5+ Bộ Bàn Ăn Thông Minh Gấp Gọn 4 Ghế Đẹp, Giá Tốt 2024

Bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế là mẫu sản phẩm đặc biệt phù hợp với những không gian chật hẹp. Bởi chúng giúp tiết kiệm diện tích, lại có thể gấp gọn hoặc mở ra một cách linh hoạt. Nhờ đó giúp không gian trở nên thoáng đãng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Cùng An Mộc tham khảo top 5 bộ bàn ăn thông minh 4 ghế đẹp mắt và độc đáo dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình.

>>>> XEM NGAY: 40+ Bàn Ăn Thông Minh Giá Tốt, Mẫu Mới Nhất Thị Trường

Bàn Ăn Thông Minh Gấp Gọn 4 Ghế

Bàn Ăn Thông Minh Gấp Gọn 4 Ghế 

1. Tiêu chí lựa chọn bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế

Để có được mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn theo mong muốn của mình, bạn cần lựa chọn theo các tiêu chí sau:

1.1. Chất liệu bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế

Tùy theo nhu cầu sử dụng, không gian đặt mà bạn có thể chọn loại bàn ghế có chất liệu hài hòa. Hiện tại các sản phẩm này thường làm từ gỗ, kim loại kết hợp mắt đá hoặc nhựa cao cấp. 

Thông thường bàn ghế gỗ thường phù hợp với không gian trong nhà, mang phong cách hiện đại, sang trọng hoặc cổ điển. Chúng có ưu điểm dễ lau chùi, vệ sinh nhưng không phù hợp ở thời tiết ngoài trời bởi có thể bị hư hỏng, cong vênh. 

Chất liệu bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế

Chất liệu bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế

Với bàn ghế làm từ kim loại thường có ưu điểm chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt bàn mặt đá cũng rất phù hợp với không gian phong cách hiện đại. Trong khi đó bàn ghế chất liệu nhựa cao cấp lại có ưu điểm là giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Tuy nhiên độ bền sản phẩm không cao nếu ở thời tiết ngoài trời. Vì vậy bạn nên cân nhắc để có lựa chọn phù hợp nhất. 

1.2 Kích thước bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế dựa theo thiết kế

Chiều dài và chiều rộng tối thiểu: Một bàn ăn cho 4 người thường cần chiều dài khoảng 120cm và chiều rộng 75cm để đảm bảo không gian thoải mái cho ăn uống và trò chuyện.

Chiều cao: Chiều cao chuẩn của bàn ăn là khoảng 75cm, phù hợp với chiều cao của ghế và tạo sự thoải mái khi ngồi.

Lựa chọn bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế dựa theo thiết kế

Lựa chọn bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế dựa theo thiết kế

1.3 Khả năng chịu lực, dễ dàng vệ sinh và bảo quản

Ngoài những tiêu chí ở trên thì khách hàng khi mua bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế cũng không thể bỏ qua khả năng chịu lực của bàn ghế. Bởi đây một yêu cầu tất yếu của sản phẩm này. 

Một bàn ăn có khả năng chịu lực kém có thể gây mất an toàn và bất tiện khi đặt đồ ăn hoặc vật dụng...Vì vậy hãy chọn lựa và tham khảo các loại bàn ăn có khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra, nên chọn loại bàn ghế ăn dễ vệ sinh, bảo quản. Như vậy sẽ tiết kiệm thời gian cho việc bảo dưỡng, lau chùi sau mỗi lần sử dụng. 

Lựa chọn bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế dựa theo thiết kế

Bàn ăn cần có khả năng chịu lực tốt

1.4 Giá cả và thương hiệu của bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế

Trước khi quyết định lựa chọn loại bàn ăn nào, bạn cần cân nhắc sao cho phù hợp với ngân sách của mình. Bên cạnh đó cũng nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm của các nhãn hiệu uy tín để đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành của mình. 

2. Top 5 bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế

Bàn ăn thông minh gấp gọn hiện luôn là lựa chọn của rất nhiều gia đình, đặc biệt với những không gian hạn chế về diện tích. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm bộ bàn ăn 4 ghế đẹp mắt, chất lượng thì đừng bỏ qua những mẫu mà An Mộc chia sẻ dưới đây.

2.1 Mẫu bàn gấp gọn mặt đá 4 ghế

Mẫu bàn ghế này cũng đang rất được ưa chuộng. Chúng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều không gian, trong đó nổi bật nhất là không gian cách tân, phong cách đơn giản.

Mẫu bàn gấp gọn mặt đá 4 ghế

Mặt bàn được làm bằng đá cao cấp vô cùng chắc chắn, toàn bộ phần khung của bàn ghế làm bằng sắt sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực cao. Phần chân bàn được thiết kế mạ vàng sang trọng tô điểm cho không gian căn bếp đẳng cấp. 

Chất liệu: Mặt bàn đá ceramic nhập khẩu cao cấp, chống xước, chống ẩm, chống thấm, hệ ray trượt bằng thép, khung chân bàn làm bằng gỗ tự nhiên

Kích thước xếp gọn (Dài x Rộng x Cao): 130 x 80 x 75 cm.

Kích thước kéo dài/ mở rộng (Dài x Rộng x Cao): 160 x 80 x 75 cm.

2.2 Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế khung kim loại

Với gam màu trắng đen là chủ đạo mang đến kiểu dáng hiện đại, cá tính và vô cùng bắt mắt. Đường nét bộ bàn ăn được thiết kế tinh tế với các cạnh bàn, cạnh ghế bo tròn đồng nhất tạo nên nét mềm mại khi trang trí gian bếp. Ngoài ra, thiết kế này con mang đến ưu điểm hạn chế vết thương khi va chạm, rất phù hợp gia đình có con nhỏ.

Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế khung kim loại

Khung bàn, ghế làm bằng kim loại vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. Sau khi dùng, bạn có thể gấp gọn ghế và để vào khung vực bàn tiện lợi. Nhờ đó giúp không gian trở nên thoáng đãng, có thể sử dụng cho các công việc khác. 

2.3 Bộ bàn gấp gọn 4 ghế mang phong cách hiện đại

Bộ bàn gấp gọn 4 ghế mang phong cách hiện đại

Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế được thiết kế gọn gàng, phù hợp với không gian sống hiện đại. Bàn hình chữ nhật có kích thước 120x60cm, làm từ gỗ MDF cao cấp, có khả năng chống nước và va đập. Sản phẩm dễ dàng gấp gọn, tiết kiệm không gian khi không sử dụng, mang lại sự tiện lợi và phong cách cho căn bếp. Màu sắc có 2 màu nâu sẫm và gỗ sáng tự nhiên, phù hợp với nhiều thiết kế nội thất.

2.4 Mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế chất liệu gỗ

Chất liệu gỗ luôn mang đến vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi cho gian bếp gia đình Việt. Bàn được thiết kế với kích thước vừa phải, phù hợp với tối đa 4 người ngồi. 

Mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế chất liệu gỗ

Ngoài ra có thể gấp gọn và cất đi nếu không sử dụng. Với mẫu bàn ghế này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng làm bàn ăn, bàn uống nước ở những không gian nhỏ hẹp, ít diện tích. Màu gỗ thanh nhã của bộ bàn ghế cũng mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi. 

Nhược điểm mẫu bàn này là khi gấp gọn chúng thu nhỏ hoàn toàn và không thể sử dụng. Vì vậy bàn phù hợp với gia đình có không gian rất nhỏ và không luôn luôn sử dụng bàn.

2.5 Mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế mặt đệm

Mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế mặt đệm

Mẫu bàn ăn gấp gọn 4 ghế mặt đệm mang kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn giữ được nét hiện đại. Ghế ngồi được bọc đệm êm ái, dễ chịu dù cho ngồi lâu. Nếu muốn tìm kiếm một bộ bàn ghế có giá thành phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời.

3. Ưu và nhược điểm của mỗi mẫu bàn ăn thông minh 4 ghế

Để biết được lựa chọn của mình đã phù hợp hay chưa, bạn cũng cần tham khảo những ưu nhược điểm của mỗi mẫu bàn. 

3.1 Mẫu bàn ăn thông minh 4 ghế chất liệu gỗ

Mẫu bàn ghế ăn này được khá nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó chất liệu gỗ lại khá bền chắc và an toàn cho sức khỏe. Bàn ghế gỗ cũng có thể kết hợp hài hòa với nhiều không gian từ sang trọng, hiện đại đến cổ điển, đơn giản.

Mặt bàn có thể làm bằng đá hoặc mặt gỗ, tùy theo thiết kế và yêu cầu của khách hàng. Dù là kiểu dáng nào thì chúng cũng đều rất sang trọng, đẹp mắt. Tuy nhiên nhược điểm của mẫu bàn này khá trọng lượng có thể khá nặng nếu mặt đá, giá thành cao.

Mẫu bàn ăn thông minh 4 ghế chất liệu gỗ

Mẫu bàn ăn thông minh 4 ghế chất liệu gỗ

3.2 Mẫu bàn ăn thông minh 4 ghế kim loại

Mẫu bàn ăn này có thể được làm từ chất liệu inox, thép sơn tĩnh điện. Sản phẩm này phù hợp với những ai không yêu cầu quá cao về thẩm mỹ mà chú trọng đến khả năng chịu lực. Sản phẩm này thường sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như:

  • Có thể chịu được lực lớn và có độ bền cao, không han gỉ theo thời gian. 
  • Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với nhiều phong cách nội thất. 
  • Giá thành hợp lý so với những loại bàn mặt đá hay mặt gỗ. 
  • Có thể lựa chọn bàn với màu sắc theo ý thích của mình. 

Bên cạnh những ưu điểm trên, loại bàn này cũng tồn tại một số hạn chế như dễ bị trầy xước nếu dùng lâu ngày, trong lượng nặng nên khó khăn cho việc di chuyển.

Mẫu bàn ăn thông minh 4 ghế kim loại

Mẫu bàn ăn thông minh 4 ghế kim loại

3.3 Bàn ăn thông minh 4 ghế chất liệu nhựa

Mẫu bàn ăn gấp gọn chất liệu nhựa hiện nay cũng được khá nhiều gia đình lựa chọn. Bàn sở hữu khá nhiều ưu điểm như:

  • Giá thành rẻ nên rất phù hợp với những ai muốn tiết kiệm chi phí cho việc lắp đặt bàn ăn. 
  • Kiểu dáng, màu sắc đa dạng có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.
  • Trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cho việc di chuyển.

Tuy nhiên, mẫu bàn ghế ăn này cũng không tránh khỏi có hạn chế riêng. Điển hình như khả năng chịu lực lớn không cao, sau một thời gian dùng, chất liệu nhựa có thể bị xỉn màu. 

Bàn ăn thông minh 4 ghế chất liệu nhựa

Bàn ăn thông minh 4 ghế chất liệu nhựa

Ngày nay bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế luôn là lựa chọn tối ưu đối với những gia đình ít người với không gian bếp có diện tích nhỏ. Tuy nhiên, để chúng vẫn luôn đáp ứng được tiêu chí về chất lượng tốt, kiểu dáng phù hợp với căn phòng và sở thích của mình, giá thành hợp lý thì người dùng cần lựa chọn đơn vị bán uy tín. 

Với những chia sẻ về các mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn 4 ghế ở trên hy vọng giúp bạn có thêm thông tin hữu ích cho mình. Hy vọng quý vị có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian cũng như ngân sách của mình. Hãy liên hệ ngay với Nội Thất An Mộc nếu cần tư vấn kỹ hơn về bất kỳ mẫu bàn ghế nào.

Thông tin liên hệ:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên