20+ Mẫu Ghế Xích Đu Ngoài Trời Giá Rẻ - Đẹp Cho Sân Vườn

Ghế xích đu ngoài trời sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế vừa có thể dùng để nghỉ ngơi, thư giãn vừa có thể trang trí cho sân vườn của bạn. Hiện nay, ghế xích đu treo được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của An Mộc nếu bạn muốn sở hữu những mẫu ghế xích đu đẹp, tiện lợi nhất trên thị trường.

>>>> XEM NGAY: 20+ Bộ bàn ghế sân vườn ngoài trời cao cấp, bền đẹp nhất thị trường

1. Mẫu ghế xích đu ngoài trời theo chất liệu giá rẻ nhất hiện nay

Ghế xích đu ngoài trời là một món đồ nội thất đang được mọi người rất ưa chuộng. Chính vì vậy, nó đã được thiết kế với đa dạng chất liệu khác nhau, từ đèn LED, mây nhựa, gỗ đến sắt, inox. Sau đây là những mẫu ghế xích đu treo ngoài trời giá rẻ theo từng chất liệu để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

1.1. Xích đu đèn LED

Nhắc đến các mẫu xích đu ngoài trời hiện đại thì không thể không nhắc đến mẫu xích đu đèn LED chiếu sáng. Ghế xích đu treo đèn LED được cấu tạo từ nhựa PE đúc nguyên khối, đèn LED và các bộ phận kim loại. Những nguyên liệu này có khả năng chống thấm nước và chịu lực tốt. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm về độ bền cũng như độ chắc chắn của sản phẩm. Mẫu ghế xích đu nhựa này được sử dụng rộng rãi trong sân vườn, công viên, sân chơi ngoài trời, tiệc tùng,...

ghế xích đu ngoài trời

Với điểm nổi bật là có thể tỏa sáng trong bóng tối, mẫu xích đu sân vườn này dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, nó còn mang lại cho không gian cảm giác lãng mạn, sang trọng hơn. Đèn LED có thể tùy chỉnh với 16 màu khác nhau thông qua remote. Do đó, gia chủ có thể dễ dàng điều chỉnh màu theo tâm trạng, sở thích mà không sợ nhàm chán.

ghế xích đu ngoài trời

ghế xích đu ngoài trời

>>>> TÌM HIỂU: 15 Mẫu bàn liền ghế ngoài trời làm từ gỗ chò chỉ cao cấp

1.2. Ghế xích đu sân vườn mây nhựa

Ghế xích đu mây nhựa được làm từ chất liệu nhựa giả mây chống thấm nước, chịu nhiệt cực tốt. Mẫu ghế xích đu nhựa này được thiết kế với như những sợi dây mây đan vào nhau, tạo cảm giác đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng cho không gian. Bên cạnh đó, ghế xích đu ngoài trời mây nhựa thường đi kèm với những tấm đệm nhỏ, giúp mang lại cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng. Những mẫu ghế này thường thích hợp với những loại không gian sân vườn nhiều cây xanh.

ghế xích đu treo

ghế xích đu treo

>>>> XEM THÊM: 12 mẫu ghế mây ngoài trời giá thành tốt bền bỉ với thời gian

1.3. Ghế xích đu gỗ ngoài trời

Nhắc đến mẫu xích đu đẹp và bền thì không thể không nhắc đến ghễ xích đu gỗ ngoài trời. Những mẫu ghế này thường được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Những chất liệu này khá bền chắc, có khả năng chống mối mọt tốt, ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, mưa gió khi để ngoài trời. Những đường vân gỗ và màu tự nhiên của gỗ mang đến cảm giác sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, thân thuộc. Khác với xích đu trong nhà, phía trên mẫu ghế xích đu ngoài trời còn được thiết kế mái che, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không sợ nắng, mưa. 

ghế xích đu treo

tự làm xích đu ngoài trời

1.4. Những mẫu xích đu sắt đẹp

Với những họa tiết cầu kỳ, tinh xảo cùng với gam màu trắng, đen, nâu trầm,... ghế xích đu ngoài trời bằng sắt mang lại cho không gian cảm giác cổ điển và sang trọng. Sản phẩm làm từ chất liệu sắt cao cấp, được phủ một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài để xích đu không bị gỉ sét và tăng độ bền của nó. Phần ghế ngồi được thiết kế khá rộng và dài. Vì vậy, nó có thể dùng cho 2 - 3 người ngồi. Mẫu ghế xích đu 2 người này sẽ phù hợp cho những sân vườn của các khu biệt thự, quán cà phê, nhà hàng mang phong cổ điển, tân cổ điển.

tự làm xích đu ngoài trời

mua ghế xích đu

1.5. Xích đu inox

Mẫu xích đu sân vườn inox có lẽ là một mẫu ghế khá quen thuộc đối với nhiều người. Bởi mọi người có thể tự làm xích đu ngoài trời này dễ dàng bằng cách đặt làm gia công tại các xưởng gia công inox. Mẫu ghế này nổi bật với khả năng chống thấm nước, dễ dàng lau chùi, vệ sinh và giá thành khá rẻ. Chính vì vậy, nó phù hợp nhất để sử dụng rất phổ biến trong sân vườn cũng như là trong nhà.

mua ghế xích đu

mua ghế xích đu ở đâu

2. Mẫu ghế xích đu đẹp kiểu dáng phổ biến ngoài trời

Một mẫu ghế xích đu ngoài trời đẹp sẽ giúp nâng tầm không gian khu vườn của bạn. Dưới đây là một vài kiểu dáng phổ biến hiện nay trên thị trường  của ghế treo ngoài trời như: giọt nước, hình trứng, hình tròn,... Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu xích đu đẹp sau đây để dễ dàng lựa chọn.

2.1. Ghế xích đu giọt nước

Nếu bạn là một người yêu thích sự độc đáo, hiện đại thì không nên bỏ qua mẫu ghế xích đu treo hình giọt nước này. Với thiết kế như một giọt nước, phần ghế ngồi hình cầu ôm trọn người ngồi. Bên cạnh đó, mẫu ghế xích đu nhựa này còn được trang bị thêm những tấm nệm êm ái, giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất khi ngồi, bên cạnh đó những tấm đệm này còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho ghế.

mua ghế xích đu ở đâu

mua ghế xích đu ở đâu

2.2. Xích đu hình tròn

Ghế xích đu ngoài trời hình tròn gây ấn tượng với người nhìn bởi phần ghế ngồi làm bằng nhựa PP trong suốt. Phần giá đỡ được làm bằng sắt cao cấp sơn tĩnh điện, vừa đem lại cảm giác sang trọng, hiện đại cho sản phẩm vừa đảm bảo độ chắc chắn khi sử dụng. Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại. Do đó, bạn cũng có thể sử dụng ghế xích đu như một món đồ trang trí.

xích đu 2 người

xích đu 2 người

2.3. Xích đu hình trứng

Điểm khác biệt của mẫu ghế này so với ghế xích đu treo hình giọt nước là phần đầu được bo tròn, tạo cảm giác cân đối cho sản phẩm. Phần thân ghế được thiết kế vòng cung nên bạn có thể thoải mái ngả lưng ra phía sau để thư giãn, nghỉ ngơi. Thiết kế khá chắc chắn và an toàn, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng mẫu sản phẩm này.

xích đu ngoài trời giá rẻ

xích đu ngoài trời giá rẻ

2.4. Võng ghế xích đu

Võng ghế xích đu ngoài trời được làm từ những sợi vải đan lại với nhau. Khung ghế được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, inox chịu lực tốt. Những sợi vải đan không chỉ giúp mang lại cảm giác độc đáo, hòa mình với tự nhiên mà nó còn rất êm ái khi sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm trong nhà để trang trí và làm nơi thư giãn.

ghế xích đu nhựa

ghế xích đu nhựa

2.5. Xích đu cổ điển

Nổi bật với phong cách thiết kế họa tiết, hoa văn cầu kỳ, ghế đu ngoài trời cổ điển sẽ là một mẫu ghế thích hợp cho những không gian mang phong cách cổ điển, tân cổ điển. Gam màu chủ đạo của mẫu ghế này thường là màu trắng, vàng đồng, nâu đen,... Kết hợp cùng với đó là ghế được làm từ chất liệu cao cấp như: gỗ tự nhiên, sắt sơn tĩnh điện,... giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng rất bền chắc, không thấm nước, không cong vênh sau một thời gian dài sử dụng.

ghế ngồi xích đu cho bé

ghế ngồi xích đu cho bé

ghế ngồi xích đu cho bé

3. Giá xích đu sân vườn trên thị trường hiện nay

Nhờ vào nhu cầu trang trí và sử dụng ngày càng cao nên mẫu ghế xích đu ngoài trời ngày càng được nhiều khách hàng săn đón. Mức giá xích đu sân vườn thường chênh lệch khá nhiều tùy vào kiểu dáng, thiết kế, mẫu mã, kích thước và đơn vị sản xuất. Tuy nhiên, giá thành của chúng thường dao động trong khoảng từ 5.000.000-8.000.000VNĐ tùy từng mẫu mã. Ngoài ra, với những thiết kế theo yêu cầu hoặc mẫu mã có độ phức tạp cao, cầu kỳ hoặc chất liệu cao cấp thì giá thành đôi khi còn lên đến 10.000.000-15.000.000 VNĐ tùy loại.

4. Lý do nên lựa chọn thiết kế ghế xích đu ngoài trời

Ghế xích đu ngoài trời sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những mẫu ghế khác trên thị trường. Sau đây là một vài lý do mà bạn nên sở hữu cho mình một chiếc ghế xích đu treo trong sân vườn.

4.1. Sản phẩm có chất liệu bền bỉ, giá trị sử dụng lâu dài

Vì sử dụng chủ yếu ở ngoài trời nên những chiếc ghế xích đu ngoài trời thường được làm bằng các chất liệu cao cấp như: gỗ, sắt sơn tĩnh điện, nhựa PP nguyên khối,... Những chất liệu này không chỉ chịu lực tốt mà nó còn có khả năng chống nước, chống oxy hóa, ít bị cong vênh. Do đó, gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ của sản phẩm.

võng ghế xích đu

4.2. Mẫu mã, màu sắc đa dạng

Một ưu điểm nổi bật không thể không kể đến của mẫu ghế này là nó được thiết kế với mẫu mã, màu sắc rất đa dạng. Vì vậy, bạn có thể sử dụng ghế xích đu treo trong nhiều không gian khác nhau, từ trong nhà cho đến ngoài trời, từ không gian cổ điển cho đến hiện đại. Nhiều sản phẩm xích đu nhập khẩu không những đem lại phong cách mới lạ mà còn kết hợp những tính năng nổi trội khác.

võng ghế xích đu

4.3. Xích đu ngoài trời có thể thay thế bàn ghế truyền thống

Với thiết kế có thể vừa ngồi thư giãn vừa trang trí không gian, ghế xích đu ngoài trời sẽ là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho những bộ bàn ghế truyền thống. Ngoài ra, mẫu ghế này gọn nhẹ hơn so với bàn ghế truyền thống. Do đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển nó tới bất kỳ đâu bạn muốn một cách dễ dàng.

ghế xích đu trong nhà

4.4. Sản phẩm làm tăng vẻ đẹp cho không gian ngoại thất

Ghế xích đu ngoài trời là một món đồ có thiết kế rất đa dạng, độc đáo. Sở hữu một mẫu ghế xích đu đẹp, hiện đại giúp góp phần làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của không gian. Bên cạnh đó, nó còn là một món đồ giúp thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ của gia chủ.

ghế xích đu trong nhà

4.5. Ghế xích đu đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn

Ghế xích đu treo có thể đung đưa nhẹ nhàng, giúp bạn có thể thư nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, những mẫu ghế xích đu nhựa hình trứng, hình giọt nước,... còn được trang bị thêm đệm ngồi, đem lại cảm giác mềm mại, êm ái khi ngồi, ngả lưng. 

cách làm ghế xích đu

5. Mua ghế xích đu ngoài trời ở đâu giá tốt?

Bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu xích đu ngoài trời giá rẻ nào để phù hợp với không gian nhà mình? Mua xích đu ngoài trời giá rẻ ở đâu chất lượng? An Mộc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ là một công ty cung cấp nội thất chất lượng cao, An Mộc còn là một công ty tư vấn thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất có uy tín và vị thế hàng đầu Việt Nam. Chính vì vậy, đến với An Mộc, quý khách không chỉ mua được những món đồ nội thất đẹp, chất lượng mà nó còn phù hợp, giúp nâng tầm không gian nhà của bạn.

cách làm ghế xích đu

Ngoài ra, đến với An Mộc quý khách còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn khác như:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng với đội ngũ nhân viên có lành nghề luôn sẵn sàng phục vụ.

  • An Mộc hỗ trợ vận chuyển khắp các tỉnh thành. Bên cạnh đó, nếu bạn không hài lòng với sản phẩm nhận được có thể hoàn trả lại cho công ty.

  • Các sản phẩm tại An Mộc là hàng tự sản xuất và nhập khẩu nên mẫu mã luôn đa dạng, độc đáo. Đồng thời, giá cả cũng rất phải chăng.

Trên đây là thông tin về những mẫu ghế xích đu ngoài trời đẹp, hiện đại nhất do An Mộc tổng hợp. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được cho sân vườn nhà mình những sản phẩm phù hợp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với An Mộc để được tư vấn nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 15+ Mẫu ghế hồ bơi ngoài trời cao cấp cho resort ven biển

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên