Top 5+ Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Mở Rộng Đẹp Ưu Đãi Cực Sốc

Không gian ăn uống trong gia đình rất quan trọng bởi nó không chỉ giúp bạn có những bữa ăn ngon miệng mà còn là nơi để các thành viên cùng quây quần trò chuyện. Tuy nhiên, ở những căn nhà có diện tích hẹp như chung cư, thành phố thì không gian bếp thường khá bé nên cần bố trí bàn ghế nội thất phù hợp. Chính vì vậy mẫu bàn ăn thông minh mở rộng hiện đang là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người. Cùng An Mộc tìm hiểu kỹ hơn top mẫu bàn ăn đẹp, chất lượng để có được lựa chọn tốt nhất cho mình.

>>> XEM NGAY: 9+ Mẫu Bàn Ăn Thông Gấp Gọn Tiện Lợi, Giá Tốt

Bàn ăn thông minh mở rộng- sự lựa chọn cho mọi không gian

Bàn ăn thông minh mở rộng- sự lựa chọn cho mọi không gian

1. Tại sao nên chọn bàn ăn thông minh mở rộng

Bàn ăn thông minh mở rộng với thiết kế tối giản nhưng vẫn luôn làm hài lòng được cả các vị khách khó tính. Bởi chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

1.1 Bàn ăn thông minh mở rộng có thiết kế đa năng và kiểu dáng hiện đại

Bàn ăn thông minh mở rộng là mẫu bàn ăn được đánh giá cao về sự linh hoạt trong khả năng sử dụng. Chúng có thể gấp gọn hoặc mở rộng một cách dễ dàng. Một số mẫu bàn còn thiết kế có thể chuyển đổi từ bàn ăn thành kệ treo tường hoặc bàn cafe vô cùng tiện lợi.

Bên cạnh đó, bàn ăn mở rộng còn được thiết kế với kiểu dáng rất hiện đại. Chúng có thể dễ dàng phối hợp hài hòa với bất kỳ thiết kế nhà ở nào. Các đường nét của bàn cũng được chế tác tinh tế cùng độ cứng tối thiểu. 

Bàn ăn thông minh mở rộng có thiết kế đa năng và kiểu dáng hiện đại

Bàn ăn thông minh mở rộng có thiết kế đa năng và kiểu dáng hiện đại

So với các mẫu bàn ăn truyền thống thì bàn ăn thông minh mở rộng được thiết kế khá khác biệt. Sản phẩm có khá nhiều ngăn cùng với hệ thống tay gắp, ray trượt rất linh hoạt. Như vậy giúp bàn trở nên gọn nhẹ, giúp tiết kiệm diện tích lưu trữ  đồng thời giúp không gian sống trở nên độc đáo, ấn tượng hơn. 

1.2. Bàn ăn thông minh mở rộng giúp tiết kiệm không gian sống

Như đã nói ở trên, bàn ăn mở rộng là loại có khá nhiều tính năng linh hoạt. Vì vậy chúng đặc biệt phù hợp với những gia đình sống tại chung cư hay các căn hộ nhỏ hẹp. 

Với kiểu dáng nhỏ gọn, có thể dễ dàng lắp đặt, tháo gỡ cũng như di chuyển nhanh chóng đến nhiều không gian khác nhau. Vậy nên khi không cần dùng, bạn có thể cất gọn để dành không gian cho các công việc hoặc vật dụng khác. 

Bàn ăn thông minh mở rộng giúp tiết kiệm không gian sống

 Bàn ăn thông minh mở rộng giúp tiết kiệm không gian sống

2. Top 5 mẫu bàn ăn thông minh mở rộng đáng mua giá tốt nhất năm

Bàn ăn thông minh mở rộng đang được rất nhiều gia đình sống tại căn hộ chung cư yêu thích. Bởi chúng mang lại nhiều công năng và tiện ích thiết thực. Bạn có thể tham khảo một số mẫu dưới đây để có thêm lựa chọn tốt nhất cho mình:

Bàn ăn thông minh mở rộng đẹp giá rẻ mẫu 1

Bàn ăn thông minh mở rộng mặt đá với gam màu đen cá tính

Bàn ăn thông minh mở rộng đẹp giá rẻ mẫu 2

 

Mẫu bàn ăn thông minh mở rộng dáng vuông chân sắt vô cùng chắc chắn

Bàn ăn thông minh mở rộng đẹp giá rẻ mẫu 3

 

Bộ bàn ăn mở rộng với thiết kế mang phong cách tối giản nhưng vẫn rất hiện đại, thanh lịch

Bàn ăn thông minh mở rộng đẹp giá rẻ mẫu 4

Bàn ăn mở rộng mặt đá xám dễ dàng kết hợp với mọi không gian

Bàn ăn thông minh mở rộng đẹp giá rẻ mẫu 5

Mẫu bàn ăn tròn mở rộng với nhiều khớp nối thông minh vừa đẹp mắt vừa rất đa năng

Bàn ăn thông minh mở rộng đẹp giá rẻ mẫu 6

Mẫu bàn mở rộng chất liệu thép sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn và bền đẹp theo thời gian

Bàn ăn thông minh mở rộng đẹp giá rẻ mẫu 7

Bàn ăn thông minh mở rộng 6 ghế sang trọng

Bàn ăn thông minh mở rộng đẹp giá rẻ mẫu 8

Bàn ăn thông minh mở rộng chữ nhật thành trong

Bàn ăn thông minh mở rộng đẹp giá rẻ mẫu 9

Bàn ăn thông minh mở rộng mặt đá phiến 10 ghế

3. Các tính năng khi chọn bàn ăn thông minh

Bàn ăn thông minh mở rộng sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó điển hình có thể kể đến như:

3.1 Kích thước bàn gọn nhẹ

Mẫu bàn ăn mở rộng thông minh có kết cấu trọng lượng rất nhẹ. Bàn thường được tạo ra với nhiều mảnh ghép lại, khi di chuyển hoặc cần dọn gọn sẽ dễ dàng tháo gỡ hoặc gấp lại. Mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ sự tinh tế, sang trọng và đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng người dùng. 

Bàn ăn thông minh có kích thước bàn gọn nhẹ

Bàn ăn thông minh có kích thước bàn gọn nhẹ

3.2 Chất liệu bền vững

Bàn ăn thông minh mở rộng tuy thường được thiết kế gọn nhẹ nhưng không hề mỏng manh, dễ hư hỏng. Chúng được chế tác với độ cứng phù hợp với mục đích sử dụng làm bàn ăn. 

Bàn thường được làm bằng chất liệu là kim loại, gỗ cao cấp bền bỉ, màu sắc sang trọng, hài hòa, tuổi thọ lâu dài. Ngoài việc sử dụng làm bàn ăn, sản phẩm còn có thể tận dụng để lưu trữ một số vật dụng như đĩa DVD, sách, bình hoa trong giới hạn trọng lượng cho phép của chúng.  

 

Bàn được làm từ chất liệu bền vững

3.3 Khả năng chống nước cao

Với bề mặt bàn ăn được sơn nhiều lớp nên mẫu bàn có khả năng chống nước cao. Phần mặt bàn, các ngăn tủ đều ăn khớp giúp tránh nước và các chất gây hư hại rất tốt. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bàn  cho phòng ăn của mình. 

4. Cách lựa chọn bàn ăn thông minh phù hợp với nhu cầu

Bàn ăn thông minh mở rộng ngày càng được thiết kế với nhiều mẫu mã, tính năng. Vì vậy để chọn được sản phẩm phù hợp, quý khách hàng trước khi mua cần lưu ý:

  • Tính toán không gian ăn uống của mình rộng hay hẹp, nhu cầu sử dụng bàn cho lượng người tối đa khoảng bao nhiêu. Từ đó đưa ra lựa chọn loại bàn có kích thước phù hợp. 
  • Ở mỗi không gian khác nhau như phòng ăn gia đình, nhà hàng, khách sạn sẽ phù hợp với loại bàn ăn với kiểu dáng, màu sắc riêng. Tùy theo màu sắc nội thất mà cũng cần lựa chọn bàn ăn có màu sắc, chất liệu phù hợp, hài hòa.
  • Ngoài ra, ngân sách cũng là yếu tố bất kỳ ai cũng cần quan tâm trước khi đưa ra quyết định mua bàn ăn. Hãy cân nhắc chất lượng, giá thành sản phẩm để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho mình. 
  • Chất liệu bàn ăn hiện có một số loại phổ biến như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, inox, thép. Tùy theo sở thích mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Cách lựa chọn bàn ăn thông minh phù hợp với nhu cầu

Cách lựa chọn bàn ăn thông minh phù hợp với nhu cầu

5. Tại sao nên mua bàn ăn thông minh mở rộng tại An Mộc

Trên thị trường, bàn ăn thông minh hiện đang được bán tại rất nhiều đơn vị, cơ sở. Tuy nhiên để có được sản phẩm đảm bảo chất liệu, kiểu dáng và có độ bền lâu dài thì không phải đơn vị nào cũng đủ tiêu chuẩn.

Trong khi đó mẫu bàn ăn thông minh lại là sản phẩm có giá thành không hề rẻ. Chính vì vậy việc cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn địa chỉ cung cấp là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn chưa tìm kiếm được một đơn vị cung cấp bàn ăn như mong muốn thì Nội Thất An Mộc chính là điểm đến tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. 

An Mộc- Đơn vị cung cấp bàn ăn chất lượng với giá thành tốt nhất

An Mộc- Đơn vị cung cấp bàn ăn chất lượng với giá thành tốt nhất

Tại đây chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu bàn ăn thông minh mở rộng, gấp gọn với giá thành phù hợp. Tùy theo ngân sách, yêu cầu, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để có lựa chọn phù hợp. 

Ngoài ra, thông tin chất liệu, kích thước, các chế độ bảo hành, hậu mãi cũng được cung cấp rõ ràng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm để có được lựa chọn tốt nhất cho mình. Có thể nói, bàn ăn thông minh chính là lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian, đặc biệt các căn hộ có diện tích phòng ăn nhỏ. Với chiếc bàn tiện ích, đa tính năng này chắc chắn sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. Hãy đến ngay với siêu thị nội thất An Mộc nếu bạn muốn sở hữu cho mình mẫu bàn ăn đẹp ấn tượng với giá thành tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên