Top 5 Mẫu Ghế Camping Gấp Gọn Tiện Lợi Chuyên Dụng Cắm Trại

Ghế camping gấp gọn luôn là lựa chọn hàng đầu với những ai đam mê du lịch ngoại ô, cắm trại picnic. Bởi ghế khá nhẹ nhàng, dễ sắp xếp rất tiện lợi khi di chuyển. Đặc biệt các loại ghế này ngày nay được thiết kế chất liệu tốt, có thể chịu được trong mọi điều kiện thời tiết nắng mưa mà vẫn bền đẹp. Cùng An Mộc tham khảo các mẫu ghế camping đang được yêu thích nhất hiện nay. 

Ghế Camping Gấp Gọn

1. Ghế camping gấp gọn là gì?

Ghế camping gấp gọn luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu với những ai thích đi du lịch, dã ngoại, cắm trại. Cùng tìm hiểu thông tin về mẫu ghế này. 

1.1 Tìm hiểu về mẫu ghế camping gấp gọn

Ghế camping còn được biết đến là ghế cắm trại, ghế câu cá, ghế du lịch gấp gọn… Ghế có thêm phần tựa lưng giúp người ngồi có thể nghỉ ngơi, giảm mệt mỏi khi ngồi lâu. 

Kích thước ghế nhỏ gọn, dễ dàng mở ra hay gấp gọn nên có thể phù hợp làm ghế quán cafe, ghế du lịch, ghế câu cá, ghế ngoài trời, ghế dã ngoại… Ghế camping không chỉ là chiếc ghế ngồi đơn thuần mà nó còn là người bạn đồng hành với những ai yêu thích khám phá thiên nhiên, du lịch, cắm trại…

Tìm hiểu về mẫu ghế camping gấp gọn

Tìm hiểu về mẫu ghế camping gấp gọn

1.2 Những điểm nổi bật ghế camping gấp gọn

Ghế camping thường được thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng, dễ di chuyển và tiện lợi khi ngồi. Người dùng có thể di chuyển từ khu vực cắm trại đến các khu vực xung quanh như bờ hồ, dọc bờ suối…Có thể thấy việc sử dụng ghế camping gấp gọn là một phần không thể thiếu trong việc chuẩn bị hành trang khi du lịch.

Không chỉ vậy, ghế được thiết kế với đa dạng màu sắc, êm ái, không bạc màu. Vậy nên dù ghế rất gọn nhẹ nhưng lại có chịu được trọng tải lớn lên đến 150 kg. Ghế có thể dùng để ăn uống hoặc nghỉ ngơi giảm mệt mỏi căng thẳng cực hiệu quả. 

Những điểm nổi bật ghế camping gấp gọn

 Những điểm nổi bật ghế camping gấp gọn

Phần khung ghế được làm từ sắt sơn tĩnh điện và vải có khả năng chống thấm nên có thể chịu được mọi điều kiện thời tiết. Vậy nên bạn có thể yên tâm mang theo bên mình dù ở bất kỳ địa hình nào. 

Hiện tại ghế camping có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Bạn có thể tùy biến lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và sở thích của riêng mình. 

>>> Xem thêm: Top 3+ Ghế Gấp Gọn Bán Chạy - Giải Pháp Tối Ưu Cho Quán Cafe

2. 5 Mẫu ghế camping gấp gọn phổ biến

Hiện nay ghế camping có khá nhiều loại, tùy theo cách di chuyển mà bạn có thể lựa chọn một trong những loại ghế dưới đây.

2.1 Ghế dành cho dân trekking, hiking

trekking, hiking là hình thư dã ngoại chủ yếu là đi bộ. Vì vậy người đi du lịch hình thức này thường mang theo rất nhiều hành trang trên người. Vậy nên một chiếc ghế camping lý tưởng sẽ cần đảm bảo yếu tố gọn nhẹ, thoải mái. 

Ghế cần được thiết kế sao cho tối giản nhất để giảm tối đa trọng lượng khi mang theo. Tuy nhiên vẫn cần tạo ra sự thoải mái cho người ngồi. Khi lựa chọn bạn nên lọc ra loại có trọng tải phù hợp với cân nặng. Sau đó chọn ra loại nhẹ nhất và thiết kế ưng ý nhất.

Ghế dành cho dân trekking, hiking

Ghế dành cho dân trekking, hiking

2.2 Ghế dành cho dân đi phượt bằng xe máy

Với những ai du lịch bằng xe máy sẽ dễ dàng so với đi bộ trong việc chọn lựa ghế camping. Bởi phương tiện xe máy sẽ giúp bạn vận chuyển đồ đạc mà không cảm thấy quá nặng nề. Bạn có thể lựa chọn loại ghế có thiết kế cầu kỳ hơn chút nhưng vẫn cần đảm bảo có thể cho lên xe dễ dàng.

Ghế dành cho dân đi phượt bằng xe máy

Ghế dành cho dân đi phượt bằng xe máy

2.3 Ghế phù hợp với những ai đi dã ngoại bằng ô tô

Nếu du lịch bằng ô tô bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại ghế có nhiều chi tiết bởi việc di chuyển, chở đồ là khá đơn giản. Bạn có thể mang theo loại ghế có kích thước lớn để nằm nghỉ ngơi mà không cần lo lắng về chỗ để và khả năng vận chuyển. Quan trọng là chiếc ghế đó có khiến bạn cảm thấy thích và thoải mái hay không.

Ghế phù hợp với những ai đi dã ngoại bằng ô tô

Ghế phù hợp với những ai đi dã ngoại bằng ô tô

3. Cách lựa chọn ghế camping gấp gọn phù hợp

Ghế camping ngày càng nhiều loại, nhiều nhà cung cấp. Bên cạnh về tiện ích khi mua thì nó cũng gây ra khó khăn cho việc chọn lựa của người dùng. Chính vì vậy, khi mua ghế bạn cần lưu ý một vài điểm sau:

3.1 Xác định nhu cầu sử dụng

Ghế camping hay bất kỳ loại nào khi mua đều với mục đích trước tiên là để ngồi. Tuy nhiên tùy theo phương tiện di chuyển mà bạn nên cân nhắc chọn loại ghế phù hợp. Tùy là hình thức đi leo núi, đi bằng ô tô, xe máy mà tiêu chí lựa chọn ghế cũng sẽ khác nhau.

Mặt khác, khi chọn ghế camping cho chuyến đi của mình, hãy cân nhắc xem số lượng người đi là bao nhiêu? Thời gian du lịch bao lâu, có yêu cầu cao về độ bền hay thẩm mỹ như thế nào?... Từ đó đưa ra quyết định nên chọn lựa loại ghế nào cho phù hợp. 

Xác định nhu cầu sử dụng khi chọn ghế camping

Xác định nhu cầu sử dụng khi chọn ghế camping

3.2 Cân nhắc về chất liệu

Chất liệu chính là yếu tố quyết định đến độ chắc chắn của ghế camping cũng như khả năng chịu lực. Trong đó được chia thành 2 phần gồm khung và mặt ghế. Khung ghế thường làm bằng hợp kim nhôm. Chúng nhẹ hơn inox và có nhiều mã, mỗi loại sẽ sở hữu những ưu điểm riêng. 

Cân nhắc về chất liệu khi chọn ghế camping

Cân nhắc về chất liệu khi chọn ghế camping

Ngoài ra, phần tựa lưng và mặt ngồi ghế cũng có vai trò cực quan trọng. Chúng thường làm bằng chất liệu vải rất êm ái và có khả năng chịu lực tốt. Bạn nên chọn loại vải chống thấm, chịu được cả thời tiết mưa nắng. 

Như vậy sẽ giúp ghế luôn bền đẹp và có thẩm mỹ cao trong thời gian dài. Mặt khác, tùy theo mục đích sử dụng, điều kiện kinh tế mà người dùng có thể lựa chọn loại ghế camping có chất liệu phù hợp. 

3.3 Chú ý trọng lượng và kích thước ghế

Khi chọn ghế camping cho chuyến du lịch của mình, người dùng cần lưu ý chọn loại có kích thước, trọng lượng phù hợp với dáng người. Với những ai trọng lượng nhẹ có thể chọn loại ghế có khối lượng nhẹ. Ngược lại nếu có trọng lượng nặng thì nên chọn loại ghế làm bằng chất liệu chắc chắn, kích thước lớn hơn chút để đảm bảo an toàn khi ngồi.

Chú ý trọng lượng và kích thước khi chọn ghế camping

Chú ý trọng lượng và kích thước khi chọn ghế camping

Ngoài ra nếu quá trình di chuyển nhiều thì ưu tiên chọn loại ghế nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ chắc. Như vậy bạn có thể mang đi bất kỳ đâu một cách dễ dàng. Trường hợp bạn địa điểm du lịch không đi lại nhiều, bạn có thể chọn loại ghế có nhiều chi tiết hơn để có thể nằm, ngồi nghỉ ngơi theo ý thích.

3.4 Đọc đánh giá của người dùng khi mua

Để biết chắc chắn xem sản phẩm có đúng như mong muốn của mình không, bạn có thể tham khảo thêm những đánh giá của người mua trước. Như vậy sẽ có cái nhìn chi tiết và khách quan hơn về sản phẩm. 

3.5 Chọn ghế có thiết kế phù hợp

Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn loại ghế có tựa lưng hoặc không. Bạn mong muốn một chiếc ghế có kê tay hay chỉ đơn giản là dùng để ngồi. Nếu muốn mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn khi ngồi, bạn có thể chọn loại ghế đu đưa như võng hoặc ghế có lưng tựa dài để có thể nằm nghỉ. 

4. Review các loại ghế camping gấp gọn mới nhất

Ghế camping gấp gọn có khá nhiều mẫu mã, hãy cùng An Mộc tham khảo một số mẫu ghế camping mới nhất hiện nay:

4.1 Ghế gấp đa năng du lịch bỏ túi

Mẫu ghế gấp gọn được làm từ chất liệu vải có khả năng chống chịu lực mài mòn. Người dùng có thể sử dụng ngoài trời mà không lo bị sờn rách dù trong thời gian dài.

Phần khung ghế làm bằng kim loại với các khớp nối chắc chắn. Ghế có thể gấp gọn và cho vào túi đựng rất dễ dàng. Vì vậy vừa giúp tiết kiệm diện tích là có thể dễ dàng di chuyển nhiều nơi. Ghế có khá nhiều màu sắc, trong đó có 2 màu chủ đạo là đen và kaki. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn loại theo sở thích của mình. 

Ghế gấp đa năng du lịch bỏ túi

Ghế gấp đa năng du lịch bỏ túi

4.2 Mẫu ghế camping khung sắt sơn tĩnh điện

Ghế camping khung sắt vô cùng chắc chắn, sơn thêm lớp tĩnh điện giúp chúng có thể chịu được dưới mọi điều kiện thời tiết. Phần tay vịn làm bằng tay gỗ mang lại nét đẹp sang trọng cho ghế.

Mặt ngồi và lưng ghế làm bằng chất liệu vải bố vô cùng chắc chắn, không thấm nước và rất bền màu ở mọi thời tiết. Ghế mang kiểu dáng khỏe khoắn, có thể chịu được trọng lực lớn. Ghế có kích thước khá lớn nên phù hợp với các cuộc cắm trại di chuyển bằng ô tô.

Mẫu ghế camping khung sắt sơn tĩnh điện gam màu đen cá tính

Mẫu ghế camping khung sắt sơn tĩnh điện gam màu đen cá tính

Mẫu ghế camping khung sắt sơn tĩnh điện gam kaki sang trọng

Mẫu ghế camping khung sắt sơn tĩnh điện gam kaki sang trọng

4.3 Ghế camping gấp gọn khung thép

Ghế camping gấp gọn khung thép

Ghế camping gấp gọn khung thép

Mẫu ghế camping dã ngoại này được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh, gọn nhẹ có túi đựng kèm. Phần khung thép trông khá thanh mảnh nhưng lại vô cùng cứng cáp. 

Các khớp nối liên kết làm bằng dây đàn hồi giúp nhanh chóng tháo lắp dễ dàng. Ghế có tụi đựng nên có thể mang đi bất kỳ nơi đâu mà không lo bị hư hỏng hay bụi bẩn. Mặt vải ngồi làm bằng chất liệu oxford kết hợp vải lưới nilon thoáng khí có độ đàn hồi cao. Nhờ đó mang lại cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi.

Trên đây là thông tin về các mẫu ghế camping gấp gọn cùng cách lựa chọn để có được sản phẩm ưng ý nhất. Bạn có thể tham khảo các mẫu ghế camping độc đáo, mang xu hướng mới nhất hiện nay tại anmoc.vn để có lựa chọn tốt nhất cho mình. 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên