15 Mẫu Bàn Ghế Cafe Nhựa Giả Mây Đẹp, Rẻ, Phổ Biến Nhất

Bàn ghế cafe nhựa giả mây là sản phẩm nội, ngoại thất đã không quá xa lạ với những quán cafe hiện nay. Hiện nay, có rất nhiều loại bàn ghế nhựa giả mây khác nhau phù hợp với nhiều phong cách trang trí. Bộ bàn có thể sử dụng được cả trong nhà lẫn ngoài trời. Đồng thời sản phẩm còn mang đến sự trải nghiệm thoải mái, dễ chịu cho người ngồi. Hãy cùng An Mộc để tìm hiểu một số bộ bàn ghế giả mây nhựa bán chạy nhất hiện nay nhé!

>>>> THAM KHẢO NGAY: 24 mẫu bàn ghế cafe đẹp, chất lượng, siêu hot hiện nay

1. Một số mẫu bàn ghế nhựa giả mây theo chức năng

Bàn ghế cafe nhựa giả mây có rất nhiều loại khác nhau trên thị trường. Nhưng trong đó có 2 mẫu bàn ghế phổ biến nhất là: có đệm ngồi và kích thước lớn.

1.1. Bộ bàn ghế có kích thước lớn

Nội thất bàn ghế được coi là tâm điểm của quán cafe. Một bộ bàn ghế cafe nhựa giả mây chất lượng, đặc biệt là có kích thước lớn sẽ khiến những vị khách trầm trồ mỗi khi bước vào. Thiết kế sẽ mang lại cảm giác ấm áp, an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm cũng góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian quán cafe.

giá bàn ghế cafe nhựa giả mây

bộ bàn ghế cafe nhựa giả mây

>>>> ĐỪNG BỎ QUA: 11+ cách bố trí bàn ghế quán cafe thu hút nhiều khách hàng

1.2. Mẫu bàn ghế có đệm ngồi

Mẫu bàn ghế cafe nhựa giả mây này chắc hẳn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian quán cafe. Lưng tựa với độ ngả vừa phải kết hợp phần đệm mút dày tạo cảm giác nâng đỡ cho cơ thể thoải mái nhất. Đây thực sự là một sự trải nghiệm êm ái cho người ngồi.

bàn ghế nhựa giả mây quán cà phê

bàn ghế nhựa giả mây quán cà phê

bàn ghế nhựa giả mây quán cà phê

>>>> XEM THÊM: 35+ mẫu ghế sofa cafe đẹp phù hợp với mọi không gian

2. Những bộ bàn ghế cafe nhựa giả mây phù hợp với không gian

Mỗi quán cafe sẽ được bài trí với một mẫu bàn ghế khác nhau. Việc sắp xếp bàn ghế sao cho phù hợp với khoảng không gian của quán là điều vô cùng quan trọng!

2.1. Mẫu cho không gian bên trong quán cafe, trà sữa

Những quán cafe, trà sữa có view đẹp, thức uống ngon sẽ dễ dàng thu hút khách hàng. Tuy nhiên, muốn tạo điểm nhấn cho không gian thì việc lựa chọn bàn ghế là vô cùng quan trọng. Bàn ghế cafe nhựa giả mây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho quán của bạn. Sản phẩm có thiết kế tuy đơn giản nhưng mang lại sự sang trọng và không kém phần ấm cúng.

Bàn ghế cafe nhựa giả mây

Phần lớn các quán theo đuổi phong cách hiện đại, kiểu dáng độc đáo. Bộ bàn ghế mây sẽ vừa là chỗ ngồi thoải mái vừa là nơi để mọi người selfie chụp ảnh. Kiểu dáng thường là những hình dạng bàn vuông, bàn tròn, bàn chữ nhật, một số mẫu bàn ghế cafe nhựa giả mây còn được thiết kế thêm phần ngăn bàn vô cùng tiện lợi để cất giữ đồ đạc.

Bàn ghế cafe nhựa giả mây

mẫu bàn ghế cafe nhựa giả mây

2.2. Bàn ghế cho không gian sân vườn cafe

Việc lựa chọn bàn ghế cho sân vườn cafe là vấn đề vô cùng khó khăn với mỗi chủ quán. Vì trong không gian đặc biệt, bộ bàn thường xuyên chịu tác động trực tiếp từ môi trường và thời tiết. Do đó, chủ quán cần phải cân nhắc đến mẫu có tuổi thọ cao, bền lâu. Thậm chí sản phẩm phải có khả năng chống chọi tốt với những cái nắng từ mặt trời hay mưa bão. 

bộ bàn ghế cafe nhựa giả mây

Bàn ghế nhựa giả mây sofa cafe là sản phẩm có thể đáp ứng được mọi điều kiện kể trên. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho không gian sân vườn quán cafe. Bộ bàn ghế cafe giả mây không quá nặng nên có thể dễ dàng di chuyển, dọn dẹp. 

bộ bàn ghế cafe nhựa giả mây

bộ bàn ghế cafe nhựa giả mây

>>>> XEM NGAY: 12+ mẫu ghế nhựa cafe bền đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

2.3. Bày trí bàn ghế nhựa giả mây cho ban công cafe

Tương tự như không gian sân vườn, ban công cũng là nơi thường xuyên chịu tác động bởi thời tiết. Do đó, nội thất ban công cần phải đảm bảo được khả năng chịu nhiệt, chống thấm tốt. Bàn ghế cafe nhựa giả mây chính là một sự lựa chọn đúng đắn.

bộ bàn ghế cafe nhựa giả mây

Tuy nhiên, ban công thường có diện tích không quá lớn. Vì vậy, các mẫu bàn ghế giả mây có kích thước nhỏ gọn sẽ là lựa chọn tốt nhất. Điều này sẽ tránh làm cho không gian ban công trở nên bí bách, chật chội.

bàn ghế nhựa giả mây quán cà phê

3. Đặc điểm của mẫu bàn ghế nhựa giả mây quán cà phê

Hiện nay, bàn ghế cafe nhựa giả mây đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm đã cạnh tranh với các bộ bàn ghế khác để có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội thất. Dưới đây là một số đặc điểm của bàn ghế, bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!

3.1. Về chất liệu

Bộ bàn ghế cafe nhựa giả mây có chất liệu từ nhựa PP hoặc PV. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu đáng tin cậy, đạt các chuẩn chất lượng quốc tế. Dây nhựa không pha tạp các chất bột đá và có sự liên kết bền chắc của các hạt nhựa nguyên sinh.

bộ bàn ghế cafe nhựa giả mây

3.2. Về kích thước

Để tạo ra bàn ghế cafe nhựa giả mây thì phải trải qua một quá trình sản xuất toàn diện, thống nhất. Vì thế, sản phẩm mây nhựa giả này rất an toàn và có tuổi thọ cao. Bộ bàn ghế được làm kỹ lưỡng đến từng bộ phận từ khung bàn, khung ghế cho đến chất liệu mây nhựa đan.

bộ bàn ghế cafe nhựa giả mây

Khung sườn bàn ghế đạt tiêu chuẩn cao nên rất vững chắc. Chất liệu khung thường được chế tác từ thép, nhôm, inox rất cứng. Độ dày khung thường từ 1,2 mm - 1,4 mm. Bộ khung còn được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện chống gỉ, chống sét.

Sợi mây nhựa có thành phần chính là những hạt nhựa PE keo 100%. Ngoài ra sản phẩm còn có phụ gia kháng UV nhằm tránh tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời. Điều này giúp bàn ghế mây nhựa có độ bền cao và dẻo dai hơn mây đen truyền thống.

>>>> GỢI Ý: 20+ mẫu bàn ghế cafe sắt đa dạng kiểu dáng, phong cách

4. Bàn ghế nhựa mây thích hợp với không gian quán cafe nào?

Mẫu bàn ghế cafe nhựa giả mây mang phong cách hiện đại. Sản phẩm sẽ làm không gian quán cafe trở nên sang trọng và thanh lịch hơn. Đặc biệt bộ bàn có tính năng chịu nhiệt, chịu bền nên rất phù hợp với những quán cafe ngoài trời. 

bộ bàn ghế cafe nhựa giả mây

5. Lợi ích khi lựa chọn bàn ghế nhựa giả mây giá rẻ

Bàn ghế nhựa mây được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay thì phải có được những ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Hãy xem qua những lợi ích của bộ bàn ghế dưới đây nhé!

5.1. Độ bền cao

Bàn ghế giả mây có chất liệu từ nhựa PE nên độ bền cao lên tới 10-15 năm tùy vào người dùng. Sản phẩm còn được sơn tĩnh điện không gỉ, chống ăn mòn.  Vì thế đây là bộ bàn vô cùng phù hợp với thời tiết thất thường khắc nghiệt ở Việt Nam.

 

bộ bàn ghế cafe nhựa giả mây

5.2. Mẫu mã đa dạng 

Những sợi mây nhựa được tạo ra một cách rất mộc mạc, thanh nhã. Điều này càng tôn lên nét đẹp cho không gian quán cafe của bạn một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, nhờ tính chất dẻo mềm và có thể pha chế màu sắc dễ dàng nên sản phẩm được sản xuất ra với vô số kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Vì thế khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn phù hợp với mong muốn của mình. 

5.3. Có trọng lượng nhẹ

Những bộ bàn ghế được làm từ sắt hay gỗ thường khá cồng kềnh và nặng nề. Vì sản phẩm được chế tác từ mây nhựa hoàn toàn nên rất nhẹ, linh hoạt và dễ sử dụng. Từ đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển, bài trí sao cho tiết kiệm diện tích quán mình.

mẫu bàn ghế cafe nhựa giả mây

5.4. Phù hợp ngân sách

Về giá thành thì bộ bàn ghế giả mây café sẽ rẻ hơn so với những loại có chất liệu khác. Đây cũng chính là lý do mà rất nhiều khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn sản phẩm. Tất cả bàn ghế cafe nhựa giả mây tung ra thị trường đều có giá thành rất phù hợp với thu nhập của người Việt Nam chúng ta.

5.5 Dễ dàng vệ sinh

Ghế giả mây ngoài trời rất dễ dàng khi vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ướt để lau, hoặc dùng chổi quét nhẹ trên bề mặt thì bàn ghế nhanh chóng sạch sẽ rồi đấy! Ngoài ra, chất liệu nhựa có trọng lượng nhẹ, dễ dàng cho việc sắp xếp và di chuyển.

ghế mây ngoài trời

6. Giá bàn ghế cafe nhựa giả mây trên thị trường hiện nay

Giá bàn ghế cafe nhựa giả mây phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng chủ yếu sự chênh lệch của giá là do kiểu dáng. Những mẫu có thiết kế độc đáo, cầu kỳ thì giá có sẽ mắc hơn nhưng chất lượng của sản phẩm sẽ không làm thất vọng. Giá một bộ bàn ghế cafe nhựa giả mây thường dao động từ 250.000 - 3.000.000. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mẫu bàn ghế phù hợp với quán cafe.

mẫu bàn ghế cafe nhựa giả mây

7. Lưu ý khi chọn mua bàn ghế nhựa giả mây

Để chọn mua bộ bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời phù hợp với không gian ngôi nhà bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

7.1 Dựa theo không gian bố trí

Đầu tiên bạn cần xác định theo không gian bố trí. Với không gian sân vườn bạn sẽ chọn mẫu thiết kế đi kèm với ô che nắng, xích đu. Không gian này sẽ đem đến góc nghỉ ngơi, thư giãn cho thành viên trong gia đình. Còn đối với không gian quán cafe, hoặc khu resort sang trọng, bạn cần chú ý phong cách thiết kế của bạn để chọn mẫu ghế phù hợp.

ghế mây ngoài trời

7.2 Lựa chọn kích thước và phong cách phù hợp

Bạn cần lựa chọn kích thước và phong cách sản phẩm phù hợp. Đối với không gian ngoài trời quá nhỏ thì không nên chọn bàn ghế có kích thước lớn, hoặc ngược lại. Không gian đặt sản phẩm khá quan trọng và là yếu tố không thể thiếu bạn cần cân nhắc để mua bộ bàn ghế. 

ghế mây ngoài trời

Phong cách thiết kế phù hợp với không gian cần để sản phẩm. Với phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế thì cần lựa chọn mẫu bàn ghế màu sắc nhã nhặn. Còn phong cách thiết kế trẻ trung, năng động thì màu sắc cũng như kiểu dáng sản phẩm theo hơi hướng trẻ trung.

7.3 Chất liệu khung bàn ghế nhựa giả mây

Một lưu ý khác là bạn cần chú ý chất liệu khung bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời. Bàn ghế nhựa giả mây cao cấp thường có khung làm từ inox, nhôm,... Khung nhôm và sắt cần được xử lý photphat kẽm để tẩy hết phần bị oxi hóa trước khi phun sơn tĩnh điện.

ghế mây ngoài trời

7.4 Tính toán số lượng ghế ngồi phù hợp nhu cầu

Bạn có ý định mua ghế chỉ phục vụ cho gia đình thì cần 4 - 6 cái là hợp lý cho một bộ bàn ghế. Nếu mua để phục vụ cho kinh doanh quán cafe, hoặc resort sang trọng thì cần số lượng lớn hơn để việc kinh doanh thuận lợi hơn.

ghế mây ngoài trời

7.5 Phù hợp với phong thủy của gia chủ

Bạn nên chọn màu sắc hợp với phong thủy của gia chủ. Hướng đặt bàn ghế nhựa giả mây ngoài trời cũng cần phải hợp phong thủy nữa đấy. Phong thủy có hợp thì gia chủ mới phát triển và thịnh vượng.

ghế mây ngoài trời

7.6 Ưu tiên sợi nhựa nguyên hạt cho bàn ghế giả mây ngoài trời

Một yếu tố lựa chọn sản phẩm giả mây là ưu tiên sợi nhựa nguyên hạt. Vì sợi nhựa nguyên hạt sẽ đảm bảo về màu sắc, hình dạng phù hợp với các không gian ngoài trời khác nhau từ các khách sạn, resort, nhà hàng, căn hộ,...

ghế mây ngoài trời

7.7 Cách phân biệt chất lượng sợi nhựa

Có thể kiểm tra độ bền của bàn ghế mây nhựa ngoài trời bằng cách ấn mạnh vào bề mặt đan. Nếu bề mặt không bị giãn hay biến dạng so với hình dáng ban đầu thì bàn ghế mây giả có độ cứng nhất định và chất lượng cao chứng tỏ là độ bền cao.

ghế mây ngoài trời

Trên đây là một số mẫu bàn ghế cafe nhựa giả mây hiện đại phổ biến hiện nay. Hi vọng với những thông tin ở trên, bạn sẽ tìm được mẫu bàn ghế ưng ý và phù hợp với không gian quán cafe của mình. Nếu bạn có thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp qua website hoặc hotline của An Mộc để nhận tư vấn chi tiết hơn nhé!

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên