. Đối với đơn hàng đặt sản xuất: Bạn phải đặt cọc tiền hàng (tùy theo số lượng và giá trị của đơn hàng mà công ty sẽ yêu cầu bạn đặt cọc tiền).

  • Chính sách thanh toán bằng chuyển khoản: Khách hàng trả theo % đặt cọc theo quy định khi kí hợp đồng.

Tùy vào nhu cầu cũng như là khả năng thanh toán của khách hàng. An Mộc luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. 

Trên đây là một số gợi ý về sản phẩm ghế hồ bơi ngoài trời mà chúng tôi tổng hợp được. An Mộc hi vọng qua bài viết trên bạn đọc sẽ có vài kiến thức để giúp bản thân và gia đình mua sản phẩm tốt và chất lượng. Mọi thắc thắc các bạn có thể liên hệ hay cho chúng tôi.

Mọi thông tin liên hệ:

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 15 Mẫu bàn liền ghế ngoài trời làm từ gỗ chò chỉ cao cấp

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên