Top 5+ Ghế Gấp Gọn Du Lịch Dã Ngoại Siêu Ngọn Nhẹ Nhất 2024

Một trong những hành trang quan trọng mà bạn cần mang theo khi có kế hoạch tổ chức chuyến du lịch, dã ngoại của mình đó chính là ghế gấp. Chúng giúp cho việc di chuyển, nghỉ ngơi trở nên tiện lợi hơn. Cùng tìm hiểu cách lựa chọn, sử dụng, bảo quản ghế gấp gọn du lịch để có một chuyến đi hoàn hảo và an toàn nhất.

>>> Xem thêm: Top 3+ Ghế Gấp Gọn Bán Chạy - Giải Pháp Tối Ưu Cho Quán Cafe 

1. Lựa chọn ghế gấp gọn du lịch, dã ngoại

Ngày nay ghế dã ngoại gấp gọn có khá nhiều kiểu dáng, thiết kế và rất nhiều đơn vị cung cấp. Điều này cũng gây ra khó khăn khiến người dùng không biết nên chọn loại nào phù hợp với mình. Vì vậy, để giải quyết mối lo này, bạn có thể tham khảo các tiêu chí chọn ghế gấp du lịch dưới đây:

1.1 Các tiêu chí lựa chọn ghế gấp gọn du lịch, dã ngoại

Để đánh giá một chiếc ghế gấp gọn du lịch có thật sự phù hợp, người dùng có thể dựa theo các tiêu chí sau:

1.1.1 Kích thước, trọng lượng

Kích thước, trọng lượng ghế du lịch gấp gọn

Tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn ghế gấp gọn cho chuyến đi dã ngoại của mình đó là kích thước, trọng lượng của ghế. Bạn cần xác định khu vực mình đến, địa hình gồ ghề hay bằng phẳng. 

Ngoài ra cũng cần quan tâm xem ghế dùng cho những ai, chúng cần đáp ứng độ chắc chắn cần thiết cũng như khả năng linh động cao. Từ đó quyết định lựa chọn loại ghế có kích thước và trọng lượng phù hợp. 

Thông thường đối với ghế đi du lịch cần ưu tiên lựa chọn loại ghế có trọng lượng nhẹ. Như vậy sẽ giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Một chiếc ghế trọng lượng nhẹ nhưng được thiết kế từ chất liệu tốt sẽ vẫn đảm bảo được khả năng chịu lực tốt cho người ngồi. 

1.1.2 Chất liệu

Nếu là người có khả năng đầu tư một chiếc ghế chất lượng cho chuyến đi của mình thì chắc hẳn yếu tố chất liệu cũng không kém phần quan trọng. Nó là yếu tố quyết định tải trọng chịu đựng và độ chắc chắn của ghế.

Một chiếc ghế xếp gọn thường được chia làm 2 phần chính gồm mặt ngồi và khung ghế. Trong đó mặt ghế thường làm bằng vải có khả năng chịu tải tốt, thấm hút mồ hôi và thông thoáng khi sử dụng trong thời gian dài.

ghế gấp gọn du lịch

Phần khung ghế gấp gọn du lịch thường làm bằng hợp kim nhôm, chúng khá nhẹ so với khung inox. Ngoài ra trong hợp kim nhôm cũng có khá nhiều mã với các thành phần khác nhau. Vì vậy chúng cũng sở hữu những ưu điểm riêng và bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình. 

1.1.3 Khả năng chịu lực

Một chiếc ghế gấp gọn khi đi du lịch không chỉ cần đảm bảo về trọng lượng, kích thước phù hợp mà cũng cần có khả năng chịu lực tốt. Đi du lịch, dã ngoại thường có kế hoạch rõ ràng về địa điểm đến, các hoạt động trong chuyến đi…

Đây là các chuyến đi xa nên cần đảm bảo mọi thứ chắc chắn. Vì vậy bạn nên lựa chọn loại ghế có khả năng chịu lực tốt. Điều này giúp việc ngồi, nghỉ ngơi thư giãn sẽ an toàn và thoải mái hơn. 

Khả năng chịu lực

1.1.4 Giá cả

Hiện nay ghế gấp du lịch có rất nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy khi quyết định chọn ghế, bạn cũng cần cân nhắc một số điểm như:

  • Với các chuyến đi ngắn, việc dùng ghế chỉ trong chốc lát thì nên mua loại ghế gấp siêu nhẹ, khả năng gấp gọn tối đa. Giá của chúng thường giao động khoảng vài trăm nghìn đồng.
  • Đối với các chuyến đi đông người nhu gia đinh, bạn bè, chuyến đi câu thì nên chọn dòng ghế có tựa lưng. Mẫu ghế này thường có kích thước lớn, chi tiết lắp đặt cầu kỳ nên giá thành sẽ cao hơn. Chúng dao động từ vài trăm đến tiền triệu.

Để tránh mua ghế bị lãng phí hoặc sai mục đích, bạn nên đưa ra các điểm bạn cần ở một chiếc ghế gấp gọn du lịch. Sau đó mới nên bắt đầu tiến hành mua ghế.

1.2 Cách lựa chọn ghế gấp gọn du lịch, dã ngoại phù hợp

Ngoài việc tham khảo các tiêu chí chọn ghế gấp du lịch, bạn cũng cần lựa chọn loại ghế gấp gọn sao cho phù hợp nhất với mình:

1.2.1 Xác định nhu cầu sử dụng

Ghế gấp du lịch hiện nay có đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất liệu và giá thành. Vì vậy khi lựa chọn bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình. Mục đích mua ghế đi du lịch địa điểm nào? Đi câu cá hay cắm trại, thời gian ngồi ghế ít hay nhiều…

Địa điểm giã ngoại có điểm gì nổi bật? Địa hình có bằng phẳng hay gồ ghề…Thời gian đi dài hay ngắn ngày, thời tiết khu vực ra sao…Từ những thông tin trên, người dùng có thể yêu cầu đội ngũ nhân viên cửa hàng tư vấn loại ghế phù hợp nhất với mình. 

Cách lựa chọn ghế gấp gọn du lịch, dã ngoại phù hợp

1.2.2 So sánh các loại ghế gấp gọn

Ghế gấp gọn hiện cũng được bán với nhiều mức giá khác nhau. Sự chênh lệch giá này chịu ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố. Trong đó điển hình như chất liệu làm ghế, kiểu dáng, mẫu mã thiết kế, kích thước ghế… 

Những loại ghế gấp gọn không tốn nhiều công sức và chi phí sản xuất thường sẽ có giá thành rẻ hơn. Ngược lại những loại ghế gấp chế tác cầu kỳ, nhiều chi tiết với chất liệu cao cấp thường có giá thành cao hơn. 

Bên cạnh đó, những đơn vị sản xuất cung cấp sản phẩm trực tiếp cũng sẽ có giá thành rẻ hơn những cửa hàng phân phối trung gian. Người dùng mua ghế với số lượng lớn cũng sẽ được chiết khấu cao hơn so với mua nhỏ lẻ. 

So sánh các loại ghế gấp gọn

2. 5+ Mẫu ghế gấp gọn du lịch, dã ngoại siêu gọn nhẹ 2024

Ghế gấp gọn luôn là lựa chọn tốt dành cho những ai đang muốn đi du lịch, dã ngoại. Thị trường nội thất ngày càng nở rộ nhiều loại ghế gấp với đa dạng mẫu mã màu sắc. Bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế du lịch gấp gọn phổ biến được đánh giá cao dưới đây:

2.1 Ghế gấp gọn khung kim loại

Mẫu ghế gấp gọn có phần khung làm từ kim loại là thép không gỉ hoặc inox… Chúng có ưu điểm là rất bền bỉ, chất lượng tốt, khả năng chịu lực cao. Khi được gia công tỉ mỉ và được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp chúng có khả năng chống han gỉ, tăng tính thẩm mỹ và tuổi thọ sản phẩm.

Bên cạnh ưu điểm nổi trội so với các chất liệu khác này thì ghế gấp gọn khung kim loại lại có hạn chế là giá thành cao và trọng lượng khá nặng. Vì vậy việc di chuyển ở các khu vực gồ ghề là khá khó bất tiện. 

Ghế gấp gọn khung kim loại

2.2 Ghế gấp gọn khung nhựa

Ghế gấp gọn khung nhựa là loại ghế khá được ưa chuộng hiện nay bởi chúng có giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ. Vì vậy rất tiện lợi cho việc di chuyển và sắp xếp, thu dọn. 

Ghế gấp gọn khung nhựa

Hạn chế của loại ghế này là khả năng chịu lực kém hơn ghế gấp gọn khung kim loại. Ghế chỉ phù hợp để đặt ở những địa hình du lịch bằng phẳng, ít gồ ghề.

2.3 Ghế gấp gọn khung giả gỗ

Ghế gấp gọn khung gỗ được đánh giá có thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Chất liệu gỗ mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Nếu được gia công tỉ mỉ sẽ giúp sản phẩm có tuổi thọ lâu bền, không hề bị cong vênh, mối mọt trong thời gian dài. 

Tuy nhiên mẫu ghế gấp gọn du lịch khung giả gỗ thường có trọng lượng khá nặng, giá thành cao. Vì vậy nếu muốn tìm sản phẩm sử dụng lâu dài thì đây là lựa chọn tốt. Ngược lại nếu chỉ sử dụng sản phẩm trong thời gian ngắn và không yêu cầu quá cao về chất lượng, bạn có thể lựa chọn loại ghế gấp khác.

Ghế gấp gọn khung gỗ

2.4 Ghế xếp gọn thông minh - Ghế đôn đa năng G3

Ghế đôn đa năng G3 là một món đồ nội thất tiện ích và đa dụng trong không gian sống. Với kích thước nhỏ gọn 40x40x40 cm, ghế có thể dễ dàng điều chỉnh và di chuyển. Ghế được thiết kế đặc biệt hình vuông lập phương, với mỗi mặt bạn sẽ mở ra thêm được 1 ghế. Vì vậy khi không sử dụng bạn chỉ cần thu gọn từ 5 ghế còn chỉ thành 1 ghế.

Ghế Đôn Đa Năng G3 – Nội Thất An Mộc

Ghế được làm từ chất liệu simili, là loại da có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và có khả năng chống thấm nước tốt nên khi du lịch các bạn chẳng ngại trời mưa hay du lịch ở biển hay gần hồ.

Nhược điểm mẫu ghế này, ghế bằng khung sắt và bằng da nên khó khăn trong việc vệ sinh cũng như khá nặng.

2.5 Ghế xếp du lịch bỏ túi

Ghế có thể gập lại và được gói trong túi gây rút đựng gọn nhẹ đeo lên vai. Điều này rất thuận tiện mang theo ngay khi bạn leo núi 1 mình, bạn cũng dễ dàng di chuyển trong các hoạt động cắm trại, dã ngoại, câu cá,... Ghế cũng khá dễ để sử dụng, chỉ cần mở ra và đặt trên một bề mặt phẳng là có thể sử dụng ngay. Lắp đặt không hề khó khăn chút nào. 

3. Ghế gấp gọn trong du lịch và dã ngoại

Ghế gấp gọn là một trong những hành trang không thể thiếu trong các chuyến du lịch, dã ngoại. Chúng có thể sử dụng với nhiều cách bài trí ở các địa điểm khác nhau rất dễ dàng.

3.1 Cách bày trí ghế gấp gọn

Ghế gấp gọn có thể dùng làm ghế ăn hay các hoạt động dã ngoại khác như câu cá, cắm lửa trại. Ngày nay ở các khu vực du lịch thường có rất nhiều loại côn trùng độc, vì vậy để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì ghế gấp chính là lựa chọn tuyệt vời. Ghế có thể kết hợp thêm với bàn ăn gấp và tạo ra không gian ăn uống hoặc dùng để nghỉ ngơi cho các thành viên.

Cách bày trí ghế gấp gọn

3.2 Gợi ý 3+ địa điểm du lịch dã ngoại săn ảnh cực chill với ghế gấp gọn

Dưới đây là 3 điểm du lịch dã ngoại săn ảnh cực chill với ghế gấp gọn mà bạn có thể tham khảo để có chuyến đi đầy thú vị cho mình cùng bạn bè, người thân.

3.2.1 Hồ Đồng Đò

Hồ Đồng Đò là một trong những điểm du lịch đang rất hot hiện nay. Vị trí của hồ nằm ở giữa thung lũng nên khá đẹp. Hai bên hồ là đồi núi cao với rừng thông xanh bao quanh.

Điểm du lịch này thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp nguyên sơ tự nhiên. Hồ có diện tích khá lớn với chiều rộng lên đến 60ha, chiều dài hơn 2 km, rộng mênh mông, trong veo với cây xanh mát là điểm lý tưởng cho việc vui chơi, thư giãn. Do vậy, đây sẽ là lựa chọn của những ai muốn đi cắm trại tại khu vực gần Hà Nội.

Khi đến với hồ Đồng Đò, du khách không chỉ được ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà còn có thể tận hưởng nhiều hoạt động giải trí thú vị như leo núi, đạp xe, đặc biệt là cắm trại. 

Du khách đến đây có thể sử dụng ghế gấp để thư giãn, ngắm cảnh, nghỉ ngơi. Ngoài ra, cũng có thể dùng ghế để ăn uống cùng bạn bè, người thân để tận hưởng những giây phút thư giãn thú vị. 

3.2.2 Đồng Mô

Đồng Mô là điểm du lịch có tiếng tại Sơn Tây. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng 3 mặt view cực đẹp mắt. Ngoài ra, du khách cũng sẽ nhanh chóng ấn tượng bởi bãi cỏ xanh mướt với diện tích 200 ha tạo lên không gian thoáng đãng. Cùng với đó là vẻ đẹp yên tĩnh của núi rừng mang đến cảm giác thanh bình cho những ai đến nơi đây.

Hãy trang bị cho mình những chiếc ghế gấp để thư giãn, nghỉ ngơi và quây quần cùng bạn bè. Đây chắc chắn sẽ là một trong những điểm săn ảnh cực chill mà bạn không nên bỏ qua.

Đồng Mô là điểm du lịch có tiếng tại Sơn Tây.

3.2.3 Núi Trầm

Núi Trầm được mệnh danh là cao nguyên Hà Giang nằm giữa lòng Hà Nội. Nơi đây mang đến cảnh vật với nét đẹp tự nhiên, quyến rũ và đầy thơ mộng. Với các con đường mòn trải đá dọc chân núi, hai bên đường bụi hoa nhấp nhô nở rộ trên các vách đá. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng với những ai yêu thích vẻ hoang sơ.

Du khách có thể cùng bạn bè nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng không khí chiều tà cực chill với tách trà ấm nóng trên những chiếc ghế gấp êm ái. Và đừng quên cùng nhau Selfie để cho ra những bộ ảnh độc đáo, thú vị và đáng nhớ nhất.

Núi Trầm được mệnh danh là cao nguyên Hà Giang

4. Nơi mua ghế du lịch gấp gọn tốt uy tín, giá tốt nhất

Mua ghế gấp nơi đâu uy tín luôn là thắc mắc của nhiều người. Bởi những địa chỉ này sẽ đảm bảo về cả giá thành và chất lượng sản phẩm. Hiện tại, An Mộc đang được người dùng đánh giá cao nhà cung cấp nội thất bàn ghế có tiếng hàng đầu hiện nay. Trong đó ghế gấp gọn du lịch là một trong những sản phẩm rất được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Đơn vị chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm ghế gấp của các hãng lớn mà còn là đơn vị trực tiếp sản xuất sản phẩm bàn ghế chất lượng với giá thành vô cùng phải chăng. 

Do là đơn vị phân phối trực tiếp nên các loại ghế gấp gọn du lịch tại đây đều đảm bảo giá tốt nhất. Nếu mua số lượng lớn khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng ưu đãi. 

Ngoài ra, An Mộc còn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn cho mỗi sản phẩm. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên truy cập tại anmoc.vn để nhận được thông tin mới nhất về mỗi sản phẩm. 

Nơi mua ghế du lịch gấp gọn tốt uy tín, giá tốt nhất

5. Cách sử dụng và bảo quản ghế du lịch, dã ngoại gấp gọn

Ghế du lịch gấp gọn ngày càng được ưa chuộng bởi tính tiện dụng linh hoạt của mình. Tuy nhiên bạn cũng cần biết cách sử dụng và bảo quản để nâng cao tuổi thọ, độ bền đẹp cho ghế. 

5.1 Cách sử dụng ghế gấp gọn dã ngoại

Khi sử dụng ghế gấp gọn dã ngoại, bạn cần lưu ý:

  • Kiểm tra ghế trước khi sử dụng nhằm đảm bảo tính chắc chắn, an toàn cho người ngồi. 
  • Sau khi sử dụng xong nên gấp ghế đúng cách để đảm bảo các chi tiết ghế không bị cong vênh, gẫy bẹp. 
  • Mở ghế đúng cách giúp ghế tăng độ bền đẹp, tránh hư hỏng về lâu dài. 

Cách sử dụng ghế gấp gọn dã ngoại

Cách sử dụng ghế gấp gọn dã ngoại

5.2 Cách bảo quản ghế gấp gọn du lịch, dã ngoại

Việc bảo quản ghế đúng cách sẽ tăng tính thẩm mỹ và giúp ghế trở nên vững chắc và bền đẹp theo thời gian. Vì vậy, người dùng cần lưu ý một số điểm như:

  • Sau khi sử dụng, gấp ghế lại và cất giữ ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Không nên để ghế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Không để ghế ở những nơi ẩm ướt sẽ dễ gây ra tình trạng nấm mốc.

Cách bảo quản ghế gấp gọn du lịch, dã ngoại

Cách bảo quản ghế gấp gọn du lịch, dã ngoại

6. Những đánh giá và chia sẻ từ người trải nghiệm

  • Ghế gấp gọn giúp chúng tôi có nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch. Chúng tôi có thể dùng chúng để ăn uống, nghỉ ngơi theo ý thích.
  • Ghế gấp gọn rất dễ dàng cho việc di chuyển, chúng tôi có thể đặt vào ô tô và mang đi nhiều địa điểm khác nhau.
  • Có ghế gấp, chúng tôi có thể ngồi cả ngày để câu cá mà không hề có cảm giác mỏi mệt, khó chịu. 
  • Ghế gấp gọn thật hữu ích, tôi có thể dùng nó để nghỉ ngơi, thư giãn trong buổi cắm trại đầy thú vị của mình. 
  • Ghế gấp gọn rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, vì vậy tôi có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình. 

Trên đây là những chia sẻ về ghế gấp gọn du lịch chất lượng cùng cách sử dụng và bảo quản. Tại An Mộc có rất nhiều mẫu ghế gấp đẹp mắt, ấn tượng, bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline để được tư vấn và có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên